9.1.11

...จากหนึ่งในร้อยขอเล่าค่ะ...เขียนโดย : Tanya



*ของที่ระลึกจากหลายๆคน รวบรวมวางไว้เพราะจะมีเจ้าหน้ารับไปให้ จางกึนซอกค่ะ คาดว่าน่าจะถึงนะ*

...จากหนึ่งในร้อยขอเล่าค่ะ...
เขียนโดย : Tanya

จากการประกาศผลได้เป็นหนึ่งในร้อยที่ได้ meet&greet.. วันนี้8 ม.ค.เข้ารายงานตัวช่วงเที่ยงได้ลำดับ 71ค่ะ น้องอีกคน ได้ลำดับ 70 เรารับป้ายแขวนคอตามลำดับที่นั่ง ตามที่รายงานตัว ได้นั่งเกือบหลัง ไม่ได้เรียงตามลำดับคะแนนที่เราสะสม..แอบเซ้งมากที่ไม่ได้นั่งหน้า..ถ้ารู้ว่ารายงานตัวเร็วได้นั่งหน้าจะรีบไปก่อนเลย..จากนั้นพวกเราทั้ง 100 คน ก็ไปโรงแรมที่กึนซอกพักอยู่จำชื่อไม่ได้.เราอยู่กันเกือบสองชั่วโมงกว่าจะได้ขึ้นชั้นบนซึ่งห้องประชุมสถานที่ meet&greet พวกเราก็ต้องนั่งรอกันอีกใกล้ๆหน้าห้อง ต่างก็ดีใจ ทักทายเพื่อนคนอื่นๆที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทุกคนมีความตั้งใจกันมาก ต่างตื่นเต้นยิ่งทางทีมงานบอกว่าจะได้เข้าเจอน้องกึนซอกยิ่งตื่นเต้น..แต่รู้สึกแย่ตรงที่บอกว่าห้ามนำกล้อง และของที่ระลึก ของขวัญ แม้กระทั่งป้ายไฟที่ต่างผ่านเข้ารอบกันมาห้ามนำเข้าไปในห้อง..หากใครทำผิดกฎจะถูกเชิญออกนอกห้อง ดิฉันกลัวค่ะเลยเก็บทุกอย่างฝากทีมงานไว้หมด เสียดายมากที่ไม่ได้เก็บบรรยากาศมาฝากทุกคน..แต่ทุกคนก็ได้ชมน้องกันอย่างจุใจที่ลานด้านล่างเหมือนกัน

เรานั่งรอสักครู่พีธีกรก็เข้ามาแนะนำวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้หลาย 10 นาทีอยู่เหมือนกัน มีผู้บริหารของโอสถสภามากล่าว..ก่อนที่เราจะได้พบกึนซอก พีธีกรบอกว่าเราต้องแสดงให้เห็นว่าเรามีระเบียบอะไรประมาณนี้ไม่ค่อยได้จำมัวแต่จ้องว่าน้องจะออกมาตินไหน แต่เขาบอกว่าไม่อยากให้พวกเราคนไทยเรียกน้องว่า "ซอกกี้" เพราะถ้าออกเสียงเพี้ยนความหมายจะไม่ค่อยดี จำไม่ได้ว่าหมายถึงอะไรณุ้แต่ว่าแปลแล้วไม่น่าฟังจากนั้นก็มอบตุ๊กตาหมูกระต่ายให้กับที่ได้คะแนนสูงสุดกับคนที่ชนะการประกวดป้ายไฟ และจับหาผู้โชคดีอีก 3 ท่าน รวมทั้งหมด 5 ท่านพร้อมได้รับบัตร VIP เพื่ิอเข้าร่วมงานที่ลานข้างล่างแบบใกล้ชิดติดขอบเวลา แล้วเวลาสำคัญก็มาถึง

พวกเราต่างเรียก้องเรียก จางกึนซอกพร้อมมีเสียงเพลงประกอบแล้ว "จางกึนซอกก็ออกมาปรากฎตัวหน้าเวทีแบบระยะใกล้มากๆ เพราะห้องเล็กนิดเดียว กึนซอกทักทายทุกคน โดยการโบกมือ ส่งยิ้มหนาว ส่งจูบเล็กน้อยพอให้เราได้กริ๊ดๆๆ สมกับชื่อของงานครั้งนี้จริงๆค่ะ จากนั้นพิธีกรเริ่มถามโต้ตอบกับกึนซอก ประมาณ 10 นาที ระหว่างถามตอบน้องน่ารักมากยิ้ม ขี้เล่นกับแฟนคลับมาก พูดประโยคที่หลายคนคงรู้แล้ว คือ "ผมรักคุณ" พวกเราทุกคนกริ๊ดๆๆแทบ ห้องดังสนั่นมาก ในขณะที่พวกเรากำลังดีใจกัน น้องก็มืบแบมือขึ้นแบบขี้เล่นว่า "ผมล้อเล่น" ออกเสียงชัดเจนมาก ทุกคนส่งเสียงฮือฮาหัวเราะกันใหญ่ และก็พูดว่า "ผมเป็นของคุณ"แต่ฟังกันไม่รู้เรื่องกว่าจะเข้าใจว่าพูอะไรก็ขำกลิ้งตามๆกันค่ะ

ระหว่างการสนทนา มีแฟนคลับ ใว่ที่คาดผมหูกระต่างสีชมพูร้องไห้ แสดงความตื่นเต้นดีใจที่ได้เจอ กึนซอก น้องยิ้มให้เหมือนจะสื่อให้รู้ว่าไม่ต้องร้องนะ พยักหน้าให้ตามที่พิธีกรชี้ไป จางกึนซอกพูดคุยได้ยังไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่ก็จัดให้แต้ละแถว ๆ ละ 10 คนร่วมถ่ายรูปกับ จางกึนซอก โดยเริ่มที่ 1-10 ก่อน น้องก็ทำให้พวกเราฮาอีกรอบเมื่อแถวเรียกเริ่มรุกขึ้น กึนซอกกวักมือทั้งสองข้างเข้าหาตัว แล้วพูดว่าเร็วๆ ฮากันมากเลยไม่รู้ใครช่างสอนให้พูด

เมื่อถึงลำดับที่ 71 คือดิฉ้นคือคนแรกของแถวต้องเดินออกไปก่อน รู้ตัวว่าไม่ได้ยืนติดน้องแน่ เพราะสังเกตแถวก่อนหน้านี้แล้วคนที่จะได้ยืนติดน้อง ต้องเป็นคนที่อยู่ในแถวลำดับที่ 3 กับ 4 ถึงจะได้ยืนติดน้องได้ คือที่อยู่ติดน้องๆจะโอบไหล่แล้วก็ได้แอบซบไหล่เล็กน้องพอให้ดูไม่น่าเกลียด เราก็เดินช้าๆแล้วชวนคนข้างหลังให้เดินนำหน้าไปก่อนแล้วน้องก็ทักคนที่เดินนำว่าประมาณว่า นั่นหมาของเขานี้ กึนซอกหัวเราะชอบใจ เพราะพี่คนนั้นอุ้มตุ๊กตาหมาสีดำใส่หมวกสีแดงติดตัวขึ้นไปด้วย แล้วพี่คนนั้นเขาก็ดีใจ เดินนำไปยืนซ้ายสุดของน้อง เราก็ยังไม่ยอมเดินต่อ จะให้คนที่ 3 เดินนำไป พยายามยืนให้ชิดๆไหลน้องไว้ก่อน..ไม่ได้ผลเจ้าหน้าผลักให้เดินตามคนแรกไป เรายังไม่อยากไป ก็พอดีมีพี่คนหนึ่งอุ้มลูกน่าจะอายุไม่ถึง 1 ขวบ ไว้ด้านหน้า พอน้องเห็นก็ร้องออกมาว่า เซอร์ไพส แล้วคว้าเด็กมาอุ้มให้ถ่ายรูปด้วย เหมือนว่าจะหอมแก้มด้วยหรือเปล่าไม่ค่อยแน่ใจ เพราะมัวแต่ตื่นเต้นที่ได้เห็กึนซอกระยะเผาขน และน่ารักมากๆ ช่างภาพรัวไม่ยั้งเลยเหมือนดูสนุกสนาน วุ่นวายนิดๆ กว่าแถวอื่นๆ ค่ะแต่ประทับใจอย่างมากกับอัธยาสัย ของจางกึนซอก ..ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าเป็นอย่างไรให้พวกเราได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด..ก็ต้องขอบคุณทาง OLE ที่ทำให้เราได้มีโอกาศได้ใกล้คนที่พวกเรารัก ชื่นชอบค่ะ ถึงจะเป็นเวลาอันแสนสั้นก็ตามที.

..แล้วจะนำคลิบวิดีโอมาฝากทีหลังค่ะ.พอดีเล่นผ่านมือถือสัญญาณไม่ค่อยแรง



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.