6.6.10

[News] "Magic" Movie Poster of Director Goo Hye sun


[News] "Magic" Movie Poster of Director Goo Hye sun
Cr. - JoeBoy / blike
Repost : http://twssg.blogspot.com/


ผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวแรกของ ผกก. โกเฮซอน (Ku Hye Sun) ได้เปิดตัวโปสเตอร์ MAGIC เป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนศิลปะ ความฝันของวัยรุ่น การต่อสู้และความรัก สำหรับโปสเตอร์ในครั้งนี้ บรรดานักแสดงนำอย่าง ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin), อิมจีคยู (Im Ji Hyu), คิมจองอุค (Kim Jung Wook) ปรากฏตัวอยู่บนภาพโน้ตดนตรีอันแสนเลือนลาง ท่ามกลางการถ่ายทอดอารมณ์สัมผัสในแบบลึกลับสะท้อนความหมายเดียวกับชื่อภาพยนตร์อย่าง 'MAGIC' นั่นเอง

โกเฮซอน (Goo Hye Sun) กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Yosul หรือ Magic ได้เปิดตัวภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ที่งาน Jeon Ju International Film Festival ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2010

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับความรัก การแข่งขันของนักเรียนที่เรียนที่โรงเรียนศิลปะ โปสเตอร์ของภาพยนตร์นี้เปิดตัวค่อนข้างพิเศษ โดยที่ Magic จะทำให้ผู้ชมได้ทราบถึงความลับต่างๆ นักแสดงหลัก 3 คนปรากฎที่ในโปสเตอร์โดยแปลความหมายพิเศษระหว่างพวกเขาผ่านทางสีหน้าของพวกเขา

โดยที่โกเฮซอนนั้นแสดงให้เห็นในมุมมองของเธอและไอเดียของภาพยนตร์ของเธอตั้งแต่เริ่ม นี่แสดงให้เห็นความคาดหวังที่เต็มรูปแบบและความรักของคูเฮซอนในฐานะผู้กำกับ คูเฮซอนเขียนที่โฮมเพจของเธอกล่าวว่านี่เป็นโปสเตอร์ภาพยนตร์ของเธอเรื่องแรก และเธอตื่นเต้นมาก เธอกล่าวว่า "โปสเตอร์ชิ้นแรกค่ะ รู้สึกกดดันจังเลยค่ะ" เธอกล่าวข้อความสั้นๆพร้อมเผยโปสเตอร์ให้แฟนๆได้ชมกัน

แฟนๆ ที่ได้เห็นโปสเตอร์นี้แสดงความคิดเห็นว่า พวกเขาอยากจะชมภาพยนตร์เรื่องนี้รอบแรกและรอคอยเพื่อจะชม แฟนๆ ต่างเชื่อในฝีมือกำกับของโกเฮซอน และเฝ้ารอคอยชมภาพยนตร์เรื่องนี้

โกเฮซอนเคยกำกับเรื่องสั้นมาก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง Magic โกเฮซอน ทำหน้าที่เป็น คนเขียนบท ผู้กำกับ ทำเพลง และเป็นนักแสดง รวม 1 คน 4 หน้าที่ด้วยกัน ภาพยนตร์จะฉายรอบแรกในวันที่ 24 มิถุนายน 2553 ที่เกาหลีใต้





[News] "Magic" Movie Poster of Director Goo Hye sun.



Director Goo Hye Sun's first movie "Magic (Yosul)" First Poster released on May.
The Art School is the setting for the young people with passion for art come and experience love.This movie has its mysterious aura shown through the poster.
Three main characters' secretive relationship can be shown through this picture.

"Magic(Yosul)" Second Poster : Actor Seo Hyun Jin walked barefooted on snow.After revealing the first poster for "Magic(Yosul)" early this month, Goo Hye Sun shared a second poster for the movie she directed via twitter. Looking forward to the movie, sounds like a good plot and the posters are looking good.

'Yosul' or Magic in English, is Goo Hye Sun's first movie as a director after directing a short film titled 'A Pleasant Helper' last year.

Magic Cast : Lim Ji Gyu, Suh Hyun Jin and Kim Jung Wook.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.