6.12.10

[Urgent] 네동생 Please leave Message at Comment box on this topic.



[Urgent] 네동생 Please leave Message at Comment box on this topic.

Hi 네동생,

We have to closed old shoutbox and opened new box for protect you. Ladymoon can give your ID and Password to you for Log in new shoutbox.

Please sent your message to byjtwssg@gmail.com / roytavan@gmail.com or leave some message at comment box on this topic. We should be contact with you.

LOVE,

TWSSG TEAM




5 comments:

  1. ควรใช้ Gmail เหมือนกันหรือเปล่าค่ะ

    ReplyDelete
  2. ทำยังไงถึงจะดูได้อ่ะ บอกวิธีด้วยค่ะ ยอมทำทุกอย่าง

    ReplyDelete
  3. พี่ค่ะ ต้องทามงัยอ่าค่ะ หนูอยากดู หนูนั่งดูมาตลอดเลยอ่า พอเหงแบบนี้แล้วหนูรุสึกเสียจัยมากๆๆอ่าค่ะ จะหัยทามอารายก้อได้ค่ะ หนูยอมม เพื่อจะได้ดูอ่าค่ะ

    ขอบคุนค่ะ

    ReplyDelete
  4. คนเรามักมีความต้องการที่ไม่มีอันสิ้นสุด เมื่อครั้งหนึ่งเคยได้รับโอกาสความรู้สึกดีๆและความรักนั้นแล้วก็รู้สึกว่ามีความปรารถนา และความโลภที่อยากได้โอกาสและความรักนั้นมากขึ้นไปอีกไม่รู้จักหยุดหย่อน จนลืมนึกถึงความเป็นส่วนตัว ความเป็นตัวตนของคนที่เราจะมอบความรักความห่วงใยนั้นให้ว่าเขาต้องการรับมันไว้มากมายขนาดนั้นหรือปล่าว แต่ถึงอย่างใดไม่ดาวดวงนี้ที่ทุกคนรักและเฝ้ารอว่าเขาจะกลับมามั้ย มันคงไม่สำคัญไปว่าการที่เขายังเป็น่ดวงดาวที่ส่องสว่างให้พวกเราได้ชื่นชม อยู่ในที่ ที่เราสามารถมองเห็นเขาได้เช่นเดิม ไม่ได้หายไปจากใจและความรักความทรงจำของพวกเราเท่านั้นก็พอใจแล้ว (ออกแนวโกมินัมนิดหน่อย)

    ReplyDelete
  5. รบกวนพี่ทราย พี่รอยตะวัน และทีมงานทุกคน ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
    พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่คะ

    ขอบคุณมากคะ
    แอร์

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.