2.2.10

[VOD] Jang Geun Suk's Fan Meeting Seoul 31 Jan 2010 /ภาพและวีดีโอของงานแฟนมีทติ้งจางกึนซอกในกรุงโซล



Jang Geun Suk performing 2PM's Heart Beat in Fan Meeting




Jang Geun Suk performing HOT's Candy in Fan Meeting



Jang Geun Suk's DJ-ing




[YStar] Jang Geun Suk's Fan Meeting



Jan 31, 2010 .. Y Star News: Jang Geun Suk's FM in Seoul, Korea.. it was attended by 3000 fans ..700 of them are fans internationally ,. summarize vid of his FM .. DJ-ing, singing YAB OST's, dancing JOJO dance with his Team-H .. clip from 4:24 is about JGS he has 4 actresses' phone no. namely PARK SHIN HYE, Sung Yuri, Cha Ye Ryu ..but Ha Jiwon changed her no. so he only has 3 now..

Cr : mycutiebaby06 - youtube channel
February 01, 2010




จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ได้เป็นสนใจทั้งแฟนๆ เกาหลีเองและแฟนๆ จากต่างประเทศ

ในงานนี้มีแฟนๆ มาร่วมงานถึง 3,000 คน และมีแฟนๆ ชาวต่างประเทศอีก 700 คนจาก 8 ประเทศที่ Olympic Park โดยจางกึนซอกได้แสดงเพลงประกอบละครจากเรื่อง You’re Beautiful และนอกจากนั้นยังมีเพลง K-Pop ของศิลปินท่านอื่นๆ อีกเช่น It’s Raining ของเรน (Rain) และ Heartbeat ของวง 2PM

นอกจากนั้นเขายังแสดงทักษะการเป็นดีเจ และเรื่องราวส่วนตัวของเขาที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และวีดีโอในวัยเด็กของเขาจนถึงปัจจุบัน

จางกึนซอกอายุเพียง 23 ปีและเขาได้ร่วมงานกับละครยอดนิยมมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Beethoven Virus ของทางสถานี MBC ในปี 2008, Hong Gil Dong ของทางสถานี KBS2 ในปี 2008 และละครซิทคอมเรื่อง Nonstop 4 ของทางสถานี MBC ในปี 2003 และเขายังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์อีกด้วยเรื่อง The Case of Itaewon Homicide ในปีที่แล้ว

จางกึนซอกได้กลายเป็นคนที่พิเศษสุดๆ ในเกาหลีและทั่วเอเชียจากการที่เขานำแสดงเรื่อง You’re Beautiful ซึ่งเขาได้รับบทเป็นนักร้องนำของวง A.N.JELL ในละคร

นอกจากงานนี้แล้ว จางกึนซอกยังมีแผนการที่จะไปทัวร์อีก 4 ประเทศ เช่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ประมาณวันที่ 5 เดือนมีนาคมนี้

Heartbeat (เสียงไม่ค่อยดีนัก)



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.