30.6.10

[News] "คิมฮยอนจุง" ไม่ต่อสัญญา "DSP" อนาคต "SS501" เริ่มไม่แน่นอน


[News] "คิมฮยอนจุง" ไม่ต่อสัญญา "DSP" อนาคต "SS501" เริ่มไม่แน่นอน
Cr. - Manager Online
Repost : http://twssg.blogspot.com/

อนาคตของบอยแบนด์ "SS501" แห่งเกาหลีใต้กลายเป็นสิ่งไม่แน่นอนแล้ว หลัง "คิมฮยอนจุง" สมาชิกคนสำคัญของวงได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด "DSP Entertainment" เพื่อไปเซ็นสัญญา และเพิ่มงานกับบริษัทใหม่แทน

จากการที่สัญญาของนักร้องหนุ่มคนดัง คิมฮยอนจุง กับต้นสังกัด DSP Entertainment ได้หมดลงตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา แหล่งข่าวของ Newsen ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่มีการต่อสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายออกไปอีกแล้ว "คิมฮยอนจุง ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ DSP Entertainment และเข้าจะย้ายไปทำงานกับเอเยนซี่ใหม่แทน"

ซึ่งต่อมามีรายงานว่านักร้องหนุ่มได้เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ Keyeast บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่อีกราย ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังอยู่ในสังกัดมากมาย อาทิ แบยองจุน, ปาร์คเยจิน, บาแทคยู, ลีนายัง เป็นต้น ซึ่งอาจจะหมายความว่า ในอนาคตข้างหน้าหนุ่มคิมฮยอนจุง อาจเบนเข็มมามุ่งกับงานแสดงเป็นหลักแทน

ข่าวการซบต้นสังกัดใหม่ของนักร้องหนุ่มคนดัง เริ่มถูกพูดถึงมาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังมีข่าวว่าหนุ่มสมาชิกแห่ง SS501 คนนี้ได้นัดพบกับ แบยองจุน นักแสดงแถวหน้าของ Keyeast เพื่อพูดคุยธุระบางอย่าง แต่ในตอนนั้น DSP ออกมาปัดข่าวลือและยืนยันว่าการพบกันครั้งนั้น เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ในฐานะเพื่อนสนิท และนักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น แต่สุดท้ายสิ่งที่ลือกันก็กลายเป็นความจริงจนได้


การตัดสินใจของคิมฮยอนจุงครั้งนี้ สร้างคำถามให้เกิดขึ้นมากมาย ถึงอนาคตของ SS501 ภายใต้ DSP Entertainment จนเริ่มมีคนหยิบยกกรณีของวงบอยแบนด์ดังเก่าๆ ในอดีต และพูดถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกอีก 4 คนของ SS501 อาจจะรอให้หมดสัญญาเพื่อไปรวมตัวกับ คิมฮยอนจุง ในเอเยนซี่อื่น เพื่อทำงานในฐานะ SS501 ต่อไปแบบเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับรุ่นพี่ Shinhwa และ g.o.d. มาแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันออกมาว่าขณะนี้ DSP กำลังเร่งเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สมาชิกของวงอีก 4 คนที่เหลือต่อไป ซึ่งน่าจะทำให้ชื่อของ SS501 ภายใต้บริษัท DSP จะยังไม่จบลงในตอนนี้ แต่อาจจะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้นแทน โดย DSP Entertainment ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะเพิ่มสมาชิกเข้าไปแทนที่เพื่อให้วงมี 5 คนเช่นเดิม หรือในทางตรงกันข้าม SS501 จะกลายเป็นวงบอยแบนด์ 4 คนในการออกผลงานลำดับต่อๆ ไป

คิมฮยอนจุง วัย 24 ปี ลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่งของเกาหลีใต้ในปัจจุบัน และเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งเอเซีย เริ่มเปิดตัวในฐานะ SS501 ตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว เขายังสามารถสร้างชื่อในการแสดงด้วย กับการรับบทนำในซีรีส์ Boys Over Flowers ที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลเมื่อปีก่อน



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.