5.9.10

[News] Jang Geun-suk's real height?


จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดเผยเกี่ยวกับความสูงและน้ำหนักที่แท้จริง
Cr. - hancinema
Repost : http://twssg.blogspot.com/

จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เพิ่งเปิดเผยเกี่ยวกับความสูงที่แท้จริงและน้ำหนักที่แท้จริงของเขา

ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาจางกึนซอคได้เดินทางไปทั่วๆ แถบเอเชียเพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งของเขาที่ใช้ชื่อว่า 2010 Jang Geun Suk’s Asia Tour: The Light in Seoul และในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาเขาได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งสุดท้ายที่โรงยิมของมหาวิทยาลัยเกาหลีที่กรุงโซล

ตอนช่วงแรกๆ ของงานแฟนมีทติ้งนี้ เขาได้มีการแนะนำตัวของเขา เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาและภาพต่างๆ

เมื่อมีคำถามขึ้นมาว่า “ความสูงของเขาคือเท่าไหร่?” จางกึนซอคตอบว่า “มีหลายคนบอกผมว่า คุณดูเหมือนว่าสูง 172 เซนติเมตร แต่ความสูงจริงๆ ของผมคือ 180 เซ็นติเมตร มีหลายเวบไซท์เขียนว่าความสูงของผมคือ 182 เซ็นติเมตร (หัวเราะ) แต่ความสูงจริงๆ แบบชัดเจนคือ 180.4 เซ็นติเมตร”

เขายังมีพูดถึงน้ำหนักจริงๆ ของเขาอีกด้วยว่า “หลายคนต่างสงสัยเกี่ยวกับน้ำหนักของผม แต่เป็นคนที่น้ำหนักขึ้นลงได้ง่ายและบ่อยๆ ระหว่างที่ทำงาน ผมจะหนักประมาณ 60 กิโลกรัม แต่ปกติผมจะอยู่ที่ 64 กิโลกรัม แต่ถ้าผมดื่มแอลกอฮอล์บ่อยๆ ผมจะหนัก 67 กิโลกรัม”

และความลับเกี่ยวกับตัวของเขา เขาเปิดเผยว่า “ผมเป็นคนที่มีลำตัวช่วงบนยาว แต่โชคดีที่มันไม่ได้มีอุปสรรคต่อกิจกรรมของผม ดังนั้นผมจึงไม่มีปัญหากับหุ่นนี้”



[News] Jang Geun-seok's real height?

Hallyu Star Jang Geun-suk said his real height to his fans. He was at "2010 Jang Geun-suk Asia Tour The Last in Seoul" as the title for his fan meeting that had been started this June.

In the beginning he had a time to introduce himself and say his profile when he said his real height. His real height is 180.4 cm. not 182 as written in many portal sites. And his weight when he has a drama or a movie is 60 kg, when there's no work 64 kg, and when he has a lot of drinking meetings 67 kg !

His physical secret is that he thinks his torso is longer compared to the proportion of his height. His tour has been in Taiwan, Beijing, Singapore, Hong Kong, Tokyo, and Osaka.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.