21.2.09

April snow

นิยาม หรือ คำอธิบาย ถึงชายที่ชื่อ InSu หริอ In Soo วัย 31 ปี
คลิก ขยาย อ่านได้ค่ะ

เธอคือ โซยอง วัย 27 ปี

Love ...สำหรับ April Snow...


ยุน คยองโซ และ โซยอง



In soo และ kung su jin




In soo ไม่สวมแว่นตา หรือสวมแว่นตา เป็นอย่างไรคะ





ความทรงจำกับ April Snow
ได้ข่าวว่า บางภาพ ที่น่าหวาดเสียว ของ คังซูจิน เป็นการตัดต่อภาพ เพียงเอาใบหน้าของนักแสดง มาตัดต่อนะคะ ข่าวจาก ...เขาเล่ากันว่า...น่ะค่ะ

ในปี2005 เป็นปีที่ อมร เพิ่ง เล่น Internet เป็น มูลเหตุ มาจาก เพราะอยากรู้ข้อมูล ของ ยงจุน ตัดสินใจเล่นหนัง เรื่อง untold scandal ที่อมร ดูแผ่นหนัง แล้ว ช๊อคไปสามอาทิตย์ พอเข้าไปที่ BYJtogether ก็ พบข่าว และภาพ ของ April Snow มากมาย ถี่ยิบเหมือน ตอนถ่ายทำ The legend
เมื่อ ต้นปี 2006 ก็มาฉายที่บ้านเรา ในเครือ ของเมเจอร์
คุณ Tigger แห่ง BYJtogether มีการจัดรอบพิเศษ สำหรับแฟนคลับของยงจุน ในประเทศไทย( ก่อน คนชมอืนๆในประเทศไทย ) เคยอ่านเจอว่า เป็นการรวมแฟนคลับ ของ ยงจุน ซึ่ง มีแต่ผู้หญิง และแฟนคลับ ของ ซอนเยจิน (น่าจะเป็นผู้ชายเสียส่วนใหญ่ และ แฟนคลับ ผู้ชายคนหนึ่ง เคยเอาบรรยากาศ ไป post ใน Bloggang. )เล่าไว้น่าสนุกมาก สาวๆแฟนยงจุน กรี๊ดกร๊าด กัน เวลา เห็น หน้า ยงจุน บนจอ
พออมร อ่าน เจอ ว่า ฉายที่โรงไหน รอบไหนบ้าง วันนั้นเป็นเช้าวันเสาร์ อมร รีบอาบน้ำ แต่งตัว ขับรถไปที่โรงหนังสยาม กลัวไม่มีที่จอดรถ หรือจอดลำบาก ก็เลยจอดข้างนอก ที่ถนนอังรีดูนังต์ ใกล้ประตูเก็บเงิน แล้วเรียกมอเตอร์ไซด์ทันที มอเตอร์ไซด์ ทำท่างง คงนึกว่าคุณป้า คนนี้รู้หรือเปล่า ว่ามันใกล้นิดเดียว ...
ป้า อมร บอกว่า รุ้แล้ว มันใกล้แค่นี้ แต่จะรีบ เข้าโรงหนังให้ทัน มันอีก 5 นาที เอง เร็วๆเข้าไม่ต้องมัวแต่สงสัย รีบไปเร็วๆให้ทันก็แล้วกัน มอเตอร์ รีบบอก..ครับ ครับ ทันแน่ครับ... เสียค่ามอเตอร์ไซด์ 20 บาท
อมร ไปผิดโรงระหว่าง สยาม และสกาล่า รปภ.โรงหนังบอก ว่า ถ้าเป็นรอบเช้า ต้องไปอีกโรง อมร รีบ ไปอีกโรงทันที พอไปถึง ถาม รปภ.ว่า รอบเช้า ฉายหรือยัง เขาตอบว่า จะมาดู คิงคองใช่ไหมครับ...
ป้า อมร โมโห พูดเสียงดัง กึ่งตวาดว่า ฉันจะมาดู April Snow จ้ะ นึกยังไงถึงว่า จะมาดูคิงคอง แถม รอบเช้าแบบนี้ รปภ. รีบ ครับ ครับ ทางนี้ครับ ซื้อตั๋วทางนี้ครับ....
นึกในใจว่า ฉันรีบขับรถ ห้อแน้บแทบบินได้มาจาก ฉะเชิงเทรา เนี่ยะนะ เพื่อจะมาดู ไอ้คิงคอง บ้าจริง ไม่ดูตาม้าตาเรือ คิงคอง 1 ฉันดู มาตั้งแต่ ยังเป็นนิสิต อยู่เลย ไม่สนหรอก ระดับอายุ อย่างป้านีนะหรือจะมาดูคิงคองคนเดียวรอบเช้า
( จำได้ว่าตอนนั้นโมโหมาก โมโหที่ไปผิดโรง โมโหการประเมินคนเข้ามาดูหนังของ รปภ ว่า อมร น่าไปดูหนังเรื่องคิงคอง . และอมรไม่ค่อยสุภาพจริงๆ)
อมร ไม่ได้ ดูหนังโรงมาเกือบ 30 ปีแล้ว แถม คราวนี้ไปดูคนเดียว เงอะงะไปหมด แล้วก็ถูกน๊อค ออกมาจากโรงหนัง ตอนหนังจบ ว่า ตายแล้ว จะเอาเรื่อง April Snow ไปเล่าต่อ กับ เพื่อนๆ ยังไงดี
สมัยเรียนหนังสือ มีสูตร คำนวณ ยาวเป็นบรรทัด เป็น ค่า ยกกำลัง เศษหนึ่งส่วนสองบ้าง เศษหนึ่งส่วนสามบ้าง คูณด้วย sin บ้าง tan บ้าง cos บ้าง แล้ว ทั้งหมด อยู่ สแควร์รูท อีกที แล้วเอาค่าที่ได้ ไป อินติเกรท กับ ตัวอื่น ยังพอสอบผ่าน แต่ตอนออกจากโรงหนัง อมร สอบตก เล่าไม่ออก บอกไม่ถูก ไม่รู้จะเข้าสูตรยังไงดี วิชา Data processing ที่เคยเรียน ได้ A มา เอามาใช้ไม่ได้
ได้แต่บังคับเพื่อนฝูงที่สนิท และ ลูกสาว ว่า ให้ไปดู April Snow (เพื่อ ทำสถิติ ของ April Snow ในประเทศไทย ) ได้แต่ บ่นในใจว่า เฮอร์จินโฮ นะ เฮอร์จินโฮ.
(ก็ เมเจอร์ ตัดออกไปตั้งเยอะ ภาพที่เคยเห็นใน เว๊บ ก็ไม่มีในหนัง) แล้วก็เป็นหนังที่พูดน้อยมากไง..

ยังงี้เอง ที่มีบางท่าน ดู ตั้ง 9 รอบที่ เกาหลี 4 รอบที่เมืองไทย
อมร ดู แค่รอบเดียว....จนได้แผ่นมาดูหลังจากดูในโรงหนังไม่นาน แล้วจึงได้ร้อง อ๋อ...... รู้แล้ว ...รู้แล้ว...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.