5.8.10

Kim Bum attracts thousands to fan event in Thailand




Korean actor Kim Bum, who is currently holding a fan tour throughout Asia, met with his fans in Thailand last week, according to his agency King Kong Entertainment on Thursday.

King Kong announced in a press release that Kim held a press conference attended by some 3,000 fans and reporters at Siam Paragon in Bangkok on July 30 and signed autographs as well as performing in front of about 1,500 fans at the official fan meeting the following day.

The actor also prepared a special performance with a band for the fan event, singing song "Confession" from the soundtrack of MBC's drama “Still, Marry Me" and pop songs "Creep" and "Bad Case of Loving You."

On July 30, Kim visited King of Thailand, Bhumibol Adulyadej, who has been hospitalized for the flu and pneumonia since June.

"I was in Thailand for my fan meeting when I heard the news that the King was ill. I wish him a fast recovery," the actor was quoted as saying.

Kim, 20, has starred in several dramas and movies since making his debut in 2006. He is well-known for his roles in "High Kick" and "Boys Over Flowers" alongside Korean stars Ku Hye-sun and Lee Min-ho.

The actor has been visiting various countries in Asia, including Taiwan and China, while on tour. He will be arriving in Indonesia later on today for his first fan meeting in the country scheduled for August 7.



Reporter : Lucia Hong luciahong@
Editor : Jessica Kim jesskim@
<ⓒ10Asia All rights reserved>




แฟนสุดประทับใจมีทติ้ง คิมบอม (Kim Bum) พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรฯ
เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2553 เวลา 00:51:38 น.


เช้าวันที่ 30 กรกฎาคม 2553 หลังจากนักแสดงหนุ่ม "คิมบอม" (Kim Bum) จากเรื่อง 'Boys Over Flowers' เดินทางมาถึงเมืองไทย ได้เดินทางไปโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเข้าร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ซึ่ง “คิมบอม” ได้นำแจกันดอกไม้มาถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและขอให้พระองค์หายจากอาการประชวร พร้อมกันนี้ได้แสดงความรู้สึกขอบคุณแฟนๆที่มาให้มาต้อนรับเป็นอย่างดีด้วย




และในเย็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2553 ณ Paradise Park คิมบอม ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวแฟนมีทติ้ง 'One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1st Thailand Fan Meeting' ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่ไปรอให้การต้อนรับหนุ่มคิมบอมตั้งแต่เช้า เมื่อถึงเวลาคิมบอมได้ปรากฏตัวทักทายแฟนคลับชาวไทยพร้อมรอยยิ้มที่โปรยให้สาวไทยตลอดเวลา และอ้อนให้แฟนๆไปเจอกันในงานแฟนมีทติ้งวันรุ่งขึ้น พร้อมเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้เพื่อรอแฟนๆเป็นพิเศษอีกด้วย

หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงการจัดแฟนมีทติ้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม ณ พารากอนฮอลล์ ว่ารู้สึกดีใจในการเดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมมีทติ้งกับแฟนๆ พร้อมเตรียมโชว์พิเศษร่วมกับวงดนตรี และยังได้กล่าวว่าโชว์ครั้งนี้เป็นโชว์ที่เตรียมมาโดยเฉพาะเพื่ออยากให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่ใช่แค่นักแสดง พร้อมปิดท้ายด้วยลูกอ้อนชวนแฟนๆเป็นภาษาไทยว่า “พรุ่งนี้พบกันนะครับ”




วันที่ 31 กรกฎาคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ ซึ่งเป็นวันแฟนมีทติ้งที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยคิมบอมเปิดงานด้วยเซอร์ไพรส์จากการเดินออกมาจากทางประตูทางเข้าฮอลล์เพื่อไปขึ้นบนเวที พร้อมโปรยยิ้มและโบกมือทักทายแฟนๆตลอดทาง แล้วเริ่มด้วยการร้องเพลงช้าที่มีความ หมายดีๆอย่าง “I’m going to meet you now” และพูดคุยกับพิธีกรถึงเรื่องราวประวัติความเป็นมาตั้งแต่วัยเด็ก พร้อมโชว์รูปลับตั้งแต่ยังเป็น ด.ช.คิมบอม ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง แล้วมาต่อกันด้วยโชว์เพลงที่ 2 อย่างเพลง “Creep” ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมของวง เรดิโอเฮด

หลังจากนั้นมาถึงช่วงเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้เป็นพิเศษกับคิมบอม ด้วยเค้กก้อนโตสำหรับวันเกิดย้อนหลังซึ่งพึ่งจะผ่านพ้นไปไม่นาน พร้อมแฟนๆในฮอลล์ที่พร้อมใจร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด เล่นเอาเจ้าของเค้กอย่างคิมบอมถึงกับยิ้มไม่หยุด และตามด้วยการเล่นเกมกับแฟนๆเพื่อตามหาแฟนพันธุ์แท้คิมบอมที่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับคิมบอมให้ได้มากที่สุดเพื่อรับของรางวัล หลังจากนั้นคิมบอมได้ตอบคำถามพิเศษซึ่งเลือกมาจากแฟนๆที่ฝากคำถามไว้ อาทิเช่น หากคิมบอมจะต้องเลือกเป็นแฟนหนึ่งในสี่หนุ่มจากเรื่อง 'Boys Over Flowers' จะเลือกใคร? พร้อมด้วยกิจกรรมปิดท้ายในการตามหาเจ้าหญิง ซึ่งคิมบอมได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีเพียงคนเดียวจากผู้ชมที่อยู่ในฮอลล์ทั้งหมดเป็นผู้ได้รับสร้อยเพชรที่เป็นสร้อยคู่กับที่คิมบอมใส่อยู่ เล่นเอาสาวๆในฮอลล์ถึงกับอดเก็บอาการอิจฉากันไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

และก็มาถึงช่วงเวลาสุดท้ายที่ทุกคนไม่อยากให้มาถึงก็คือ โชว์สุดท้ายของคิมบอมพร้อมเล่นกีตาร์สดๆกับเพลง “ Bad case of loving you “ ในชุดสีดำสุดเท่ห์ ทำเอาแฟนๆ อดเสียดายที่แฟนมีทติ้งครั้งนี้จบลงไปอย่างรวดเร็วไม่ได้ แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ และคิมบอมยังฝากอ้อนอยากมาเจอกับแฟนๆอีกในครั้งหน้า สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ ไม่แน่คราวหน้าอาจได้เจอกับรอยยิ้มละลายใจสาวๆอีกก็ได้
นะ


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com









No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.