11.5.10

[News] SS501’s Kim Hyun Joong up for Athena: Goddess of War / คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมละคร 'Athena: Goddess of War'



คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมละคร 'Athena: Goddess of War'

ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง ออกมาเปิดเผยในวันเดียวกัน (11 พ.ค.) กรณีข่าว คิมฮยอนจุง ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงในละคร 'Athena' กล่าวว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการเข้าร่วมในละครเรื่องนี้ครับ เรายังไม่ได้เข้าพบกับบริษัทผู้สร้างด้วยครับ" เขากล่าวปฏิเสธ

กล่าวต่อ "ตอนนี้คิมฮยอนจุงยังจัดการเรื่องปัญหาสัญญากับทางต้นสังกัดไม่เรียบร้อยเลยครับ หลังจากเขาจัดการเรื่องสัญญาแล้วถึงจะมีการพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมในละครนะครับ" เสริม "ทีมงานในบริษัทสนิทสนมกับคิมฮยอนจุงเป็นการส่วนตัวทำให้เราทราบว่าเขาได้รับข้อเสนอจากผู้ผลิตละครครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรแบบแน่ชัด ทำให้เราไม่สามารถพูดในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ครับ"

อนึ่ง สัญญาระหว่างคิมฮยอนจุงกับต้นสังกัด DSP Entertainment เตรียมหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ โดยในเวลานี้ต้นสังกัดกำลังพูดคุยถึงประเด็นต่างๆในสัญญา ก่อนที่จะตัดสินใจในเรื่องที่ว่าคิมฮยอนจุงจะเข้าร่วมในละครเรื่องนี้หรือไม่

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่ 'Athena: Goddess of War' ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าเขาจะรีเทิร์นรับงานแสดงอีกครั้งหรือไม่

ล่าสุดเป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮยอนจุง กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทีมงานละครเรื่อง 'Athena: Goddess of War' โดยทีมงานในวงการโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยว่า "ตอนนี้คิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าเขาจะเข้าร่วมในละครเรื่อง Athena หรือไม่ครับ" เขากล่าว

ในกรณีถ้าคิมฮยอนจุงรับงานการแสดงในครั้งนี้ ผลงานเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่สองของเขาถัดจากละครเรื่อง KBS 2TV 'Boys Over Flowers' โดยเมื่อปี 2552 หลังจากที่คิมฮยอนจุงรับงานละคร 'Boys Over Flowers' เขาก็ได้รับความรักและเสียงชื่นชมในมาดของนักแสดงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่า คิมฮยอนจุง กำลังมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้ม SS501 ชุดใหม่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่การที่ 'Athena' กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงาน ซึ่งจะสามารถเปิดโอกาสในการพูดคุยกับนักแสดงไปจนถึงช่วงต้นปีหน้านั้น ทำให้โอกาสในการรีเทิร์นรับงานแสดงของคิมฮยอนจุงอีกครั้ง จะทำให้ไม่มีปัญหาต่อการทำกิจกรรมในมาดนักร้องแต่อย่างใด สำหรับนักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมใน 'Athena' เวลานี้ประกอบไปด้วย จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Soo Ae) และ อีจีอา (Lee Ji Ah)

'Athena' ภาคต่อของ 'IRIS' จะเล่าเรื่องราวอีก 3 ปีนับจากภาคแรก เป็นเรื่องราวหลังจากนักแสดงนำอย่าง ฮยอนจุน ได้เสียชีวิตลงจากการถูกยิงในระหว่างขับรถ ในขณะเดียวกันก็ยังจะมีการเปิดเผยเงื่อนงำต่างๆเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขาด้วยเช่นกัน 'Athena: Goddess of War' เตรียมเปิดกล้องมีนาคมปีหน้า และมีกำหนดลงจอในเดือนตุลาคม 2554



[News] SS501’s Kim Hyun Joong up for Athena: Goddess of War
by shockimpulse on May 10, 2010 @ 9:50 PM (EDT) / allkpop.com

There’s much hype for the upcoming spy action drama Athena: Goddess of War and to build up the excitement even further, it’s now been reported that SS501 leader Kim Hyun Joong is up for a part in the show.

Athena is the spin-off show of 2009 hit IRIS and is expected to be just as good. In IRIS they used T.O.P of Big Bang to bring in a younger audience and to amp up its popularity. Looks like they’re doing the same, but this time with Kim Hyun Joong.

Taewon Entertainment said, “It is true that he is up for one of the roles, but nothing has been set in stone.”

SS501’s label DSP Entertainment also responded saying, “Kim Hyun Joong will be resuming his activities with SS501 at the end of May. We are considering the role in Athena but we still have our priorities with SS501 so we can’t say for sure on whether or not he’ll be able to work on any dramas.”

It’s also been revealed that Kim Hyun Joong has already met with the director of Athena and both have discussed the role and all the complexities behind it. Fans are hoping that Kim Hyun Joong will have a bigger role in Athena than T.O.P did in IRIS.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.