9.4.10

[News] AN JELL's official website crashed due to flood of fans




About three million fans visited the official website of AN JELL.

From the hit drama from SBS "your beautiful" the group appeared on the official website and due to the hot response the server crashed and is now being repaired.

The official website will open on April 12 but despite the schedule, the band visited the website by April 6 and 30,000 fans simultaneously opened and visited the site causing the server to crash.

Since the server is being repaired, it will be opened again by April 8 it will contain Korean, Chinese and English languages available and posts are still coming.

On April 12, they will be showing the OST's of the drama and an Directors Cut DVD on the homepage. It will be available to everyone including international fans and they can send in their messages and requests. The website will have 4 languages which are Korean, Chinese, Japanese and English.

Despite the show already finished airing, it is still popular among fans and internationally as well.


Source: Newsen
Credits: Blueprincess824 @ Dailykpopnews
http://www.koreantopnews.com/story.php?title=news-an-jells-official-website-crashed-due-to-flood-of-fans


แฟนๆแห่เข้าชมเว็บหลัก 'A.N.JELL' พร้อมกัน 3 หมื่นคนทำเว็บล่ม
เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2553 เวลา 12:19:59 น.

ก่อนที่เว็บไซต์ไอดอลกรุ๊ป A.N.JELL (www.anjells.com) จากละคร SBS 'You Are Beautiful' จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดที่อยู่เว็บไซต์ได้หลุดออกไปในอินเตอร์เน็ตส่งผลให้ถึงขั้นเว็บล่มชั่วคราว

เว็บไซต์หลักของ A.N.JELL มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน 2553 และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเทสระบบ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ที่อยู่ (URL) ของเว็บไซต์ได้หลุดออกไปในโลกอินเตอร์เน็ตส่งผลให้มีแฟนชาวจีนและไต้หวันรวมถึงแฟนในต่างประเทศกว่า 3 หมื่นคนแห่เข้าชมเว็บไซต์พร้อมกัน เผยให้เห็นถึงความนิยมในผลงานละคร 'You Are Beautiful' ที่ยังคงร้อนแรงอยู่ตลอดเวลา

หลังจากมีการนำเว็บขึ้นออนไลน์อีกครั้งในวันที่ 8 เมษายน ปรากฏว่าในเว็บบอร์ดของเว็บหลักมีข้อความจากแฟนๆทั้งภาษาเกาหลี จีน อังกฤษ ถูกเขียนขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนทีมงานต้องปิดระบบเขียนข้อความไปชั่วคราว

สำหรับเว็บไซต์ A.N.JELL ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ ก็เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้ทีมงานได้เตรียมทำเว็บไซต์ออกมารวม 4 ภาษาประกอบไปด้วย เกาหลี อังกฤษ จีน และ ญี่ปุ่น

มาร์เก็ตอินไซด์ ผู้จัดทำเว็บไซต์เปิดเผยว่า "แม้ว่ายังไม่มีการออกอากาศอย่างเป็นทางการแต่เราตะลึงมากๆกับกระแสตอบรับจากแฟนๆในต่างประเทศครับ เราต้องขอบคุณแฟนๆเกาหลีที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าละครฮันรยูเรื่อง 'You Are Beautiful' จะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมแฟนดอมด้วยครับ" เขากล่าว


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

3 comments:

  1. ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  2. how come the thai translation is not accurate?

    ReplyDelete
  3. คุณ Anonymous เดาว่าคุณคงเป็นคนไทย ถึงได้ทราบว่าข้อความไทยกับอังกฤษไม่ตรงกัน เพราะเอามาจาก 2 แหล่งข่าวนะคะ กรุณาดูตรงเครดิตที่ลงไว้ให้ด้วยค่ะ ถ้าทางทีมงานแปลเอง จะระบุไว้ว่าโดย TWSSG Team

    และคุณสามารถใช้ภาษาไทยที่นี่ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.