2.11.10

[News] Korean drama 'Playful Kiss' sold to 11 Asian countries.


MBC 'Playful Kiss' โดย คิมฮยอนจุง จำหน่ายแล้ว 11 ประเทศทั่วเอเชีย รวมประเทศไทย
Cr. - 10asia / pingbook

MBC 'Playful Kiss' ผลงานละครโดยพระเอกหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกจำหน่ายเรียบร้อยแล้วให้กับ 11 ประเทศในแถบเอเชีย

1 พฤศจิกายน 2553 ทีมงานละครเปิดเผยว่าขณะนี้ 'Playful Kiss' ได้ถูกจำหน่ายให้กับสถานีโทรทัศน์จากทั้ง ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ซึ่งยังเป็นสถิติใหม่ของละครเกาหลีในด้านยอดจำหน่ายอีกด้วย โดยเฉพาะเม็ดเงินละครที่ขายไปในครั้งนี้รวมมูลค่าสูงแตะระดับ 4 พันล้านวอน (107 ล้านบาท) อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมไปในระดับที่สามารถจำหน่ายให้กับสหรัฐอเมริกาได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าความงานนี้ความฮ็อตของ คิมฮยอนจุง ในต่างประเทศก็สามารถแผลงฤทธิ์ให้ได้เห็นกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงไม่ได้มีแฟนคลับแต่ในเฉพาะวัยรุ่นเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับหลากหลายระดับในต่างประเทศ ก็ทำให้ทุกคนต่างคาดหวังว่าละครเกาหลีจะสามารถเติบโตมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาได้เริ่มทำกิจกรรมที่หลากหลายในต่างประเทศนับจากนี้

ทีมงานเปิดเผยเกี่ยวกับการลงจอเป็นครั้งแรกของ 'Playful Kiss' ในเดือนธันวาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นกล่าว "นอกจากญี่ปุ่นแล้วหลายประเทศในแถบเอเชียต่างเฝ้ารอการมาของ Playful Kiss กันอย่างถ้วนหน้าครับ" เสริม "เพื่อทำข่าวเกี่ยวกับฮันรยูสตาร์ยุคใหม่ของคิมฮยอนจุง ตอนนี้มีสื่อหลายประเทศติดต่อมาเพื่อทำการสัมภาษณ์รวมถึงอยากให้ไปทำโปรโมชั่นด้วยครับ" เขากล่าว

อีกทั้ง "เมื่อพิจารณาถึงองค์ประกอบสองอย่างในละครเรื่องนี้ซึ่งประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง ชายหนุ่มที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย และความเป็นต้นฉบับของละครเรื่องนี้ที่ได้ฉากการ์ตูนญี่ปุ่น เราก็คิดว่านี่เพียงพอแล้วที่จะทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จครับ" เขากล่าวพร้อมความมั่นใจ

อนึ่ง ขณะนี้ละครเรื่อง 'Playful Kiss' ได้เปิดแชนแนลในเว็บไซต์ยูทูป (http://www.youtube.com/ytkiss) โดยในเวลานี้ได้มีการอัพโหลดคลิปเบื้องหลังในกองถ่ายเพื่อให้แฟนๆจากทั่วโลกได้เข้าถึงกัน และหลังจากนี้ในวันที่ 2 พ.ย. ทีมงานก็จะได้เปิดตัวละคร Playful Kiss YouTube Special Edition จำนวน 7 ตอน ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยเช่นเดียวกัน



[News] Korean drama 'Playful Kiss' sold to 11 Asian countries.

Korean drama 'Playful Kiss', starring Korean actors Kim Hyun-joong and Jeong So-min, has been sold to 11 countries in Asia.

A press release from KEYEAST announced Monday that the 16-part series was purchased in Japan, Hong Kong, Thailand, Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, Cambodia, Burnei and Taiwan.

"The buyers in Japan and in the other Asian countries have high expectations for the drama and media outlets from each country have requested that promotional events or interviews be held", a producer from the drama was quoted as saying.

Meanwhile, a YouTube version of 'Playful Kiss', produced into seven ten-minute long episodes, will start its run starting tomorrow.

The show based on Japanese comic series "Itazura na Kiss" has sold over 27 million copies in Japan and has been made into animation in Japan and a top-rated television drama in Taiwan.

The Korean series ended its run on October 21 with ratings in the five to seven percent range.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.