18.5.10

[VOD & Lyric] Saranghandan Mariya (Gi-chan's said) : Sweet Sorrow (Bad Couple OST.)



This song that you hear on time is "Saranghandan Mariya (Gi-chan's said)" sung by Sweet Sorrow it came from "Bad Couple" drama (SBS - 2007), Song lyric so beautiful..
and I like the music melody ...

"Bad Couple (불량커플)" Genre base on Romance & Comedy, The storyline about Choi Gi Chan is an University Botanic Professor with the "perfect genes." The drama is about an editor of a fashion magazine, Kim Dang Ja, who suddenly develops an urge to have her own baby despite opposing the idea of marriage. The story will talk about Dang Ja striving to look for a man with perfect genes to accomplish her mission. Gi Chan happens to be her "target" in order for her to accomplish her mission. The story later develops as Dang Ja must persuade him to do it without any commitments, which is a problem because Gi Chan doesn't believe in the idea of sex before marriage...

Today I hope you joy with us...

Roytavan & TWSSG TEAM





불량커플 OST
Title: 사랑한단 말이야 (기찬 Said)
Singer: 스윗 소로우

Hangul Lyrics


안 그래도 널 사랑한단 말이야
안그래도 널 못 잊겠단말이야
생각하면 생각 할 수록
내 가슴에 피어나는 너는
나의 화분처럼 늘 숨을 쉬곤해
떠나가도 널 사랑한단 말이야
헤어져도 널 못잊겠단 말이야
멀리가면 멀리 갈 수록
그리움에 젖은 내 모습은
정말
너를
사랑하나봐

이젠 니가 없으면
세상이 없는 것 같아
왜 이렇게 늦었을까
니 진실이 보이는 거짓말을
왜 몰랐을까
나는
너의 하루 하루에
내 사랑이 가득했음 해
언제든지 기대어 줄 수 있는데
행복한 얼굴을 또
상상하면서 좋아
그렇게
언제라도 널 사랑한단 말이야
언제라도 널 기다린단 말이야
생각하면 생각 할 수록
내 가슴에 피어나는 너는
나의 햇살처럼 또 달려오곤 해
떠나가도 널 사랑한단 말이야
헤어져도 널 못잊겠단 말이야
멀리가면 멀리 갈 수록
그리움에 젖은 내 모습은
정말
너를
사랑하나봐
안 그래도 널 사랑한단 말이야
안그래도 널 못 잊겠단말이야
사랑하면 사랑 할수록
내 가슴에 피어나는 너를
정말
정말
나는 사랑하나봐

Saranghandan Mariya (Gi-chan's said) : Sweet Sorrow - Download(mp3)


English Romanize

an gurae-do nol saranghandan mariya
an gurae-do nol monit-ket-dan mariya
saeng-gakhanmyon saeng-gakhal surok
nae gasume piyo-nha-nun nonun
naye hwabonchorom / nul sumul shwigo-nhae

ttonakado nol saranghandan mariya
heyojyodo nol monitketdan mariya
molligamyon molli kal surok
kuri-ume chojun nae mosubun
chongmal
norul saranghanabwa

ijen niga opsumyon
sesa-ngi omnun got kata
(wae irohke) nuchossulkka
ni chinshiri bo-inun kojinmarul
wae mollassulkka
nanun

noye haru haruhe
nae sara-ngi kadu-khae-ssum hae
(onjedunji) kidae-yo chul su in-nunde
haeng-bo-kha-nolgurul tto
sangsang-hamyonso chohwa
kurohke

onjerado nol saranghandan mariya
onjerado nol kidarindan mariya
saeng-gakhamyon saeng-gak halsurok
nae gasume piyo-nha-nun nonun
naye hae-ssal-chorom tto dallyo-ogon hae

ttonakado nol saranghandan mariya
heyojyodo nol monitketdan mariya
molligamyon molli kal surok
kuri-ume chojun nae mosubun
chongmal
norul saranghanabwa

an gurae-do nol saranghandan mariya
an gurae-do nol monit-ket-dan mariya
saranghamyon sarang halsurok
nae gasume piyonanun norul
chongmal (chongmal)
nanun saranghanabwa




Song : Saranghandan Mariya(Gi-chan's said)
By : Sweet Sorrow
Bad Couple OST.(SBS-2007)

Lyrics Meaning in English

Even so I’m saying I love you,
even so I’m saying I can’t forget you
The more I think about it,
you’ve caused my heart to bloom like my flowerpot,
always drawing in breaths

Even though you go, I’m saying I’ll love you
Even though we separate, I’m saying I can’t forget you
The farther you go away,
seeing myself swept up in longing,
I must… really love you

Now if you’re gone, it feels like the world is gone
Is it too late?
Why didn’t I see the truth behind your lies?
I…

I wish your days were full of my love
I could be the one you lean on
Imagining your happy face, I’m happy

I’m saying I’ll love you anytime
I’m saying I’ll wait for you anytime
The more I think about it,
you made my heart bloom
I wish you’d run to me, like my sunlight

Even though you go, I’m saying I love you,
Even though we separate, I’m saying I can’t forget you
The farther you go away,
seeing how I’m swept up with longing,
I must really love you...

Even so, I’m saying I love you
Even so, I’m saying I can’t forget you
The more I love you,
you who made my heart bloom
I must really love you



Bad Couple เรื่องย่อ

คิมดังจา (Shin Eun Gyung) สาวทำงานประสบความสำเร็จมากมายแต่เธอกลับซ่อนปมหวาดกลัวการแต่งงานเนื่องจากครอบครัวของเธอเคยล้มเหลว วัยเด็กพ่อแม่เธอแยกทางกันพ่อทอดทิ้งเธอไว้กับแม่ลำพัง เธอจึงเติบโตอย่างโดดเดี่ยวนอกจากนั้นเธอยังได้เห็นสามีของ ฮานยัง (Choi Jung Yoon) ผู้เป็นเพื่อนมีชู้โดยที่ฮานยังอยู่บ้านเลี้ยงลูกชายเป็นภรรยาแสนดีที่เชื่อมั่นและเทิดทูนสามีของเธอเหลือเกิน คิมดังจาได้แต่เก็บความลับเรื่อง หมอคิม (Park Sang Min) มีชู้ไว้เพราะไม่สามารถทำลายความสุขของฮานยังได้ ดัลซูน (Byun Jung Soo) เพื่อนของเธอไปเที่ยวกับสามีแล้วนำลูกสาวมาฝากไว้กับดังจา แรก ๆ เธอรู้สึกแปลก ๆ เมื่อต้องอยู่กับเด็กแต่หลายวันเข้าก็คุ้นเคยแล้วรู้สึกผูกพันจนนึกอยากจะมีลูกน่ารักแบบนั้นสักคน แต่เธอไม่ต้องการแต่งงาน ดังนั้นดังจาจึงเสาะหาผู้ชายแสนดีสักคนเพื่อจะมีลูกกับเขา เธอได้พบศาสตราจารย์ ชอยกีชาน (Ryu Soo Young) ชายหนุ่มผู้เติบโตมาจากครอบครัวพื้นฐานดี มีการศึกษา อุปนิสัยดีและไม่มีประวัติเสียเรื่องใด ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง



ดังจาจึงเริ่มต้นวางแผนพาตัวเองเข้าใกล้ศาสตราจารย์นักพฤกษศาสตร์ชอยกีชานแต่เสน่ห์และลูกไม้ของเธอก็ไม่อาจทำให้เขาวอกแวกได้ ด้วยเหตุนั้นดังจายิ่งสนใจในตัวชอยกิชานที่รับมือด้วยยากจนต้องการเอาชนะ เธอวางแผนหลอกชอยกิชานไปตามหาพันธุ์ไม้หายากที่เกาะไกลโพ้นแห่งหนึ่งโดยวางแผนไปติดเกาะนั้นกับเขาลำพังหวังจะได้วางยารวบรัดเขาเสียที่เกาะนั้นแต่ก็ไม่สำเร็จ ชอยกิชานไม่รู้ว่าสถานการณ์ติดเกาะเป็นแผนของดังจา ช่วงเวลาบนเกาะนั้นเขารู้สึกเริ่มชอบเธอบ้างแล้วขณะที่ดังจายังพยายามจับเขาอย่างหนักจนบรรลุผลสำเร็จหลังจากวางยาชอยกิชานจนเขาไม่อาจควบคุมตัวเองได้ ชอยกิชานรู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับเขาแล้วเขาพร้อมรับผิดชอบ ทว่าดังจาต่างหากทำเขาผิดหวังเพราะเมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองท้องเธอก็ไม่สนใจชอยกิชานเลย แม้ลึก ๆ แล้วการตัดขาดจากเขาจะทำให้ดังจาแอบเสียใจลึก ๆ ก็ตาม



ดังจาดีใจได้ไม่กี่วันเพราะหมอบอกว่าเธอไม่ได้ท้องเธอเพียงแต่คิดไปเองว่าท้อง ดังจาต้องคิดหนักเพราะเธอเขี่ยชอยกิชานออกไปจากชีวิตแล้ว คราวนี้เธอต้องวางแผนใหม่ด้วยการพาตัวเองไปเปิดสะพานสายสัมพันธภาพกับชอยกีชานอีกครั้ง ด้วยการสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ นานา ชอยกิชานเริ่มจับโกหกเธอได้ทั้งได้รู้ว่าสถานการณ์บนเกาะล้วนเป็นแผนของดังจาที่ต้องการจู่โจมเขาทั้งสิ้น อาจเพราะหัวใจสองดวงแอบห่วงและรักกันเงียบ ๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้พบกันอีกจึงมีความสัมพันธ์กันอีกครั้งแม้ต่างฝ่ายจะเมาแต่ว่าคราวนี้เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นเพราะความรัก



แล้วดังจาก็ต้องครรภ์ลูกที่เกิดจากชอยกิชานจริง ๆ ขณะที่ชอยกิชานเริ่มมั่นใจว่าดังจาคือผู้หญิงคนที่เขาฝันและรอคอยมานาน ส่วนดังจาเริ่มนึกถึงการมีครอบครัวและการแต่งงานแม้จะแอบกังวลอยู่บ้างก็ตาม ครอบครัวชอยกิชานเป็นครอบครัวโบราณที่เขาเป็นทายาทตระกูล พ่อแม่ของเขาพยายามหมั้นเขาไว้กับ จุงซุก (Ji Sung Won) หญิงสาวผู้เรียบร้อยเพรียบพร้อมหากแต่ชอยกิชานเห็นจุงซุกเป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น เมื่อครอบครัวมีงานครบรอบบรรพชนเขาพาดังจาไปที่บ้าน แต่ดังจาได้พบกับจุงซุกได้รู้ว่าเธอคือคนที่ครอบครัวต้องการให้แต่งงานกับชอยกิชานเธอจึงไม่บอกเรื่องเธอท้องแล้วตัดใจจากชอยกิชานไปเป็นเหตุให้เขายอมหมั้นกับจุงซุก



ในเวลาต่อมาขณะที่ดังจาเพิ่งจะได้พบว่าเวลานั้นนอกจากเธอจะกำลังตั้งครรภ์แล้วเธอก็เป็นมะเร็งมดลูกด้วย ครอบครัวหมอคิมต้องแตกร้าวเมื่อฮานยังจับได้ว่าเขามีภรรยาน้อยเธอทำใจยอมรับไม่ได้จนเสียความเชื่อมั่นในตัวเองไป แม้หมอคิดจะขอหย่าแต่เธอกลับพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งหมอคิมไว้ แต่ยิ่งพยายามฮานยังก็ยิ่งเสียใจ ฮานยังได้รับการแนะนำให้พบกับ โซลจุงซู (Yoo Gun) นายแบบรุ่นน้อง ทีแรกเธอคิดอยากได้เขามาช่วยเป็นคู่รักจอมปลอมเพื่อช่วยดึงหมอคิมกลับมาหาเธอ แม้คราวแรกโซลจุงซูไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไรแต่พอเขาได้รับรู้เรื่องราวเสียใจที่ฮานยังต้องสู้แล้วแบกรับทุกข์ของการเป็นภรรยาหลวงที่ถูกทอดทิ้งโดยปราศจากความผิด ความรู้สึกเห็นใจจึงทำให้โซลจุงซูยอมช่วยเหลือฮานยังด้วยการแสดงเป็นคู่รักตัวปลอมแล้วคอยติดตามไปปราฏกตัวทุกแห่งที่หมอคิมพาภรรยาน้อยของเขาไป



หมอคิมเริ่มรู้สึกหึงหวงเมื่อเห็นฮานยังมีเด็กหนุ่มที่ร่ำรวยหล่อเหลาคุณสมบัติเหนือกว่าเขาทุกประการมาชอบ เมื่อถูกป่วนหนักความสัมพันธ์ของหมอคิมกับภรรยาน้อยก็เริ่มเกิดปัญหาจนเธอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับหมอคิมแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ หมอคิมเริ่มเคว้างคว้างเพราะจากความรักหลอก ๆ ของฮานยังกับโซลจุงซูเริ่มเป็นรักจริง แม้คราวแรกฮานยังจะไม่อาจยอมรับว่าเธอก็ชอบโซลจุงซูและห่วงเขามากแต่ต่อมาเมื่อเธอปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้เธอจำต้องยอมรับว่าก็รักโซลจุงซูเช่นกัน ฮานยังจึงมีความแน่วแน่ในการจะหย่าจากหมอคิม เมื่อเธอเข้มแข็งและเริ่มใช้ชีวิตลำพังได้ ไม่ต้องการเกาะติดหมอคิมอีกต่อไปหมอคิมกลับไม่ยอมหย่าให้ดื้อ ๆ เพราะเวลานั้นเขาเลิกกับภรรยาน้อยแล้วไม่เหลือใครอีกทั้งภาพหวานชื่นระหว่างฮานยังกับโซลจุงซูทำให้เขาหวนถึงช่วงเวลาที่เขาเคยอยู่อย่างมีความสุขกับฮานยังก่อนเขาจะทำมันพัง



ดังจาต้องรับการรักษาเนื้อร้ายของเธอด้วยการผ่าตัดแต่เธอเกิดเปลี่ยนใจกลางครันเมื่อเกิดรู้สึกว่าลูกเตะท้องเธอราวจะร้องขอการมีชีวิตอยู่ต่อ เธอจึงตัดสินใจเก็บลูกไว้แล้วพยายามสู้กับความเจ็บปวดของโรคร้าย ขณะเดียวกันก็เกิดคิดถึงชอยกิชานต้องการได้เขาคืนมาเพื่อลูกของเธอ ดังจาจึงวางแผนหาทางเข้าใกล้ชอยกิชานอีกครั้งแต่คราวนี้เรื่องไม่ง่ายเพราะชอยกิชานหมั้นกับจุงซุกแล้วเขาก็พยายามอย่างหนักเพื่อจะซื่อสัตย์ต่อจุงซุกแม้จะยังรักและเป็นห่วงดังจาไม่เปลี่ยนแปลงก็ตาม จุงซุกสงสัยพฤติกรรมของดังจาเธอจึงไปพบดังจาที่บ้านทำให้รู้ว่าดังจาท้องเธอเสียใจมากแล้วระบายความเสียใจนั้นกับชอยกิชานเขาจึงเข้าใจผิดคิดว่าดังจาเล่าเรื่องที่เธอกับเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเพื่อทำให้จุงซุกเสียใจ



ชอยกิชานจึงมาต่อว่าดังจาที่บ้าน ดัลซูนทนไม่ได้จึงบอกความจริงออกไปว่าดัลจากำลังท้องทำให้ชอยกิชานตกใจมาก เมื่อเขาลำดับเรื่องราวได้ก็นึกเสียใจที่เขาไม่ได้เฉลียวใจมาก่อนว่าเธอเคยแสดงท่าทางแปลก ๆ เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ซ้ำยังทำร้ายจิตใจเธอไปตั้งหลายครั้ง ชอยกิชานกลับมาหาดังจาแต่เธอก็ไล่เขาไปเพราะไม่ต้องการให้เขากลับมาหาเธอเพราะว่าเธอท้อง ชอยกิชานกลับบ้านเล่าความจริงให้พ่อแม่รู้ มีแม่เพียงคนเดียวเข้าใจแล้วยอมรับในตัวดังจาขณะที่พ่อยังมีทิฐิเพราะเสียใจที่ไม่ได้จุงซุกมาเป็นสะใภ้ของตระกูล



ดัลซูนกล่อมดังจาให้ยอมคืนดีกับชอยกิชานเพื่อเห็นแก่ลูก ให้นึกถึงเรื่องไม่ดีที่เธอก็เคยหลอกลวงชอยกิชานไว้เหมือนกัน ดังจาจึงไปรอคอยชอยกิชานที่บ้านแล้วคืนดีกัน แต่ดังจาก็ยังไม่ยอมบอกเรื่องอาการป่วยของเธอให้ชอยกิชานรู้เพราะเห็นเขาเพิ่งจะมีความสุขกับการได้เป็นพ่อ เธอต้องการยื้อเวลาออกไปอีกนิดเพื่อให้ลูกเธอโตพอจะมีชีวิตรอดได้เธอจึงจะยอมรับการผ่าตัด ชอยกิชานได้พบหมอคิมที่โรงพยาบาลเขาหลุดปากเรื่องการป่วยของดังจาทำให้ชอยกิชานรู้ความจริงทั้งหมดได้แต่เก็บความเสียใจนั้นไว้แสดงออกให้ดังจารู้ไม่ได้



ขณะเดียวกันก็พยายามดูแลเธออย่างดี เมื่อดังจารู้ว่าชอยกิชานรู้ความจริงแล้วเขาแอบคิดหนักตามลำพัง เธอจึงเปิดใจคุยเรื่องการป่วยของเธอกับเขา เธอบอกเขาว่าเธอจะรักษาไว้ทั้งชีวิตลูกและชีวิตของเธอ หมอคิมพยายามหาทางคืนดีกับฮานยังแต่ไม่สำเร็จ โซลจุงซูเห็นฮานยังไม่มีความสุขเขาจึงขอร้องหมอคิมให้ยอมปล่อยฮานยังไป ส่วนตัวเขากำลังจะกลับไปอเมริกาฮานยังแม้จะต้องการหย่าแต่เธอไม่ได้คิดจะหย่าเพื่อมาแต่งงานกับโซลจุงซูเธอเพียงอยากใช้ชีวิตของเธออยู่กับลูกอย่างมีความสุขเท่านั้น สุดท้ายเมื่อหมดหนทางประสานรอยร้าวได้หมอคิมจึงยอมหย่าให้ฮานยังโดยดี



ส่วนดังจานับวันเธอยิ่งเหนื่อยเจ็บปวดจากอาการป่วย เธอต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแม้หมอและชอยกิชานต้องการให้เธอรับการรักษาทันทีแต่เธอยังต้องการขอเวลาให้ลูกเธอโตกว่านี้ก่อน พ่อแม่ชอยกิชานเมื่อรู้เรื่องป่วยของดังจาก็รีบรุดมาหาเวลานั้นพวกเขาต่างยอมรับดังจาเป็นลูกสะใภ้ด้วยความเต็มใจ ความมุ่งมั่นของดังจาที่จะรักษาไว้ให้ได้ทั้งชีวิตลูกและชีวิตตัวเอง เธอจะสร้างปาฏิหารแห่งรักแท้นั้นให้เกิดขึ้นได้แน่หรือ ? Bad Couple รอการพิสูจน์ปาฏิหาริย์แห่งรักแท้



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.