26.9.10

[VOD & Storyline] Dr.Champ (닥터 챔프) 6 minutes Preview



Dr.Champ (닥터 챔프) 6 minutes Preview



Title: 닥터 챔프 / Dr. Champ
Chinese Title : 冠军医生
Also known as: Doctor Champ
Genre: Romance, sports, medical
Episodes: 16 (to be Confirmed)
Broadcast network: SBS
Broadcast period: 2010-Sep-27 to 2010-Nov-16
Air time: Monday & Tuesday 20:55


คิมยอนวู (คิมโซยอน) แพทย์ด้านกระดูก ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลที่เคยทำงานอันเนื่องจากการที่เธอเปิดโปงการกระทำที่ไม่ถูกต้องของแพทย์รุ่นพี่จึงทำให้เธอต้องถูกส่งตัวมาเป็นแพทย์ ประจำหมู่บ้านนักกีฬา Taereung สถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเกาหลี เพื่อเตรียมตัวสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

ที่หมู่บ้านนักกีฬาแห่งนี้ คิมยอนวู ต้องร่วมงานกับ ลีโดวุค (ออมเตวุง) ซึ่งเป็นทั้งแพทย์ และผู้บริหารหมู่บ้านนักกีฬาแทนึง ลีโดวุคเคยเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติ แต่เขาต้องประสบอุบัติเหตุจนทำให้ขาข้างหนึ่งขาดความรู้สึกไปซ้ำยังถูกคนรัก เก่าทอดทิ้ง เขาจึงกลายเป็นชายหนุ่มที่เย็นชา

ขณะที่ ปาร์คจีฮอน (จองกิววูน) เป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ ผู้มีนิสัยโผงผาง มุละลุ ดุดัน เขาเคยเป็นนักกีฬาที่ทั้งเก่งและโด่งดังมากเมื่อ 10 ปีก่อน แต่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องหยุดการแข่งขันไปช่วงหนึ่งดังนั้นพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองเป็น นักกีฬายูโดที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง

การใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านนักกีฬา Taereung ของคิมยอนวู ลีโดวุค และปาร์คจีฮอน ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาและเธอ นำไปสู่การเกิดรักสามเส้า แล้วก็จะกลายเป็นรักสี่เส้า เมื่อ คังฮียอง (ชาเยรัน) โค้ชสาว ผู้ฝึกสอนนักกีฬาว่ายน้ำให้ความสนใจในตัวหมอลีโดอุคมากเช่นกัน แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาสี่คนจะเป็นอย่างไร ใครจะลงเอยกับใคร โปรดติดตามได้ใน ด็อกเตอร์ แคลมป์



นักแสดง :
คิมโซยอน รับบท คิมยอนวู / Kim So Yeon as Kim Yeon Woo - แพทย์ด้านกระดูก ถูกส่งตัวไปช่วยงานอยู่ที่หมู่บ้านนักกีฬา Taereung

ออมแทวุง รับบท ลีโดวุค / Uhm Tae Woong as Lee Do Wook - แพทย์หนุ่มและผู้บริหารหมู่บ้า้นนักกีฬา Taereung

จองกิววูน รับบท ปาร์คจีฮอน / Jung Gyu Woon as Park Ji Heon - นักกีฬายูโดทีมชาติ ผู้มีนิสัยโผงผาง มุละลุ ดุดัน

ชาเยรัน รับบท คังฮียอง / Cha Ye Ryun as Kang Hee Young - โค้ชสาว ผู้ฝึกสอนนักกีฬาว่ายน้ำ



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.