27.10.10

Thailand's Project : Support "Mary Stayed Out All Night" Press Conference


This is Thailand's Project "Rice Wreath" to support JKS at "Mary Stayed Out All Night" Press Conference on November 4th ^^

เนื่องจากในวันที่ 4 พ.ย.นี้ "Mary Stayed Out All Night" จะมีงานแถลงข่าวขึ้นที่โซล และตามปกติในงานแถลงข่าวเช่นนี้จะมีการส่งดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีไปแก่นักแสดงและทีมงาน แต่จากงานแฟนมีตที่โซลที่ผ่านมาเราคงได้เห็นกันไปแล้วว่าหรีดดอกไม้ของจางกึนซ็อกได้เปลี่ยนเป็น "หรีดข้าว" แทน เพื่อที่จางกึนซ็อกจะได้นำข้าวสารดังกล่าวไปบริจาคให้แก่เด็กยากจนต่อไปในนามตัวเขาและแฟนคลับ




ดิฉันจึงคิดว่าในงานแถลงข่าวคราวนี้เรา แฟนคลับชาวไทย ก็ควรร่วมกันสานต่อเจตนาดีอันนี้ไปพร้อมๆ กับจางกึนซ็อก ทั้งยังเป็นการให้กำลังใจและแสดงการสนับสนุนจางกึนซ็อกจาก Cri-j Thailand หรีดข้าวดังกล่าวจะถูกนำไปวางไว้ในงานแถลงข่าววันที่ 4 พ.ย. ที่จะถึงนี้

วิธีการส่งหรีดข้าวแบบนี้ เราไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อข้าวเองนะคะ เพียงแค่นำเงินไปให้ทางทรีเจ และทรีเจจะเป็นคนจัดการทั้งหมดให้เอง สิ่งที่เราต้องทำก็คือแค่บริจาคเงินของคุณ และอย่างที่รู้กันก็คือดิฉันกำลังจะเดินทางไปเกาหลีในวันพรุ่งนี้ (แล้วคุณพี่ทรีเจก็มาประกาศวันนี้เนี่ยนะ??) และมันจะช่วยเราประหยัดค่าโอนเงินจำนวน 1,400 บาทได้หากทุกคนสามารถโอนเงินบริจาคเข้ามาได้ทันก่อนวันที่ 1 พ.ย. (ซึ่งเป็นวันที่ดิฉันจะเดินทางกลับ) ดิฉันสามารถกดเงินจากตู้ ATM ที่โน่นได้ (เป็นเงินวอน) แล้วนำไปให้ทางทรีเจเพื่อจัดการซื้อหรีดข้าวดังกล่าว

ดังนั้นหากแฟนๆ ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมซื้อหรีดข้าวครั้งนี้ด้วยกันในนาม Cri-j Thailand กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี (ตามรายละเอียดด้านล่าง) และส่งอีเมล์แจ้งเข้ามาด้วยนะคะว่าคุณร่วมบริจาคเท่าไหร่ เพื่อดิฉันจะได้จัดทำบัญชีแจกแจงได้ในภายหลังเพื่อความโปร่งใส งานนี้เราไม่จำกัดว่าคุณจะเป็นแฟนคลับจากไหนนะคะ ขอแค่คุณรักจางกึนซ็อก และยินดีที่จะสนับสนุนเขาเท่านั้นเป็นพอค่ะ สำหรับ admin จากเว็บบอร์ดต่างๆ ที่เป็นแฟนคลับของจางกึนซ็อก หากคุณต้องการบริจาคเงินในนามหมู่คณะของคุณก็ได้นะคะ ขอให้ admin รวบรวมเงินแล้วโอนเป็นก้อนเดียว และส่งอีเมล์เข้ามาแจ้งว่านี่มาจากชุมชนของคุณค่ะ แต่อย่างที่เห็นในภาพนะคะ ว่าแถบโบว์ที่ใช้เขียนชื่อมันเล็กมาก ดังนั้นดิฉันจึงขอให้บริจาครวมกันในนาม Cri-j Thailand นะคะ แต่ถ้าหากคุณต้องการบริจาคเป็นการส่วนตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แต่คุณคงต้องติดต่อกับทางทรีเจเอาเองว่าจะโอนเงินได้โดยวิธีใดนะคะ

ดิฉันคิดว่าสิ่งเหล่านี้อาจดูเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สามารถแสดงให้จางกึนซ็อกรับรู้ได้ว่ายังมีแฟนคลับของเขาในประเทศไทยที่พร้อมจะให้กำลังใจเขาและสนับสนุนเขาไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม "สิ่งเล็กๆ ก็สามารถก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่" ได้ค่ะ คุณสามารถบริจาคได้ตามกำลังทรัพย์ของคุณนะคะ ไม่จำกัดว่าจะเป็นกี่บาทกี่สตางค์ค่ะ ขอบคุณค่ะ...


ขอเป็นโอนเข้าบัญชีนี้บัญชีเดียวเท่านั้นนะคะ จะได้สะดวกในการกดเงินออกมาค่ะ...ช่วยโอนก่อนวันที่ 1 พ.ย. นะคะ ดิฉันจะเช็คเมล์จากที่โน่นในคืนวันที่ 31 ต.ค. โอนแล้วส่งอีเมล์เข้ามาแจ้งด้วยค่ะ...(รู้สึกเหมือนจัดทอดผ้าป่าสามัคคียังไงก็ไม่รู้)

ชื่อบัญชี : Somprattana Singha
บัญชีออมทรัพย์ ธ.กสิกรไทย สาขาถนนสาทร
เลขที่บัญชี 038-2-76585-0

Email : ladymoon29@yahoo.com


อันนี้แถมค่ะ...

ลูกรักหมดสภาพ...(ทำงานนี่มันเหนื่อยจริงๆ เลยน้าาา)

CR : http://blog.naver.com/onna_orions



ไม่รู้เป็นไงชอบถ่ายละครหน้าหนาว...สภาพเลยเป็นแบบนี้...

CR : Jang keun suk cri twitter



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.