19.2.10

[New] จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เป็นผู้ชายแบบไหน?




จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เป็นผู้ชายแบบไหน?
19 กุมภาพันธ์, 2010 - 02:51 - Cr.Blike

Repost : http://twssg.blogspot.com/


นักแสดงชายจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้โชว์เสน่ห์ 2 ด้านของเขา ซึ่งเป็นทั้งผู้ชายที่มีอารมณ์อ่อนไหวสุภาพและเป็นมิตรแล้วก็มีเพื่อนเพศตรงข้ามมาก แต่ไม่ได้คบแบบแฟน และทั้งเป็นทั้งผู้ชายที่ดุดันในบางครั้ง



จางกึนซอกได้ไปร่วมใน Top Celebrity สำหรับรายการ O’Live Show 3 ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์กับช่างภาพโจซอนฮี (Jo Seon Hee) และเมื่อมีการถามว่าเขาเป็นคนแบบไหน ซึ่งจางกึนซอกได้เปิดเผยว่าในช่วงกลางวันเขาจะเป็นคนที่อ่อนไหวเป็นมิตรกับสาวๆ แล้วก็มีเพื่อนผู้หญิงมาก แต่ยังไงๆ ก็เป็นได้เพียงแค่เพื่อน และในเวลากลางคืนเขาจะเป็นประเภทดุดัน



นอกจากนั้นแล้วจางกึนซอกยังได้เพิ่มความกระจ่างในรายการว่า “มีข่าวลือว่าผมดูเตี้ย แต่จริงๆ แล้วผมสูง 182 เซนติเมตร แต่ผมก็ไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้นัก เพราะว่ามันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ”



จางกึนซอกยังได้พูดถึงเมื่อครั้งที่เขาไปออกรายการ Sweet Night ของทางสถานี KBS นั้น และครั้งนั้นเขาเคยเลือกซูเอ (Soo Ae) ให้เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา ซึ่งเขาให้เหตุผลไว้ว่า บุคลิกที่นิ่งและสงบของเธอนั้นมีเสน่ห์มากสำหรับความคิดเขา โดยที่เขาคิดว่าถ้าใครสักคนที่สามารถพูดคุยกับเขาได้อย่างสงบในเวลาที่อยู่กัน 2 คนคงจะดีกว่าสำหรับเขา

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.