3.9.07

TVXQ to Sing Theme for Bae Yong-joon Drama from Hancinema 2007/08/30

ต้องขออภัยพี่ ๆ เพื่อน ๆ เป็นอย่างมากนะคะที่ไม่ได้ลงเรื่องของ VOD เพลงประกอบละครเรื่อง "Taewangsasingi" ("The Four Guardian Gods of the King", "The Legend") เพราะว่าผู้เขียนก็ดูเบาไปเกี่ยวกับเรื่องเพลงประกอบนะคะ เนื่องจากเห็นว่าจะต้องใช้เวลาในการโหลดนานมาก...
...ที่จริงแล้วได้รับ email ของ Hancinema และ http://www.byj.co.kr/ ในหน้า Talkbox ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2007 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สนใจจริง ๆ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะถ้าพี่ ๆ ไม่ร้องขอมาผู้เขียนก็คงจะไม่นำมาลงจริง ๆ ค่ะ สำหรับที่ต้องการเข้าไปโหลด ให้คลิกตาม link ที่นำมาให้นี้นะคะ

mms://mmc.daumcast.net/tvnews/ytnstar/200708/30/200708300957276980_s.wmv

http://tvpot.daum.net/clip/ClipViewBigByVid.do?vid=iiABnWfhgVQ$&scrapable=undefined

(Link นี้ไว้โหลด theme song ค่ะ)

http://www.imbc.com/broad/tv/drama/legend/index.html (Link นี้ ไว้ดู TV ตามเกาหลีนะคะ)

http://f.flvmaker.com/mcj.php?id=X.xcQpY4_...eZkIjeT3g8gkKix

http://www.byj.co.kr/pop_index.asp?tag=2&langs=en


....เนื่องจากผู้เขียนติดต่อกับ Hancinema ตลอดเวลาจึงได้รับข้อมูลมาก่อนเสมอ พี่ ๆ ที่ถามมาก็คงจะคลายข้อสงสัยไปได้นะคะ สรุปชื่อที่ DVD วางขายก็ใช้ชื่อตามนี้ "Taewangsasingi" ("The Four Guardian Gods of the King", "The Legend") ผู้เขียนก็รู้สึกงง ๆ กับค่ายผลิตละครเหมือนกันคะว่า ชื่อละครก็ใช้หลายชื่อเหลือเกิน เพลงที่ใช้ก็จากเดิมที่เคยให้พี่ๆ ไป ก็กลายเป็นว่าใช้นักร้องของวง Dong Bang Shin Kiเข้ามาร้อง เข้าใจว่าน่าจะเป็นการปรับนโยบายใหม่เพื่อโปรโมท ขายวงดนตรีที่ว่านี้ด้วย ตามที่ Hancinema คาดการณ์ไว้สำหรับแผนงาน Hallyu ในอนาคตควบคู่ไปกับดาราดังคือ Mr.Bae yong joon ถ้าจถามว่าเพลงเพราะไหม ? ผู้เขียนก็ต้องบอกว่าเพราะตามรูปแบบปัจจุบัน หากจะถามว่าเข้ากับอรรถรสเมื่อสมัยโบราณหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าเพลงเดิมเพราะกว่ามาก เพราะใช้วงออเครสต้า มาช่วยในการทำดนตรี...ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่คนชอบนะคะ


TVXQ to Sing Theme for Bae Yong-joon Drama (Source) 2007/08/30 :

http://www.hancinema.net/korean-movie-news_10630.php


Korean boyband TVXQ will perform the theme song for the much-awaited MBC drama "Taewangsasingi" ("The Four Guardian Gods of the King", "The Legend"), featuring hallyu superstar Bae Yong-joon.

By Cathy Rose A. GarciaStaff Reporter

Kanmunee Srivisarnprob(Roytavan) : Editor

1 comment:

  1. ที่ผู้เขียนพูดถึงเพลงเดิมของละคร The Legend จะสามารถหาได้จากที่ไหนค่ะ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.