6.12.10

TWSSG Team Notice : About our new chat box

Dear guests & our fan blog ,



This is TWSSG Team. We'd like to clarified about our new chat box. As you can see now we have added new chat box below for Admin. Team. Of course we have our reason behind this action.

สวัสดีค่ะ นี่คือ TWSSG Team เราต้องการชี้แจงเกี่ยวกับกล่องสนทนาใหม่ของเราสักหน่อยนะคะ อย่างที่คุณเห็นแล้วว่าเราได้เพิ่มกล่องสนทนาใหม่ขึ้นมาอีกกล่องที่ด้านล่าง สำหรับทีมแอดมินโดยเฉพาะ การที่เราต้องทำแบบนี้ย่อมมีเหตุผลค่ะ

Recently, we have more and more guests coming in and we really appreciate for your interest in our website & your feedback to us. But unfortunately, in this world have different kinds of people. Someone coming here to make trouble and cannot control their behavior and acted uncivilized. To avoid any interruption while our team discussing important issue or any evil action that try to harass our team members, so we decided to create one more chat box for our team to discuss privately. I'd like to apologize that we cannot let you to access that space or see what we posted. I hope you can understand our privacy. Everyone has their own comfort zone, and this is ours. We try to warn you several times, but no one listen to us. So we need to take some actions to solve this problems. As our team (and some of our friends here) have load of works to do during the day. I have to tell you that our team here, everyone have honorable career. We are professional. Professional writer, professional translator, professional professor. What we are doing here IS NOT FOR FUN and we don't have time to play around with you.

เนื่องจากช่วงนี้เรามีแขกมาเยือนเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ และเราก็ขอขอบคุณสำหรับความใส่ใจที่พวกคุณมีให้กับเว็บไซต์ของเรา รวมทั้งความคิดเห็นต่างๆ ที่ส่งเข้ามาด้วย แต่เนื่องจากบนโลกใบนี้ย่อมมีผู้คนหลากหลายแบบ บางคนจึงเข้ามาที่นี่เพื่อก่อความวุ่นวาย และไม่อาจควบคุมพฤติกรรมของตัวเองให้เหมาะสมและมีวัฒนธรรมได้ขณะที่อยู่ในที่แห่งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการแทรกแซงบทสนทนาระหว่างที่ทีมงานกำลังพูดคุยกันอยู่ในเรื่องสำคัญๆ เราจึงตัดสินใจเปิดกล่องสนทนาใหม่ขึ้นมาเพื่อให้ทีมงานของเราได้พูดคุยเรื่องงานกันได้โดยสะดวก เราต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถอนุญาตให้พวกคุณเข้าไปใช้กล่องสนทนาดังกล่าวหรือมองเห็นสิ่งที่เราพูดคุยกันได้ หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจดีว่านี่คือการรักษาความเป็นส่วนตัวของเรา คนทุกคนย่อมต้องการความเป็นส่วนตัวของตัวเอง และไม่ต้องการให้ใครล้ำเส้นเข้ามา เราได้พยายามตักเตือนกันไปหลายต่อหลายครั้งสำหรับเรื่องนี้แต่ก็ไม่มีใครสนใจที่จะฟัง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องกระทำการบางอย่างเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ทีมงานของเราทุกคนล้วนมีหน้าที่การงานที่สำคัญต้องทำในแต่ละวัน ซึ่งขอบอกให้ทราบว่าทีมงานของเราทุกคนล้วนทำงานที่สำคัญและมีเกียรติในสังคม พวกเราทุกคนเป็นมืออาชีพในสิ่งที่ทำอยู่ พวกเราเป็นนักเขียนมืออาชีพ เป็นนักแปลมืออาชีพ เป็นครูบาอาจารย์ เราไม่ได้ทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน แต่ทำขึ้นมาเพื่อให้ข้อมูลความรู้และข่าวสารแก่ทุกคน นั่นคือจุดประสงค์ของเรา


We really want everyone to coming in here have a good time, happy to be in here, in our home. What we're trying to do is to make this place to be a better place for everyone who we considered as our family. So I'd like to ask you, please be happy in here. Enjoy with the news of your beloved artists. And act decency, do and talk only good things to each other.

The upper talk box is open for everyone to post. You can still leave messages to your stars, your friends, or our team. We promise to read it every posts. We try to find the middle ground for everyone. And hope this can help us stay in here together in peace.

Thank you for all your love. Hope everyone will be happy in here from now on.

เราอยากให้ทุกคนที่เข้ามาที่นี่มีความสุขที่ได้อยู่ตรงนี้ อยู่ในบ้านของเรา สิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่นี้ก็เพื่อปรับปรุงให้สถานที่นี้ดีที่สุดสำหรับทุกคน ซึ่งเราถือว่าทุกท่านที่เข้ามาในนี้คือครอบครัวของเรา ดังนั้นเราจึงอยากขอร้องคุณ ขอให้คุณมีความสุขขณะที่อยู่ที่นี่ เพลิดเพลินกับข่าวสารของศิลปินที่คุณรัก และกรุณาควบคุมพฤติกรรมให้เหมาะสมตามมารยาททางสังคม พูดดี คิดดี และทำแต่ในสิ่งดีๆ ต่อกันนะคะ หากคุณตั้งใจเข้ามาก่อกวนหรือบ่อนทำลายหรือทำในสิ่งไม่สร้างสรรค์ ขอบอกว่าคุณมาผิดที่แล้วค่ะ และเราจะบล็อกคุณ จะลบข้อความของคุณ ไม่ว่าคุณจะมาในโฉมหน้าแบบไหนหรือ ID ใดก็ตาม

สำหรับกล่องสนทนาอันเก่าที่อยู่ด้านบน คุณสามารถใช้ได้อย่างอิสระ สามารถฝากข้อความถึงเพื่อน ถึงดาราที่คุณรัก และทีมงานได้เหมือนปกตินะคะ เราสัญญาว่าจะอ่านทุกข้อความและจะตอบคำถามเท่าที่สามารถตอบได้ สิ่งที่เราทำอยู่คือการพยายามหาจุดกึ่งกลางให้กับทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ขอขอบคุณสำหรับความรักที่คุณมีให้กับเรา หวังว่าจากนี้ไปเราทุกคนจะอยู่ร่วมกันที่นี่ได้อย่างสงบสุขและมีความสุขนะคะ



TWSSG Team / 2010.12.06

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.