1.2.10

[VOD & News] All Scenes from Jang Geun-seok’s fanmeeting 31th Jan 2010 / สรุปงานแฟนมีทติ้งของจางกึนซอก (Jang Geun Suk)




All Scenes from Jang Geun-seok’s fanmeeting 31th Jan 2010

Cr. Dramabean - http://twssg.blogspot.com/

Jang Keun Suk had his Fan Meeting at Olympic Hall in Seoul. Jang Keun Suk shown his great skill in singing & dancing before the eyes of his fans.

And I’m sure you won’t be surprised to hear that the above pic is the most “normal” of the bunch.

Jang Geun-seok held a fanmeeting at Seoul’s Olympic Hall on January 31 with an audience of 3,000 fans. He sang several songs from the soundtrack of his last drama, You’re Beautiful, such as “Without Words,” “Goodbye,” and “Promise.” But he didn’t stop there, performing additional popular hits like Seo Taiji and the Boys’ old-school classic “I Know,” Rain’s “It’s Raining,” and 2PM’s “Heart Beat.”

As previously announced, Jang will soon be embarking on a four-stop Asian tour, as he travels to China, Taiwan, Hong Kong, and Singapore from March through May.



The hair, the hair! (Also the pants! And the flappy shirt that looks like a skirt!)


Here he is channeling Rain with the wifebeater and macho posturing. Is the water bottle supposed to represent the rain? (LOL for low budgets.)


Disco fabulous?



The lighting effects give these shots a nice flair,

and the hair-in-motion has a cool effect. Not so sure about the Liza Minnelli pose.


But Geeky Jazz-Hands Jang Geun-seok has to be my favorite,

with the jodhpur pants and the dorky glasses and the hunchback stance.





งานแฟนมีทติ้งของจางกึนซอก (Jang Geun Suk)
ฺฺิBlike post on http://twssg.blogspot.com/

นักแสดงชายหนุ่มจากละครเรื่องดังของทาง SBS เรื่อง You’re Beautiful โดยรับบทแสดงเป็นฮวังแทคยองที่คว้าใจสาวๆ หลายต่อหลายคนไปครอบครอง คนๆ นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลย จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

จางกึนซอกได้จัดแฟนมีทติ้งในวันที่ 31 มกราคม เวลา 14.00 น. ณ Olympic Park ที่กรุงโซล ซึ่งมีแฟนๆ มาร่วมในงานนี้มีทั้งแฟนๆ เกาหลี และแฟนๆ จากต่างประเทศถึง 3,000 คน

ในงานนี้จางกึนซอกได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขาให้แฟนๆ ได้รู้จักกันแบบทุกซอกทุกมุมในตัวเขา โดยมีการบอกเล่าเรื่องราวประวัติความเป็นมาของเขาตั้งแต่การเปิดตัวเป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็กจนมาเป็นนักแสดงปัจจุบัน นอกจากนั้นเขายังแสดงภาพของสถานที่พักอาศัยของเขา ทั้งห้องนอน ห้องแต่งตัว ฯลฯ
นอกจากนี้เขายังได้แสดงความสามารถต่างๆ ในงานนี้ และเขายังร้องเพลงประกอบจากละครเรื่อง You’re Beautiful ให้แฟนๆ ได้ฟังอีกด้วย แต่เพลงที่เรียกเสียงจากแฟนๆ ได้มากที่สุด น่าจะเป็นเพลง Heartbeat



หลังจากนี้จางกึนซอกจะเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งประเทศต่างๆ มีจีน ไต้หวัน สิงคโปร์ และฮ่องกง ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤษภาคม

เหตุการณ์ในงานแฟนมีทติ้ง

เวลาประมาณบ่ายโมงเริ่มมีการเข้าแถว เพื่อเข้าไปประจำที่นั่ง และเวลาบ่าย 2 โมงแฟนมีทติ้งจึงเริ่ม โดยที่จางกึนซอกออกมาจากด้านหลังของเวทีด้วยการเริ่มจากการร้องเพลง Without Word จากละครเรื่อง You're Beautiful ทำให้แฟนๆ ต่างอยู่ในความสงบ

หลังจากนั้นเขาได้บอกเล่าความรู้สึกของเขาประมาณ 30 นาที อย่างเช่นว่า เมื่อวานนี้สถานที่เพิ่งจัดเสร็จเรียบร้อย เขาได้มาที่สเตเดียมที่ดูว่างเปล่าแห่งนี้แล้วทำให้เขารู้สึกประทับใจมากๆ แล้วเขายังรู้สึกตื่นเต้นกับงานแฟนมีทติ้งนี้มากกว่าครั้งที่มีแฟนๆ 2,000 คนที่ประเทศญีปุ่่น และยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า เมื่อ 3 ปีก่อนที่เขาได้มาที่นี่ในคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ Son Ho Young (จาก G.O.D) ที่อยู่ในบริษัทเดียวกัน และเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าเพียง 3 ปีให้หลังเขาจะได้มีโอกาสมายืนที่ๆ นี้ได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ โดยที่เป้าหมายของเขาอยากจะจัดแฟนมีทติ้งที่โตเกียวโดม ที่ประเทศญี่ปุ่น และที่ Jamsil Stadium (ยิ้ม)



นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์ โดยที่คำถามที่เด็ดที่สุด คือ ถามว่าอยากจะถูกจูบที่ตรงไหน? และจางกึนซอกชี้ไปตรงที่กระดูกไหปลาร้าตรงนั้น แล้วแฟนๆ ยังตะโกนเกี่ยวกับอายไลเนอร์ จึงถามว่าเป็นของยี่ห้อไหน โดยจางกึนซอกตอบว่า “ใช้ประเภท Waterproof ที่ขึ้นต้นด้วยตัว M สมัยก่อนใช้เวลาที่ไปคลับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว” และมีการถามอีกด้วยว่า เขาจะกลับมาเปิด cyworld ของเขาอีกหรือไม่ ซึ่งจางกึนซอกตอบว่า "คงไม่ เพราะได้เปิดโฮมเพจแล้ว" หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนๆ ของเขา

จากนั้นก็มีการแนะนำบ้านของจางกึนซอก เช่น ที่ห้องนอนของเขา เตียงนอน ตู้ข้างๆ เตียงนอน (ซึ่งเต็มไปด้วยถุงเท้าและกางเกงใน) ตู้เสื้อผ้าของเขา (มีการพูดเล่นเกี่ยวกับกางเกงในของเขา)



แล้วจางกึนซอกโชว์ลีลาการเต้นในเพลงสมัย 80 และ 90 แต่เพลงที่แฟนๆ ออกเสียงมากที่สุดจะเป็นเพลง Heartbeat ของวง 2PM ซึ่งลีลาการเต้นของเขาน่าจะฝึกมานาน แต่เมื่อแสดงเสร็จเขาได้บอกว่าเขาฝึกประมาณ 10 วัน หลังจากการแสดงแล้ว ก็มีการเล่นเกมร่วมกับแฟนๆ และได้เชิญแฟนผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที จางกึนซอกเดินไปหาเธอคนนั้น พร้อมกับคุกเข่ามอบดอกไม้ให้

ระยะเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมงด้วยความรวดเร็วทำให้แฟนๆ ต่างก็รู้สึกว่า เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ และจางกึนซอกบอกอีกด้วยว่า เขาจะไม่ร้องไห้ แต่ในช่วงสุดท้ายก่อนที่จบลงนั้นจะเป็นอย่างไร?


Jang Geun Suk's fan meeting Seoul, Korea
He sand You're Beautiful songs including Goodbye









Link to see all about Jang geun Suk's Fan meeting

All about Jang geun Suk's Fan meeting in Seoul (31 January 2010)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.