19.7.08

ความรู้สึกที่ได้เป็น "ครอบครัวนี้"



ถึง TWSSG TEAM and BYJ Thailand Family

....ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสได้เป็นสมาชิก ถึงแม้ในการอ่านข้อความใน Box ของตัวเอง จะไม่สะดวก แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร เพราะยังสามารถไปใช้บริการต่าง ๆ ได้ (ยังไม่มีเครื่องเป็นของตัวเอง) ได้รับรู้ ได้เห็น และได้อ่านความรู้สึกของทุกคนที่รักและอีกมากมาย ให้กับคน ๆ เดียวกัน
ซึ่งสามารถพูดได้ว่า เป็น "ศูนย์รวมใจ" ของทุกคน และที่สำคัญที่สุด ทำให้เราได้ "รู้จักกัน" ถึงแม้ว่าจะยังไม่รู้จักหน้าค่าตากัน แต่...เราก็สื่อความรู้สึกถึงกันได้ จริงไหม? ....


....จำได้ว่าเข้ามาเยี่ยมบ้านหลังนี้ครั้งแรกเมื่อได้ดูละครเรื่องนี้จากช่อง 3 และได้หาข้อมูลเพิ่มเติมจากWedsite ต่าง ๆ จนกระทั่งได้มาเยี่ยมบ้านนี้
หลังจากนั้นก็พยายามสมัครสมาชิก แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งทีมงานต้องสมัครให้ ซึ่งจุดนี้ทำให้รู้สึกยิ่งประทับใจบ้านหลังนี้มากขึ้น และหากทีมงานต้องการหรือ
มีอะไรให้ช่วยละก็บอกได้เลยค่ะ ถ้าเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ก็เต็มที่เลยค่ะ
ตอนนี้บอกตามตรงว่ายังทำอะไรไม่เป็นอีกเยอะเลย ไม่ว่าเรื่องโพสข้อความ รูป หรือ VDO ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย และกำลังศึกษาและเรียนรู้ จากหลายที่ โดยเฉพาะจากทีมงาน ขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับวิธีการต่าง ๆ ที่บอกมา



...ท้ายนี้หากมีอะไรผิดพลาด ก็อย่าถือสาเลยนะคะ เพราะบางสิ่งอาจทำไปเพราะไม่รู้จริง ๆ ยังไงก็ฝากตัวอีกครั้งนะคะ ทีมงานเองก็รักษาสุขภาพกัน
ด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขในทุกเรื่องนะคะ

ด้วยรัก
"yimpan"

ปล. อยากทราบเรื่องสุขภาพของคุณเบยองจุนค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บเป็นอย่างไรบ้าง อยากให้เค้าฉลองวันเกิดด้วยสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.