28.8.08

TWSSG Game...2 วันสุดท้าย



ถึง เพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน

...เนื่องจากเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเดือนเกิดของ Bae Yong Joon (29 สิงหาคม 2515) ดังนั้น TWSSG TEAM จึงได้กำหนดกฎกติกาในการร่วมสนุกกับเกมส์ใหม่...ซึ่งจะมีของรางวัลซึ่งส่งตรงมาจาก Park BOF ประเทศญี่ปุ่นโดยทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก ครอบครัว BYJ ในประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ คุณ Aonebyj สนับสนุนของรางวัลทั้งหมด สำหรับเกมส์นี้ไม่ยากค่ะ มีโจทก์ดังต่อไปนี้ค่ะ

***โพสท์ข้อความซึ่งเกี่ยวกับ...เบยองจุน****
โดยต้องมีองค์ประกอบ 3 ข้อ คือ

1. เขียนข้อความ โดยมีองค์ประกอบ 2 ข้อย่อยดังนี้
1.1 เขียนข้อความด้วยเป็นภาษาไทย และแปลกลับไปเป็นภาษาอังกฤษ / หรือเขียนข้อความภาษาอังกฤษและแปลมาเป็นภาษาไทย โดยข้อความนั้นเกี่ยวข้องกับความรู้สึกที่มีต่อผลงานของ เบยองจุน เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ไม่จำกัดว่าจะเป็น งานแสดง หรือ ธุรกิจที่เขาทำอยู่ จะคัดลอกแล้วมาดัดแปลงเราก็ไม่ว่ากันนะคะ
1.2 อวยพรวันเกิดให้กับ Mr. Bae yong Joon ด้วยภาษาอังกฤษหรือภาษาของท่าน

2. ใส่รูปของเบยองจุนทีท่านชอบที่สุดมา 1 ภาพ หรือมากกว่าก็ได้

3. ใส่รูปของท่านเอง (ไม่ต้องอายนะคะ สวยทุกคนอยู่แล้ว)

***สำหรับท่านที่ทำครบเงื่อนไข ทั้ง 3 ข้อนี้ จะได้รับของรางวัลเป็นปลอกหมอนผ้าไหมที่ส่งตรงมาจาก Park BOF ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมี 2 ใบ 2 รางวัล และปลอกหมอนผ้าป่าน 1 ใบ 1 รางวัล***

***ส่วนท่านที่ทำไม่ครบเงื่อนไขจะได้รับรางวัลลดหลั่นกันไปตามเงื่อนไข...ตามที่ TWSSG TEAM พิจารณาตามลำดับ ดังนี้ (ของรางวัลจาก Park BOF ทั้งหมด)***

- นาฬิกาคริสตัลตั้งโต๊ะ 1 เรือน

- พวงกุญแจ 2 อัน

-BYJ CD Box [กล่องใส่ซีดี] 2 กล่อง

- BYJ Diary [สมุดไดอารี่] 1 เล่ม

- BYJ Post it 2 เล่ม

- แก้วกาแฟ BYJ 4 ใบ

- กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ 3 ใบ

- กระเป๋าใส่เศษสตางค์ 4 ใบ

***จำนวนของรางวัลทั้งหมดจะขึ้นให้ดูวันพรุ่งนี้พร้อมรูปภาพที่กำลังจัดทำ***

ระยะเวลาการ Post ข้อความที่ Main Blog - เริ่มตั้งแต่ 5 สิงหาคม 2551 ถึง 29 สิงหาคม 2551

วัตถุประสงค์ของเกมส์ ...

1. เพื่อให้สมาชิกทุกท่านรู้จักวิธีการใช้ Internet ให้เป็นประโยชน์สำหรับตนเองและรู้วิธีการใช้ Blogger

2. เพื่อให้ท่านมีความกล้าในการที่จะใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกับเพื่อนชาวต่างชาติได้บ้างไม่มากก็น้อย...นอกจากนี้ยังช่วยฝึกทักษะในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษสำหรับตัวท่านเอง

3. เพื่อสร้างสานสามัคคีและสร้าง Positive thinking ในกลุ่มเพื่อนสมาชิก และ ครอบครัว BYJ ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับการ Post ท่านสามารถทดลอง Post ที่ Main Blog ได้ไม่จำกัดจำนวนนะคะ...ในกรณีที่ทำมาแล้วไม่สวยไม่ต้องกลัว...ทีมงานจะดำเนินการแก้ไขให้ท่าน...กรุณาเขียนกำกับว่า...***ทดลอง Post***

และข้อความ Post อันไหนที่ท่านจะเล่นเกมศ์ให้เขียนกำกับไว้ ที่หัวข้อเรื่องว่า***เล่นเกมส์*** เลยนะคะ...ทีมงานจะได้ทราบ

************************************

***สำหรับท่านที่ได้รับรางวัล...ต้องขอความกรุณา ณ ที่นี้ ...จงพอใจในสิ่งที่ตนเองได้...เนื่องจากการจัดกิจกรรมนี้ ทีมงานไม่ได้จัดทำในรูปแบบธุรกิจ...และยังต้องควักกระเป๋าเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเองทั้งสิ้น...ทั้งนี้ก็เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวเบื้องต้น ...เพราะเราเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไหนที่กล้าทำแบบ TWSSG TEAM ...เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการจัดการแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า จำนวนเงิน 5 หลัก...เป็นอย่างน้อย...และของรางวัลที่นำมามอบให้ท่าน ก็เป็นของที่ไม่ใช่ท่านจะหาซื้อมาได้ง่าย ๆ ทั้งนี้เราต้องดำเนินการในเรื่องของลิขสิทธิ์ ของรางวัลต่าง ๆ ด้วย...ดังนั้นขอความกรุณาอย่าได้กระทำการใด ๆ ให้เป็นที่กระทบกระเทือนความรู้สึกของทีมงาน...ขอย้ำอีกครั้ง...จงพอใจในสิ่งที่ตนเองได้***

TWSSG TEAM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.