23.6.10

[Storyline] Show Lo & Rainie Yang in 'Hi,My Sweetheart ( 海派甜心 )' : Taiwan Drama



เรื่องย่อ : Hi My Sweetheart ( 海派甜心 )' - Taiwan Drama

เซวียไห่ (หลัวจื้อเสียง)ลูกชายของนักธุรกิจผู้ร่ำรวยปลอมตัวเป็น หนุ่มน้อยผู้ยากจน ใช้นามแฝงว่า หลินต๋าล่าง เขาต้องจากลาอ้อมกอดของพี่สาวทั้งสอง และเดินทางจากไต้หวันมาที่ มหาวิทยาลัย ซ่างไห่ฝู่ตัน เพื่อเรียนหนังสือ โดยชื่อต๋าล่างนั้นได้มากจากพี่สาวคนโต ของเขาซึ่งตั้งให้จาก เสียงเพลงการ์ตูนที่เขาชื่นชอบสมัยเด็ก การที่เขาปลอมตัวนั้น ช่วยให้เขาปลอดภัยจากภัยต่างๆ ที่จะเข้ามาเพราะความร่ำรวยของเขา

ต๋าล่างได้หลบซ่อนอยู่ในคราบเจ้าหัวเห็ด ที่น่าเกลียด เผชิญหน้ากับโลกกว้าง ที่ต่างจากที่เขาเติบโตมา และเขาก็ต้องเกิดความสงสัยขึ้นในใจมากมายกับสิ่งที่เขาไม่เคยพบเคยเห็น นี่เป็นครั้งแรกที่ต๋าล่างจากบ้านมาตามลำพัง ประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตมากมายหลายเรื่องกำลังรอเขาอยู่……

ในขณะที่เซวียไห่กำลังรอเครื่อง เพื่อบินสู่เซียงไฮ้นั้น เขาได้ยินเสียงแสนหวานเสียงหนึ่ง เขาไม่ได้เห็นรูปร่างหน้าตาของเจ้าของเสียงแสนหวานนั้น แต่เสียงนั้นช่างตราตรึงในใจเขา เขานั้นคิดไม่ถึงจริงๆว่า สาวน้อยที่มีเสียงที่ไพเราะแสนหวานนั้น จะมีนิสัยที่ดุร้าย ป่าเถื่อน และยังเป็นคนไม่มีมนุษย์สัมพันธ์อีกด้วย

เจ้าของเสียงหวานนั้น คือเพื่อนร่วมห้องของต๋าล่าง รูปร่างหน้าตานั้นดูแสนหวานดังเสียงของเธอ……เธอคือเฉินเป่าจู…. คงมีเพียงชื่อและอุปนิสัยเท่านั้นที่ไม่ได้แสนหวานเอาซะเลย (หยางเฉินหลิง รับบท) เป่าจูเป็นคนเก็บตัว และแข็งกราว เพราะครอบครัวของเธอนั้นมีปัญหา ทั้งพ่อที่ยังลืมรักแรกไม่ได้ และแม่ที่เห็นแก่เงิน ดูถูกคนจนและหวังให้เธอ แต่งเข้าตระกูลที่ร่ำรวย สิ่งต่างๆเหล่านี้ ทำให้เธอ เป็นคนเก็บกด และชอบแสดงความ รุนแรง ป่าเถื่อน และไม่เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง

ถึงแม้ว่าต๋าล่างจะเป็นคนขี้อาย แต่เขาก็พยายามหาวิธีสร้างความกล้าหาญเพื่อที่จะเป็นมิตรกับเป่าจู เป่าจูที่รู้สึกว่า เพื่อนนักเรียนทุกคนนั้นล้วนเกลียดเธอ มีเพียงต๋าล่างเท่านั้นที่ไม่กลัวตาย สิ่งนี้ทำให้เธอรู้สึกว่า ต๋าล่างนั้นพิเศษกว่าคนอื่นๆ แล้วต๋าล่างยังดูเซ่อๆ เหมือนกับว่าไม่ค่อยจะรู้เรื่องรู้ราวอะไร ก็ทำให้เป่าจูไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ออกมาดี และด้วยความรักความเป็นธรรมของเป่าจู เธอจึงอยากที่จะปกป้องต๋าล่าง เมื่อต๋าล่างถูกเพื่อนนักเรียนรังแก เป่าจูมักจะช่วยเหลือเขา และมัก(พก)ต๋าล่างไว้ข้างกายเสมอ ถึงแม้ว่าทุกคนจะบอกให้ต๋าล่างนั้นอย่าไปเข้าใกล้เป่าจู แต่ต๋าล่างกลับชอบที่จะอยู่ใกล้ๆเธอ เขาสองคนที่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว ก็ค่อยๆเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน….

บริษัทโฆษณาของไต้หวันได้จัดการ ประกวด “ราชินีแสนหวาน” ขึ้นที่ลานในมหาวิทยาลัย และเฉินเป่าจูก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ หลังจากนั้น เป่าจูก็ถูกทุกคนพูดถึงในนาม “แสนหวาน” แต่ว่า ชีวิตคนเรากลับไม่ได้สุขสมไปซะทุกเรื่อง เรื่องราวระหว่างเซวียไห่กับเป่าจูที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น…. พ่อของเป่าจูล้มละลาย ทิ้งแม่และเธอไป เป่าจูจึงต้องย้ายกลับมาไต้หวัน และได้เกิดความผิดพลาดและได้ขาดการติดต่อกับต๋าล่างไป….. เซวียไห่อกหักซะแล้ว!หลังจากนั้น เซวียไห่ก็ไม่เชื่อในความรักอีกเลย และเขายังแปลงกายกลายเป็นเจ้าชายเซียงไฮ้ที่หยิ่งผยอง ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย เป็นคุณชายที่ชอบล้อเล่นกับความรัก ต๋าล่างที่เป็นคนจริงใจซึ่อตรงมีน้ำใจนั้นได้หายสาบสูญไปเสียแล้ว….

ผ่านไป 3 ปี(ปัจจุบัน) เป่าจูที่มีรุ่นพี่สมัยมัธยม เหอเหยียนฟง(เฟิง) (ลี่เวย รับบท) อยู่เคียงข้าง นั้น ก็ได้ค่อยๆ เดินออกจากเมฆหมอกของการอกหัก และเหยียนฟงยังได้แนะนำให้เธอได้ทำงานเป็นผู้จัดรายการ [เวลาอันแสนหวาน] และกลายเป็น ดีเจ ชื่อดัง… คิดไม่ถึงว่า เซวียไห่พอได้ยินเสียงของเป่าจูที่ออกอากาศแล้ว จอมฟุ่มเฟือยอย่างเขาก็ลงมือซื้อสถานีไว้ในกำมืออย่างฉับพลัน เพื่อจะได้แก้แค้นเป่าจู และเขาได้กลายเป็นนายใหญ่ของเป่าจู และทั้งสองก็กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ทว่า เมื่อได้พบกับเจ้าชายเซียงไฮ้ที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกันต๋าล่างอีกครั้ง เขากลับกลายเป็น คนละคนที่แสนจะน่ารังเกียจ ท้ายที่สุดแล้ว ควรจะห่างจากเขาไว้ หรือหลงรักดีนะ……




[Storyline] Show Lo & Rainie Yang in 'Hi,My Sweetheart ( 海派甜心 )' : Taiwan Drama


Title: 海派甜心 / Hai Pai Tian Xin
English title: Hi,My Sweetheart
Also known as: Play Boy and Sweetheart / Shanghai Sweetheart
Genre: Romance, comedy
Episodes: 14
Broadcast network: CTS / GTV
Broadcast period: 2009-Nov-01 to 2010-Jan-31

Synopsis:
Xue Hai was a certifiable dork when he first arrived in Hangzhou. After his schoolmate Bao Zhu saved him from bullying, she became his first love. Then, a misunderstanding caused them to lose contact when she moved back to Taiwan. He thought she dumped him. So he transformed himself from a dork to a hunk in order to seek revenge.

Summary:
Xue Hai (Show Luo) was a certifiable dork who comes from a very wealthy family and has been protected by his oldest sister since young, until he is 20 years old. One day, he decided to move out of his comfort zone and study abroad in Hangzhou. To protect his true identity, Xue Hai's oldest sister, Xue Bo, gave him the alias of Lin Da Lang, who was a supposedly poor student.

In his new university, Da Lang meets Chen Bao Zhu (Rainie Yang), who protects him from bullies who tease him for being a dork. In return, Da Lang promises to be Bao Zhu's close friend and eventually, they fell in love with each other. During this time, Bao Zhu's father goes bankrupt, flees, and left her and her mother behind. Using Bao Zhu's father as an example of failure, Bao Zhu's mother forces Bao Zhu to date someone wealthier, and break up with Da Lang. On the day of her birthday, something happened to Bao Zhu that cause them to have a misunderstanding that expanded over years. Thinking that he got dumped by his first love, Xue Hai drops his alias as Da Lang.

Three years later, Xue Hai has transformed himself from a dork into a play-boy. After hearing Bao Zhu's familiar voice on the radio as a DJ, Xue Hai decides to seek revenge but true love can't be separated so after seeing her with her 'judo senior', he became jealous and later on realizes that he still loves her. But what will happen when she finds out his real identity? Will the misunderstanding be cleared up?

Main Cast:
Show Lo as Xue Hai 薛海 / Lin Da Lang 林逹浪
Rainie Yang as Chen Bao Zhu 陳寳茱
Lee Wei as He Yan Feng 何言風
Maggie Wu as Mo Li 莫莉





















No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.