7.9.10

[News] ‘Playful Kiss’ earns $333,915 in just two episodes.


Playful Kiss ได้ค่าโฆษณาจำนวน 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ภายในแค่ 2 ตอนเท่านั้น
Cr. - allkpop / blike
Repost : http://twssg.blogspot.com/

ละครเรื่องใหม่ของทางสถานี MBC เรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ได้ค่าโฆษณาจำนวน 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หลังจากออกอากาศไปได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น

ช่วงโฆษณาที่มีความยาว 15 วินาทีในเรื่อง Playful Kiss ราคาประมาณ 13,485 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และเพียงแค่ 2 วันที่ออกอากาศไป ละครสามารถโฆษณาได้ถึง 29 ช่วงเท่ากับค่าโฆษณา 333,915 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ได้ค่าโฆษณาเรื่องนี้มากถึงเพียงนี้เป็นเพราะคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มาร่วมแสดง? โดยท่ามกลางความเป็นไปได้นี้ ทางตัวแทนของสถานี MBC ออกมากล่าวว่า “เรทติ้งผู้ชมต่ำก็จริงอยู่ แต่ว่าสามารถขายช่วงเวลาโฆษณาได้เยอะมาก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าละครนั้นมีคุณค่าเพียงพอกับความสนใจ”

อย่างไรก็ตามมีอยู่หลายปัจจัยจากความคิดเห็นที่ทำให้ละครเรื่อง Playful Kiss ไม่ได้รับความสนใจนัก ละครเรื่อง Playful Kiss สามารถมียอดขายโฆษณาได้ 28 ช่วงต่อตอน โดยที่ช่วงของละครมีความยาว 70 นาทีทั้งหมด แต่ละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ของทางสถานี SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับละครเรื่อง Playful Kiss สามารถขายช่วงเวลาโฆษณาได้หมดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ซึ่งละครเรื่อง Playful Kiss เพิ่งขายได้เพียงแค่ 50% ของทั้งหมด ทำให้หลายต่อหลายคนเชื่อว่าทางสถานี SBS น่าจะประสบความสำเร็จมากกว่า



[News] ‘Playful Kiss’ earns $333,915 in just two episodes.

MBC’s new mini drama series, Playful Kiss, earned approximately $333,915 in advertisement earnings in just two broadcasts.

A 15-second advertisement in the Playful Kiss time slot costs $13,485. Within two days, the drama has managed to sell 29 advertisement slots for a total of $333,915. Could it be that the corporations were banking on Kim Hyunjoong’s appeal? While that may certainly be the case, a representative of MBC revealed, “The viewer ratings may have been low but we sold a lot in advertisements. It’s circumstantial evidence that the drama is worth the attention.”

However, there are also representatives that are of the opinion that ‘Playful Kiss’ didn’t bring in nearly as much as anticipated. ‘Playful Kiss’ can sell 28 different advertisement slots per episode, as it is a 70-minute drama. SBS’s My Girlfriend the Nine Tailed Fox, which airs at the same time as ‘Playful Kiss’, completely sold out their first episode broadcast. With Playful Kiss only selling 50% out of the total, many believe that SBS achieved a better result.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.