23.1.11

[News] ลีซึงกี (Lee Seung Gi) vs จางกึนซอก (Jang Geun Seok) ใครจะเด่นกว่ากันในปีกระต่ายนี้?



ลีซึงกี (Lee Seung Gi) vs จางกึนซอก (Jang Geun Seok) ใครจะเด่นกว่ากันในปีกระต่ายนี้?


Cr: http://www.popcornfor2.com

เมื่อทำการสำรวจจากบรรดาแฟนคลับทั้งหมดว่าระหว่าง ‘ลีซึงกี(Lee Seung Gi) และ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) ใครจะเด่นกว่ากันในปีกระต่ายนี้?’ ทุกคนได้เทคะแนนส่วนใหญ่ให้กับ ฮวังแทคยอง(จากเรื่อง ‘You are beautiful’)หรือ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) ให้ชนะไปอย่างใสๆ

มินิทูเดย์ แฟชั่นเวปไซด์ ได้ออกแบบสำรวจจากหัวข้อดังกล่าวว่าใครจะเป็นดารานำชายที่โดดเด่นมากที่สุดในปีกระต่ายนี้ ซึ่งคะแนนของ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) นำไป 55% ซึ่ง ลีซึงกี(Lee Seung Gi)ได้รับไป 45%

เมื่อเปรียบเทียบระหว่างผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ‘You are beautiful’ และ ‘Mary Stayed Out All Night’ ของ จางกึนซอก(Jang Geun Seok)แล้ว คาแรกเตอร์ของบทบาทที่ได้รับทั้ง2 เรื่องทำให้ชนะขาดลอย นอกจากงานละครแล้ว ยังเป็นนายแบบและพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายตัวด้วยกัน เขาสามารถดึงดูดแฟนๆด้วยอารมณ์และคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย ดังนั้น จางกึนซอก(Jang Geun Seok)จึงเหมาะที่จะเป็น ดาวเด่นในปีกระต่ายปีนี้มากที่สุด

ถึงแม้ว่า ลีซึงกี(Lee Seung Gi) จะได้แสดงบทบาทที่ดึงดูดใจคนดูได้จากละครเรื่อง ‘My girlfriend is Gumiho’ ก็จริงแต่ผลงานที่ผ่านมาๆไม่มีความแตกต่าง ดังนั้นถ้าเทียบกับ จางกึนซอก(Jang Geun Seok)แล้ว ความแตกต่างและคาแรกเตอร์ที่ตรงใจกับแฟนๆหลายวัยได้จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าค้นหามากกว่า

1 comment:

  1. แน่นอน ต้องเป็น JGS อยู่แล้ว
    เพราะครบเครื่องกว่า
    [hi-per]active อีกต่างหาก
    น่าจะ develop อะไรได้อีกมากเพราะอายุยังน้อย
    อย่าเหนื่องซะก่อนนะ
    จะเป็นกำลีงใจให้

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.