6.8.08

Power of love xxxxxx





ไม่ต้องมีเหตุผลในบางเรื่องที่เราทำ
เพราะว่าสิ่งนี้ทำให้เรามีความสุข
"พลังของความรัก" นี่แหละที่ทำให้เรา
ทำอะไรหลายอย่างได้โดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย
อะไรก็ได้ที่ทำให้เรามีความสุข
ไม่ต้องมีเหตุผล หรือหาเหตุผลใด ใดเลย
ขอให้.....เราสุข(ที่ได้รัก)เป็นพอ

Have a good time
Have a good health
Have a good thing in your life

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.