20.10.10

[News] Estrella Lin (林韋伶) revealed in her book about 'The ins and outs of bedroom deals' in South Korea.


สาวไต้หวันจอมแฉโดนแฉกลับ: สมัครใจขึ้นเตียงผู้บริหารในเกาหลีใต้
Cr. - maydaily / manager online

นักร้องสาวชาวไต้หวัน "เอสเตรลล่า หลิน" (Estrella Lin) เคยออกมาเผยถึงด้านมืดของวงการบันเทิงเกาหลี ที่นักแสดงหญิงต้องยอมพลีกายเพื่องาน แต่ล่าสุดมีเพื่อนร่วมวงการออกมาแฉกลับว่า "เอสเตรลล่า หลิน" ต่างหาก ที่สมัครใจนอนกับผู้บริหารเพื่อความสำเร็จในเกาหลี

เรื่องแฉระหว่างสองนักแสดงเซ็กซี่เกิดขึ้นเมื่อนักร้องสาว เอสเตรลล่า หลิน ได้ออกผลงานหนังสือ ที่บอกเล่าชีวิตการทำงาน 3 ปีของเธอในเกาหลีใต้ โดยเธออ้างว่าตนเองกลับไต้หวันหลังจากพยายามดิ้นรนในวงการบันเทิงกิมจิอยู่พักใหญ่ เพราะรับไม่ได้กับค่านิยมแบบเกาหลี ที่นักแสดงต้องพลีกายให้กับผู้บริหารหากต้องการได้งาน

อย่างไรก็ตามข้อมูลเหล่านี้กลับถูกตอกกลับว่าไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง เชอร์รี่ หวัง นางแบบสาวเซ็กซี่เจ้าของรูปร่าง 30G ได้ออกมาแฉถึงข้อเท็จจริงในการทำงานที่เกาหลีใต้ของเพื่อนร่วมวงการ ว่าความจริงแล้วเป็นตัวของ เอสเตรลล่า หลิน เองต่างหากที่สมัครใจร่วมเตียงกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เพื่อความก้าวหน้าของตนเอง



นอกจากนั้น เชอร์รี่ หวัง ยังแฉต่อไปถึงสิ่งที่นักร้องสาวชาวไต้หวันอ้างว่าเป็น 'ประสบการณ์อันเลวร้ายในเกาหลีใต้' กับการใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบากลำบนในกรุงโซล ว่าเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาโดยสิ้นเชิง ความจริงแล้ว เอสเตรลล่า ได้รับการปฏิบัติเยี่ยงราชินี, มีบ้านหลังใหญ่ให้พักอาศัย มีกระทั่งล่าม และคนรับใช้ส่วนตัว

"เธอ (เอสเตรลล่า หลิน) เป็นคนที่สมัครใจขึ้นเตียงกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เอง ซึ่งหลังจากได้คบหากับผู้บริหารคนหนึ่ง เธอจึงกลับมาไต้หวันเพื่อยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังจากนั้นจึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทของผู้บริหารชาวเกาหลีคนนั้นแทน" เชอร์รี่ หวัง กล่าวในรายการ Gossip Queen

เชอร์รี่ หวัง ที่มีโอกาสเข้าไปทำงานในเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน ยังยืนยันว่า เท่าที่เธอได้สัมผัส วงการบันเทิงของที่นั่นไม่ได้มีสิ่งที่เรียกกันว่า 'ข้อตกลงบนเตียง' อย่างที่มีการกล่าวหากันแต่อย่างใด "เอเยนซี่ดูแลพวกเราดีมากค่ะ ๆ เราไม่เคยถูกบังคับให้ไปร้องเพลงในสถานที่ส่วนตัว หรือต้องทานดินเนอร์กับผู้ใหญ่หรือนักลงทุนอะไรทั้งสิ้น" สาววัย 26 ปีกล่าว



[News] Estrella Lin (林韋伶) revealed in her book about 'The ins and outs of bedroom deals' in South Korea.

Taiwan singer Estrella Lin (林韋伶), left, revealed in her book published in August that most Korean singers, male and female, have to trade their bodies for celebrity success.

She claimed she had to flee South Korea and return to Taiwan as she could not agree to such bedroom deals.

However, Cherry Wang (王巧珍), right, whose 30G figure won her the title “Asia’s Milk Goddess,” has claimed that Estrella voluntarily slept with her Korean boss.

Cherry and Estrella were part of the same Korean agency.

She added that what Estrella described as the “miserable experiences” she went through while training as a singer were really not that bad.

On the contrary, Cherry said, Estrella was treated like a queen as she was equipped with a house, an interpreter and a nanny.

“She (Estrella) was the one who climbed into her Korean boss’ bed. After being together with the big boss, she returned to Taiwan to terminate the contract with her agent, and then went back to Korea to ink a deal with that boss,” Cherry revealed on the variety show Gossip Queen (麻辣天后宮).

She also claimed there was no such thing as “bedroom deals” in Korea.

“Our agent really protected us and would never allow us to sing and dine with investors,” said the 26-year-old.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.