17.11.08

Countdown to Thailand Fan Meeting Vol.1 : Game


สวัสดีค่ะ เหลืออีก 5 วันเท่านั้นก็จะถึงงาน Fan Meeting ครั้งแรกของเราแล้วนะคะ เพื่อเป็นการนับถอยหลัง เรามีเกมเล็ก ๆน้อยๆ มาให้ร่วมสนุกกันค่ะ เพียงคุณตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง ก็รับรางวัลกันไปเลยค่ะ ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ

สำหรับรางวัลก็คือ บัตรเข้าร่วมงาน Fan Meeting ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. นี้ เวลา 11.00 – 15.00 น. ที่ห้องไพฑูรย์ ชั้น 33 โรงแรมวินเซอร์ สวีท สุขุมวิท 22
บัตรเข้าร่วมงานมูลค่า 1,000 บาท 2 รางวัล รางวัลละ 1 ใบค่ะ

ในกรณีที่มีผู้ตอบถูกมากกว่า 2 ท่าน เราจะให้สิทธิ์แก่ท่านที่ตอบเข้ามาก่อนนะคะ กติกาก็คือ ตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง ครบทุกคำถาม ส่งคำตอบเข้ามาถึงก่อนย่อมมีสิทธิ์ก่อน

คำถามก็คือ...

ในบรรดาผลงานทั้งหมดของ BYJ ตลอดชีวิตการทำงาน 14 ปีของเขา มีผลงานอยู่เรื่องหนึ่งที่ได้ทำให้เกิดการรวมตัวของกลุ่มแฟนๆ เพื่อก่อตั้งเป็นชมรมและทำงานด้านสาธารณกุศล ทั้งการบริจาคเงินและจัดกิจกรรมเพื่อหาทุนมาสนับสนุนงานด้านการกุศล คุณทราบมั้ยว่าผลงานเรื่องนั้นของ BYJ ชื่อเรื่องอะไร? และ BYJ แสดงเป็นตัวละครชื่ออะไรในเรื่องนั้น?

ตอบให้ถูกต้องทั้ง 2 คำถามนะคะ ถ้าคุณรู้คำตอบแล้วก็รีบส่งเข้ามาได้เลยค่ะที่ ladymoon29@yahoo.com รางวัลกำลังรอคุณอยู่นะคะ เราจะเปิดรับคำถามตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 พ.ย. ถึงเวลาเที่ยงคืนของวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ย. เท่านั้นนะคะ

ส่งคำตอบเข้ามาพร้อมระบุชื่อ – นามสกุล , อีเมล์, เบอร์ติดต่อ ของคุณมาด้วยนะคะ สำหรับท่านที่ได้รับรางวัลทางทีมงานจะติดต่อกลับไปภายในวันศุกร์ที่ 21 พ.ย. นะคะ และจะประกาศผลให้ทราบพร้อมเฉลยคำตอบทางหน้าเว็บนี้ด้วย

ทุกท่านที่ต้องการร่วมสนุกกับเรา กรุณาอ่านกติกาให้ละเอียดก่อนนะคะ ขอย้ำว่าคุณต้องตอบถูกทั้ง 2 คำถาม และเราจะรับคำตอบทางอีเมล์เท่านั้น กรุณาระบุหัวข้ออีเมล์ว่า “ร่วมเล่นเกม Countdown to Fan Meeting” คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุดนะคะ

ขอให้โชคดีค่ะ แล้วไปเจอกันในงาน Thailand Fan Meeting Vol.1 ค่ะ

***ของรางวัลสนับสนุนโดย คุณ Roytavan ขอบคุณมากนะคะ***

For our family in another countries, this is a little game for our Thailand Family to countdown to our Fan Meeting Vol.1 that will held on this Saturday. The prize are tickets for attend the event. We have 2 prizes only. Special thanks to Roytavan for sponsored these prizes.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.