16.7.10

[News] Jung So-min Female leader cast in 'Mischievous Kiss' with Kim Hyun Joong.


จุงโซมิน (Jung So Min) นางเอกหน้าใหม่ ประกบ คิมฮยอนจุง (SS501) ใน 'Mischievous Kiss / It Started With A Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)' เวอร์ชั่นเกาหลี
Cr. - dramabeans / pingbook
Repost : http://twssg.blogspot.com/


จุงโซมิน (Jung So Min) นักแสดงสาวหน้าใหม่ยืนยันเข้ารับบทนางเอกสาวในละคร MBC 'It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)'

ผลงานละครเรื่อง 'It Started With A Kiss' ได้ถูกเรียกให้เป็น 'Boys Over Flowers 2' เนื่องจากผลงานต้นฉบับของละครทั้งสองเรื่องนี้อย่างการ์ตูนญี่ปุ่นในชื่อเดียวกันนั้น เป็นผลงานที่ได้รับความรักจากแฟนๆไปทั่วทั้งเอเชีย ด้วยเหตุนี้การที่ไต้หวันได้เคยนำไปผลิตเป็นละครโทรทัศน์ก็ทำให้ได้รับการตอบรับสุดร้อนแรงด้วยเช่นเดียวกัน

โดยเฉพาะกับ 'It Started With A Kiss' เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ หลังจากที่ได้รับการยืนยันรายชื่อนักแสดงนำอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมากว่าสาวคนใดจะมารับบทเป็นนางเอก เนื่องจากในละครเรื่องนี้อาจจะเป็นโอกาสที่เธอจะสามารถสร้างชื่อให้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังกันได้เลยทีเดียว

จุงโซมิน เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้าสู่วงการด้วยการปรากฏตัวในโฆษณาเกี่ยวกับการสื่อสาร เธอเป็นหญิงสาวที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยศิลปะเกาหลีในสาขาเอกการแสดงละครเวทีด้วยคะแนนอันยอดเยี่ยม ในขณะที่เมื่อตอนเด็กเธอก็ยังเป็นที่รู้จักในมาดของนักเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและเคยผ่านเวทีประกวดการเต้นจนได้รับรางวัลมาอย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน

ขณะนี้ จุงโซมิน กำลังมีผลงานละคร SBS 'Bad Guy' ในบทบาทของ 'ฮงโมเน' ลูกสาวคนเล็กแห่งกลุ่มแฮชิน ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานละครเรื่องแรก แต่เธอก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในวงการและแฟนๆว่าเธอนั้นมีโอกาสที่จะเป็นนักแสดงดาวรุ่งรุ่นถัดไปได้อย่างสบายๆ ทางด้านแฟนคลับทุกคนต่างหลงไหลไปกับรอยยิ้มอันสดใส ตาชั้นเดียว และดวงตาที่กลมโต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเธอที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

ฮวางอินเร ผู้กำกับ 'It Started With A Kiss' เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกจองโซมินให้รับบทในครั้งนี้กล่าว "ถึงแม้ว่าตัวละครโอฮานิจะไม่เคยได้รับความรักจากชายหนุ่มที่เธอมอบหัวใจให้เป็นเวลานาน แต่เธอก็มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา ผมคิดว่าหน้ายิ้มของผู้ที่จะมีรับบทนี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก และเมื่อผมได้เห็นรอยยิ้มเล็กๆของจองโซมินมันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอคนนี้คือคนที่ใช่เลยครับ" เขาอธิบาย



[News] Jung So-min Female leader cast in 'Mischievous Kiss' with Kim Hyun Joong.

New actress Jung So-min is my favorite choice. It’s being reported that she is the final choice for the lead role opposite Kim Hyun-joong in 'Mischievous Kiss'.

Jung has some CF work to her credit, but the currently airing Bad Guy is her first screen credit. Despite her relative inexperience, she has been the recipient of a lot of praise for her acting in that drama. In fact, immediately after the drama premiered, there was a wave of press about her predicting that she was poised to become a star. (Read more about her in a recent interview.)

In Bad Guy, Jung plays the youngest daughter to a super-rich chaebol family, who is used as a pawn in Kim Nam-gil’s revenge. The character of Mo-nae is at times sweet and other times bratty, but Jung brings a lovely presence to what could easily be an infuriating character.

She has also been called a “Little Yoon Eun-hye” because of her facial resemblance to the star, although I find the comparison only really works if you look at the bottom half of her face. In any case, Jung has shown that she can effectively act both flighty and earnest and, most appealingly, is very natural in her acting. I look forward to watching her career develop.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.