20.12.08

Yokohama Christmas Event



Yokohama Christmas Event by Ladymoon

เหตุการณ์ Christmas Event ที่เล่าโดยแฟนชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง
original in japanese: ゴルファー / JOB 2008/12/14
translated into chinese: wenny / byjfamily
translated into english: happiebb / bb's blog
translated into thai :
Ladymoon

วันนี้เบยงจุนเบิกบานเต็มที่
ฉันเพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยงคริสต์มาส
คังโยฮวานปรากฏตัวบนเวทีตอนที่ฉายวีดีโอ Hotelier เขาร้องเพลงนำในละคร หลังจากนั้นเขาก็พูดว่า “ตอนนี้ขอเชิญพบกับเบยงจุนครับ...”
แล้วเบยงจุนก็ปรากฏตัวขึ้น
พวกเราต่างแปลกใจที่เขามาปรากฏตัวในงานแต่เริ่มต้น ผู้ชมส่งเสียงเชียร์และปรบมือกันดังสนั่น
เขาปรากฏตัวพร้อมกับริวซึงซู ซึ่งรับบทยองกุ๊กใน WLS เบยงจุนดูสบายๆ เขาดูมีความสุขและเบิกบานดี
เขาสวมยีนส์กับเสื้อโค้ตสีดำ จะว่าเขาพันผ้าพันคอสีเทาก็ไม่ใช่ซะทีเดียว อาจเป็นเสื้อที่มีคอที่ใหญ่และกว้างกว่าปกติ เขาสวมแว่นตากรอบดำเหมือนเช่นเคย

และผมยังยาวสลวย เหมือนกับตอนที่ให้สัมภาษณ์กับ Nikkan Sports
เพราะเป็นการถ่ายทอดผ่านดาวเทียม จึงต้องมีการดีเลย์เกิดขึ้น เสียงแปลมาช้า และการตอบโต้ของเราย่อมต้องช้าตามไปด้วย
การดีเลย์ก็ดูตลกดีตอนเริ่มแรกเมื่อจู่ๆ ยงจุนก็ปรากฏตัวขึ้น แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็มีความสุขที่ได้ยินเสียงของเบยงจุน
แล้วก็มีการฉายภาพตอนที่เขามาเยือนญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน ภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภาพที่เขาไปเที่ยววัดในคามาคูระ ภาพเขาเดินเล่นริมชายหาดโชนัน ภาพเขากินอาหารที่ Gosireh ยังมีอีกมากมายเลยทีเดียว
ต่อไปคือการปรากฏตัวของ Ryu เขาขึ้นมาร้องเพลง



ตอนช่วงท้ายๆ ของงานเป็นของขวัญพิเศษ คือการจับชื่อผู้โชคดี 3 คนจากคนนับหมื่น และเบยงจุนจะเซ็นชื่อมอบให้ทั้ง 3 คนกันสดๆ ตรงนั้น
นอกจากนั้นทั้ง 3 ชื่อถูกจับขึ้นมาโดยเบยงจุนและริวซึงซูที่อยู่ในโซล พวกเขาอ่านหมายเลขที่นั่งของผู้โชคดีทั้ง 3 คน
ใจของฉันเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้นในตอนนั้น แต่เศร้าจังที่ฉันยังไม่โชคดีขนาดนั้น ทั้ง 3 คนช่างโชคดีจริงๆ ฉันเองยังรู้สึกตื่นเต้นราวกับเป็นเบอร์ที่นั่งของตัวเอง
ก่อนจบเบยงจุนกล่าวคำทักทายกับทุกคน และบอกว่าเขาหวังที่จะได้ไปปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ในปีหน้า
เขายังอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพดีและมีความสุข
เขามักใช้ถ้อยคำอันอบอุ่นกล่าวลาเราเสมอ
และยังมีเรื่องพิเศษอีกอย่าง เบยงจุนโอบไหล่ริวซึงซูและโบกมือให้ (ทั้ง 2 คนดูสนิทกันมากเลย)
ริวซึงซูกล่าวว่า “ทุกคนครับ...เบยงจุนโอบไหล่ผมอยู่ตรงนี้ พวกคุณคงอิจฉาผมล่ะสิใช่มั้ย
แต่ถึงแม้เบยงจุนจะไม่อยู่ข้างๆ คุณตอนนี้ แต่ในใจของเขาคงต้องการโอบไหล่ทุกคนไว้แบบนี้”
เขาช่างเป็นเพื่อนรักของเบยงจุนจริงๆ เลย
หลังจากนั้นพิธีกรก็พูดกับทุกคนว่า “การถ่ายทอดสดจากโซลสิ้นสุดลงแล้ว แต่ทุกคนคงมีอะไรอยากจะพูดกับเบยงจุนใช่มั้ย”
พิธีกรกล่าวนำเช่นนี้ เพราะมีเพียงแต่เสียงเท่านั้นที่จะส่งไปถึงโซล
“ทุกคน งั้นมาตะโกนว่า “ยงจุน ซารังเฮโย” กันนะ” พิธีกรอยากให้เราส่งเสียงไปถึงเขา



ทุกคนเลยตะโกนกันสุดเสียงไปทางเบยงจุน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันตะโกน “ซารังเฮโย” เสียงดังลั่น
ตอนที่เราคิดว่าการถ่ายทอดสดจากโซลยุติลงแล้ว เราไม่คิดว่าในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น ภาพริวซึงซูโบกมือให้ทุกคนพลันปรากฏขึ้นอีก มีเสียงปรบมือดังสนั่น และเบยงจุนก็หัวเราะเสียงดังลั่นอย่างประหลาดใจที่ได้เสียงปรบมือและเสียงโห่ร้อง
วันนี้อากาศที่โยโกฮามาค่อนข้างเย็น และการต้องยืนต่อแถวนานถึง 3 ชั่วโมงเพื่อเข้าชมงานแสดงภาพก็หนาวเหน็บมากๆ แต่ช่างเป็นโชคดีเหลือเกินที่ฉันได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงอยู่กับเบยงจุน โปรแกรมงานที่แสนอบอุ่นก็ดีมากๆ
นี่เป็นทั้งหมดที่ฉันพอนึกออก ขอบคุณทุกคนที่อ่าน และฉันอยากบอกว่าเสียใจด้วยสำหรับคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานในวันนี้ได้
สุดท้ายนี้ฉันอยากกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” สำหรับทุกคนที่ทุ่มเทในการจัดงานครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ
และฉันยังอยากขอบคุณเบยงจุน ขอให้คุณมีสุขภาพดีและมีความสุขเช่นกัน นี่เป็นความปรารถนาจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน

More from Xmas Party

ยังมีเพื่อนๆ มาแบ่งปันประสบการณ์จากงาน Xmas Party ที่โยโกฮามาค่ะ
mariko เขียนไว้ใน soompi

ฉันแอบถ่ายรูปจากงานคืนนี้มา เพราะเขาห้ามถ่ายรูป
BYJ ปรากฏตัวพร้อมเพื่อนของเขา ริวซึงซู หลังจากคังโยฮวานร้องเพลงเปิดงาน ซึ่งก็คือเพลงนำจาก Hotelier
BYJ กับ RSS ปรากฏตัวเป็นพักๆ ตลอดงาน
พวกเขากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจาก Ryu ร้องไป 3 เพลง (เพลงนำจาก WLS เพลง My Memory และเพลงใหม่ที่เขาแต่งเอง)
แล้วก็เป็นการจับหมายเลขของผู้โชคดี มีเพียงผู้โชคดี 3 คนเท่านั้นที่จะได้กลับบ้านพร้อมลายเซ็นของ BYJ ซึ่ง BYJ จะเซ็นกันสดๆ หลังจากจับชื่อของทั้ง 3 คนขึ้นมา




เราได้ชมพรีวิวของ DVD 14 Premium Days ที่จะวางขายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ฉันแปลกใจที่ได้เห็นภาพที่เขากำลังถ่ายรูปขณะที่เดินไปบนท้องถนน และภาพผู้จัดการคิมในชุดสบายๆ ฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน
เรายังได้ชมพรีวิวของ WLS Anime ในส่วนของยูจินกับจุงซาง แต่ยังไม่มีเสียงพูด ยูจินอยู่ที่ฝรั่งเศส และจุงซางอยู่ที่นิวยอร์ค คิดว่า BYJ กับ CJW คงยังไม่ได้ลงเสียงพากย์
ฉันดีใจที่ได้เห็น BYJ ดูร่าเริง หยอกล้อกับเพื่อนรักของเขา นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเขาในท่าทางสบายๆ ต่อหน้าแฟนๆ
ฉันเชื่อว่านี่คือตัวจริงของ BYJ เขาเป็นคนที่มีความสุขมากๆ
snowkin ได้บอกว่าใน Premium Days มีอยู่ตอนหนึ่งที่ BYJ ไปเที่ยวถ้ำเบนเทนคัตสุในคามาคูระ
ที่นั่นถ้าคุณเอาเงินใส่ในถุงพลาสติก แล้วก็วางไว้ในตะกร้า และล้างเงินด้วยน้ำ คุณจะยิ่งมีเงินไหลมาเทมา
ตอนที่เขาไปชิมอาหารที่ Gosireh BYJ บอกว่าวิธีลดความเครียดของเขาก็คือกินอาหารเผ็ดๆ





และระหว่างการให้สัมภาษณ์นิตยสาร เขาบอกว่ากำลังจะพิมพ์หนังสือ นักข่าวถามว่าเป็นหนังสืออะไร เขาหัวเราะแล้วตอบว่า “ไม่ล่ะครับ บอกไม่ได้ ขืนผมบอกไปเดี๋ยวคนอื่นมาขโมยไอเดียของผม”
ส่วน cloudnine เล่าว่า ในงานแสดงภาพถ่ายที่มีแฟนๆ มากมายที่อดเข้าไปดู ในบรรดาภาพโพลารอยด์ 204 ภาพนั้นมีภาพหายากอยู่ภาพที่ถ่ายให้เห็นขาขนยุ่บยั่บของเขา เขาถลกกางเกงขึ้นถึงเข่า และสวมรองเท้าแตะซะด้วย

Ladymoon : Translation

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.