7.5.10

[News] Fans concerned about SS501’s expiring contract




by GhostWriter on May 6, 2010 @ 12:55 PM (EDT)/ allkpop.com

As SS501 prepares for their comeback, which was consequently delayed, fans are worried about the group’s future.

SS501’s 5 year contract with DSP Entertainment is set to expire on June 8th and some fans are worried that the group will dissolve after the expiration of the contract. Some are speculating that Kim Hyun Joong will focus on a solo career. He’s good friends with TVXQ’s Jaejoong and many have speculated that they will join an entertainment company together. In addition, some think that Kim Hyun Joong will focus on being an actor. Bae Yong Joon was spotted with Kim Hyun Joong in Gangnam recently having a lengthy conversation, furthering speculation about his acting plans.

DSP Entertainment has dismissed the speculations and rumors about the group’s future. However, they’re thankful to fans for being patient for the album delay and state that more than 90% of the album is finished. Although there is no set date for the album release, they did state that the album will be released in May. As for SS501’s future, we’ll have to wait and see.


ชาวเน็ตจับตามอง 'คิมฮยอนจุง (SS501)' หมดสัญญากับ DSP เดือนหน้า...ทางเลือกต่อไป?
เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:57:22 น.

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจจากกรณีข่าวว่า คิมฮยอนจุง (Km Hyun Joong 24) หัวหน้าวง SS501 อาจจะเตรียมย้ายไปอยู่ต้นสังกัดเดียวกับ ยองอุงแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!)

ขณะนี้คิมฮยอนจุงและยองอุงแจจุงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในช่วงต้นเดือนหน้าสัญญาระหว่าง คิมฮยอนจุง และ DSP Entertainment ก็กำลังจะหมดลงอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า คิมฮยอนจุง อาจจะย้ายไปสังกัดเดียวกับ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ยองอุงแจจุง) ก็เป็นได้

สำหรับข่าวลือนี้บรรดาผู้คนในวงการบันเทิงต่างกล่าวว่าค่อนข้างมีน้ำหนักมากเลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่าคิมฮยอนจุงและยองอุงแจจุงมีความสนิทสนมกันหลังจากเมื่อแฟนๆทราบข่าวว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวแคนาดาด้วยกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองหนุ่มได้เดินทางไปยังแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เพื่อเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อน

ทีมงานเปิดเผยว่า "ทั้งสองคนสนิทสนมกันมากครับปกติก็มักจะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว และคราวนี้พอดีมีโอกาสพวกเขาก็เลยไปท่องเที่ยวด้วยกันครับ" เขากล่าว

ก่อนหน้านี้ผู้คนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า "หลังจากคิมฮยอนจุงออกจาก SS501 เขาจะเลิกทำกิจกรรมในฐานะนักร้องแต่จะไปรับงานด้านการแสดงอย่างเดียวครับ" เป็นข่าวลือที่แพร่ออกมา อย่างไรก็ตามข่าวที่ว่าเขาอาจจะอยู่กับเพื่อนๆและต่อสัญญาเป็น SS501 รวมถึงอาจจะมีโอาสย้ายสังกัดใหม่นั้นก็ยังค่อนข้างขัดแย้งกันเป็นอย่างมากในเวลานี้

สำหรับสัญญาระหว่าง คิมฮยอนจุง และ DSP Entertainment เตรียมหมดอายุในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของคิมฮยอนจุงเป็นอย่างมาก

ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าเขาได้รับสัญญาปากเปล่าจากสมาชิก SS501 ทุกคนว่าจะยังคงต่อสัญญาเพื่อทำกิจกรรมต่อไป
แต่มีหลายฝ่ายชี้ว่าคิมฮยอนจุงนั้นมีเสน่ห์มากกว่าเมื่ออยู่ในมาดของนักแสดง โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม 2552 คิมฮยอนจุง ได้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' นับตั้งแต่นั้นเองด้วยความนิยมของละครก็ทำให้เขาได้รับความรักไปทั่วเอเชียรวมถึงญี่ปุ่นและจีนอย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีบริษัทเป็นจำนวนมากต่างต้องการตัวเขาไปเป็นศิลปินในสังกัด โดยการเสนอสัญญาที่มีเม็ดเงินเป็นจำนวนมาก

ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านี้ ข่าวที่ว่าคิมฮยอนจุงอาจจะเข้าร่วมเป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกับ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ ก็ถูกแพร่กระจายออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้คิมฮยอนจุงอาศัยอยู่ในที่พักเดียวกับยองอุงแจจุง ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองอาจจะได้พูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพของตนเองด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้คิมฮยอนจุงก็ได้เข้าพบกับแบยุงจุนอีกด้วย มีผู้คนจำนวนมากกล่าวว่าการพบกันครั้งนี้จะเกี่ยวกับเรื่องสัญญาหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ด้านแบยงจุน ออกมาเปิดเผยว่า "การพบกันครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว" เขากล่าว

ยังคงมีอีกมุมมองหนึ่งเช่นกัน สมมติว่า คิมฮยอนจุง ย้ายต้นสังกัดไปและทำกิจกรรมในนามของนักแสดงแต่เขาก็ยังคงมีโอกาสทำกิจกรรมในนาม SS501 ได้เช่นเดิม อย่างเช่นในเวลานี้สมาชิกของ ชินฮวา (Shinhwa) แต่ละคนอยู่กันคนละบริษัท แต่พวกเขาก็ยังคงสามารถมาร่วมงานกันได้เหมือนเดิม

อีกทั้งวง god ถึงแม้ว่าสมาชิกจะอยู่กันคนละบริษัท แต่ก็ยังสามารถทำกิจกรรมในนามกลุ่มได้เช่นเดิม ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าคิมฮยอนจุงจะเลือกเส้นทางไหน ทุกฝ่ายต่างก็ให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว

เช่นเดียวกันทางด้านต้นสังกัดเดิมอย่าง DSP Entertainment เปิดเผยว่าถ้าคิมฮยอนจุงยังคงเป็นสมาชิก SS501 ต่อไป ต้นสังกัดจะให้การสนับสนุนงานด้านการแสดงกับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งก็กำลังมีการพูดคุยกันอยู่ในเวลานี้


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.