18.1.10

[Photo] สัมภาษณ์ซองเฮเคียว Song Hye Kyo (송혜교) from Worlds Within...




สัมภาษณ์ซองเฮเคียว Song Hye Kyo (송혜교) from Worlds Within...

ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) กลับมาอีกครั้ง ในละคร Worlds Within เป็นเวลา 4 ปีมาแล้ว หลังจากละครเรื่องสุดท้ายของเธอในเรื่อง Full House เมื่อปี 2004

"เมื่อฉันได้อ่านบทในครั้งแรก ฉันพบว่ามันน่าสนใจมาก และฉันเคารพ และเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ Pyo Min soo และนักเขียน Noh Hee Kyung มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรให้ปฏิเสธ" ซองเฮเคียวกล่าว ในละคร เธอรับบทของ Joo Jun Young โปรดิวเซอร์ทีวีมือใหม่มาแรง ซึ่งมีภาพลักษณ์คล้ายๆกับทอมบอย

"ฉันพยายามจะแสดงให้เหมือนกับโปรดิวเซอร์ทีวีตัวจริง ทำให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด และพยายามหลีกเลี่ยงความสกปรก และวุ่นวาน ในบทที่ฉันเคยแสดง บทนี้ดูสมจริงมากที่สุด"

"ฉันรู้สึกเหนื่อยจากการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เนื่องจากฉันไปชินกับการสร้างภาพยนตร์มาถึง 3 เรื่องในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา การถ่ายทำละครต้องการการตอบรับที่รวดเร็ว ดังนั้น มันยากสำหรับฉันในตอนแรก แต่เมื่อไรก็ตามที่ฉันสับสน ผู้กำกับ Pyo ก็จะแนะนำฉันในทันที ดังนั้น ฉันสามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆได้เร็ว"





























No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.