5.7.10

[News] Dennis O’Neil in Jaebum’s 'Hype Nation'.




แดนนิส โอนีลและแจบอมในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "Hype Nation"
Cr. - dramabeans / siamzone
Repost : http://twssg.blogspot.com/

"Hype Nation" ภาพยนต์ที่มีเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของการเต้นฮิปฮอป และ แอคชั่นดราม่า ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในเทคนิคพิเศษ และ CGI ที่คุณไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน ความหลากหลายของเชื้อชาติและวัฒนธรรม พลังงานและความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยได้เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา และฉากที่ถ่ายทำจะอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ประมาณ 70%

ภาพยนตร์เรื่อง "Hype Nation" ถือเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดที่ทางด้านผู้ผลิตภาพยนตร์ให้ความใส่ใจและทุ่มเทในการเฟ้นหานักแสดงชาวเอเชียมาร่วมงานด้วย ตลอดระยะเวลาการคัดเลือกตัวนักแสดงเป็นจำนวนมาก จนท้ายที่สุดก็ได้ แจบอม และเดนนิส โอนีล 2 นักร้องนักแสดงของเกาหบีใต้ มาเข้าร่วมแสดงด้วย ดดยมี แจบอมเป็นนักแสดงหลักในเรื่อง ในฐานะที่ แจบอม เกิดและเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกา ทำให้การแสดงที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักไม่ถือเป็นอุปสรรคใดๆต่อเขา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แจบอมกลายเป็นนักแสดงตัวเลือกแรกๆของภาพยนตร์เรื่องนี้

"Hype Nation" จะถูกถ่ายทอดออกมาโดยมีทั้ง นักแสดง นักร้องและนักเต้น โดยเค้าโครงของภาพยนต์เรื่องนี้ ผสมผสานมาจากภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง อาทิ Karate Kid, Fast and the Furious: Tokyo Drift และภาพยนตร์เรื่องราวเกี่ยวกับการเต้นอันสุดแสนระทึกใจเรื่อง You Got Served , เรื่อง Stomp The Yard ซึ่งทั้งหมดมีนักแสดงจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นร่วมแสดงด้วย และเพิ่มในเรื่องของศิลปะการต่อสู้แบบกังฟู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ เรื่อง Crouching Tiger Hidden Dragon และ The House of Flying Daggers โดยผู้ผลิตได้รับประกันถึงความสนุก ความน่าตื่นตาตื่นใจทั้งภาพและเสียงเอาไว้ด้วย



"Hype Nation" เรื่องย่อ
ไรอัลและเควิน (B2K) และทีมของพวกเขาจาก LA ที่ถูกว่าจ้างโดยองค์กรตำรวจสากล เพื่อแฝงตัวเข้าไปค้นหาความไม่ชอบมาพากลของทีมเต้น Gambler Crew จากประเทศเกาหลี นอกจากการขับเคี่ยวกันเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่งของโลกบีบอยแล้ว ภารกิจของพวกเขาอีกอย่างก็คือรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ Tony Kai อดีตสมาชิกยากูซ่า ผู้ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ควบคุมกลุ่มใต้ดินชาวเอเชียที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา Tony Kai อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ และได้วางแผนที่จะเป็นผู้ผูกขาดการจำหน่ายยาเสพติด และการพนันทั่วโลกเอาไว้ นั่นก็คือตัวร้ายตัวพ่อนั่นเอง ฮ่าๆ

ไรอัล และเควิน ต้องแฝงตัวเองเข้าไปยังกลุ่มใต้ดิน จากนั้น ชีวิตของพวกเค้าก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ต้องทิ้งชีวิตที่เรียบง่ายไว้เบื้องหลัง สถานการณ์ได้ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นเมื่อไรอัลได้ตกหลุมรักกับ Esther สาวสวยชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นน้องสาวของ Kicker ลีดเดอร์ กลุ่มมาเฟียผู้ขับเคลื่อนทีมเต้นอย่าง Gambler Crew ความรักของพวกเค้าถูกวางไว้ด้วยบททดสอบ การแข่งขันระหว่าง 2 ทีมทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเค้าใกล้ชิดแนบแน่นมากยิ่งขึ้น และ ด้วยความสัมพันธ์กับ Esther ไรอัล ก็ได้พบว่า Gambler Crew ได้ติดต่อกับ Tony Kai

สถานการณ์เลวร้ายมากยิ่งขึ้นเมื่อ Kicker รู้ว่าไรอัลและ Esther รักกัน จึงสั่งให้ทำร้ายไรอัลและทีมของเค้า ดังนั้นไรอัล เควินและทีมของเค้าจึงหนีเอาชีวิตรอดจากการตามล่าของเหล่ามาเฟีย พวกเขาได้ไปหลบซ่อนที่พูซาน และทำให้ได้พบกับเจ้าของตำนาน B-Boy อันเดอร์กราวด์ อย่าง “Chubbs” จึงได้ร่วมกันสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยได้ผสมผสานสไตล์อันแปลกใหม่พิสดารเข้ากับการเต้นบีบอย และได้วางแผนร่วมมือกับตำรวจสากล เพื่อเตรียมต่อกรกับ Tony Kai, Kicker และ Gambler crew.

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้บริษัท EGG FILMS เป็นผู้ผลิต และ UNIVERSAL GROUP DIST. เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ค่ะ งบประมาณสำหรับการผลิต ((Special Visual Effects, CGI – Wire Work, etc.) อยู่ที่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยสถานที่ถ่ายทำหลักๆ จะถ่ายทำกันที่ โซล และ พูซาน ประเทศเกาหลีใต้ และ Los Angeles สหรัฐอเมริกาค่ะ ระยะเวลาในการถ่ายทำคือ 60 วัน (5 วัน/สัปดาห์ ทั้งหมด 12 สัปดาห์ด้วยกัน)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Yong Lee มาดูแลการผลิตค่ะ และในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ Teddy Riley เป็นโปรดิวเซอร์ นักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง You Got Served อย่าง B2K ได้แก่ J-Boog, Raz-B & Lil’Fizz และได้พระเอกสุดหล่อหุ่นทรมานใจสาวชาวเกาหลีอย่าง Dennis Oh มาร่วมแสดงด้วย โดยแสดงเป็น Kicker และ Cary-Hiroyuki Tagawa นักแสดงชาวญี่ปุ่นได้รับบทบาทเป็น Tony Kai

ส่วนทีมเต้น B Boy ได้แก่ Gamblers Crew ซึ่งเป็นทีมนักเต้นที่เคยชนะ "B Boy World Champions" มาแล้ว 3 สมัยด้วยกัน นอกจากนั้นยังได้ทีม Extreme Crew, Reverse Crew ฯลฯ และที่สำคัญ AOM เช่น Hep และ Jr. เป็นต้น



[News] Dennis Oh in Jaebum’s Hype Nation.

Dennis Oh (whose full name is Dennis O’Neil) had been a part of dance-themed film project Hype Nation back in earlier casting days when it had starred singer Sohn Dam-bi. However, she has since dropped out and the film has brought onboard a new cast, so I’d figured everyone would be replaced. But now Dennis Oh has been confirmed for the project (again), and plays rival to its lead, played by ex-2PM leader Jay Park ( Jaebum).

Jaebum plays a member of a b-boy group that goes up against an American group (B2K). Dennis’ character is named Tony Kane (Cane?) and basically harasses Jaebum’s character; he’s a gambler and member of a money-laundering operation.

Also cast is Japanese actor Cary-Hiroyuki Tagawa as gang boss, and taking a leading female role is T-ae, a member of the new kpop girl group Rania. The movie will be directed by Christian Strickland and has a production budget of 25 million dollars.




'Hype Nation' began filming on June 20 and is currently shooting in Korea. Dennis Oh, who has had small roles in U.S. drama series Forgotten and Melrose Place in the past year, will return to Korea in mid-July to join filming. This will be his first acting project in Korea since 2008’s East of Eden.

Frankly I am utterly uninterested in the movie, but I’ll be curious to see whether this American co-production will prove to be successful. As for Dennis himself… well, he seems like a super nice guy. And I did respect that he actually made a big effort to act in Witch Amusement entirely in Korean, which can’t have been easy for him. On the other hand, I’ve yet to find his acting passable in any of his roles; he’s extremely pretty, but incredibly wooden and out of sync when he acts; it’s like he forgets to be IN the moment and just works hard at delivering dialogue. Maybe he’ll do better in English-speaking roles?

Another upcoming project he’s got planned is the Chinese remake of Autumn Fairy Tale, in which he plays the character originated by Won Bin. Wait, WHAT? Now THAT is much more interesting news to me! Off to dig up more details…….



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.