12.6.10

[News] Jang Geun Suk "Dreams, Give Them Wings" Project.


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และศิลปินอื่นๆ ร่วมในโปรเจค Dreams, Give Them Wings
Cr. - blike
Repost : http://twssg.blogspot.com/

นักร้องคิมฮยอนชอล (Kim Hyun Chul), อินซูนิ (In Soo Ni), คิมกุ๊กฮวาน (Kim Gook Hwan) และศิลปินละครเพลงอิมแทคยอง (Im Tae Gyeong) และนักแสดงชายจางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับการที่พวกเขามีจิตใจดีร่วมบริจาค...ความสามารถพิเศษของพวกเขา

ตัวแทนของคิมฮยอนชอลกล่าวในวันที่ 31 พฤษภาคมว่า ร่วมกับศิลปินอีกหลายท่านจะร่วมมือกันทำอัลบั้มที่ชื่อว่า Dreams, Giving Them Wings เพื่อตั้งใจที่จะแบ่งปันความรักให้กับคนที่ด้อยกว่า โดยที่คิมฮยอนชอลเป็นโปรดิวเซอร์ทั้งอัลบั้ม และทำงานร่วมกับศิลปินต่างๆ เช่นนักร้องอินซูนิ, นักแสดงชายจางกึนซอก, อิมแทกยอง และ Super Star K

อินซูนิที่กำลังมีสร้างกระแสด้วยเพลงของเธอ Dream of a Goose จะใส่สไตล์ของเธอลงไปในเพลง Dreams, Giving Them Wings เช่นเดียวกับจางกึนซอกที่ใช้เวอร์ชั่นเทมโปสำหรับเขา และที่ไม่น่าประหลาดใจคืออิมแทกยองร้องเพลงในสไตล์ Popera และยังมีคิมกุ๊กฮวานร้องในแบบเวอร์ชั่นคู่ แบบหนึ่งคือไว้ช่วยคนปกติและอีกแบบสำหรับช่วยเด็ก

อัลบั้ม Dreams, Giving Them Wings จะเปิดตัวทางไซท์ของเพลงในเดือนกรกฎาคม ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเด็กที่มาจากครอบครัวรายได้ต่ำ เพื่อที่ให้พวกเขามีการศึกษาที่ดีขึ้นและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ซึ่งอัลบั้มนี้มีการเลื่อนกำหนดเวลาอยู่หลายครั้ง และแฟนๆ ที่เฝ้าคอยสำหรับการเปิดตัวของอัลบั้มนี้ ในที่สุดแฟนๆ ก็จะได้ฟังกันเร็วๆ นี้

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.