30.8.10

[VOD & Storyline] My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Gumiho) : Lee Seung Gi - Losing My Mind (정신이 나갔었나봐) MV.



[HD] My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Gumiho)
Lee Seung Gi - Losing My Mind (정신이 나갔었나봐) MV.





My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Gumiho): MV MADE by YBisTOP






My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Gumiho)โครงเรื่อง :

ชาแทอุง ชายหนุ่มผู้มีนิสัยขี้ขลาด และสุดแสนเห่ย วันหนึ่งเขาได้เผลอไปปล่อยปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ถูกกักขังมานานกว่า 500 ปี เธอนั้นอยู่ในรูปหญิงสาวแสนสวย... เธอคอยติดตามชายหนุ่มที่ปลดปล่อยเธอไปทุกหนทุกแห่ง จนถูกเข้าใจผิดว่า มิโฮเป็นแฟนสาวของแทอุง ชายหนุ่มที่แสนจะเชย จนเป็นที่อิจฉาของชายหนุ่มทั้งหลายที่พบเห็น อย่างไรก็ตามแทอุงต้องคอยหวาดระแวงว่า มิโอจะกินตับของเขาเมื่อไหร่ เพื่อคงสภาพมนุษย์ไว้ แต่ยิ่งนานวัน ความรู้สึกของแทอุงเริ่มจะหวั่นไหวกับ มิโฮ จิ้งจอกก้าวหางแสนสวยมากขึ้นทุกวัน แล้วเขาจะทำอย่างไรดี...




ลีซึงกี รับบท ชาแทอุง : ชายหนุ่มดวงซวย เเละขี้ขลาด ผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ หลังจากพลาดปล่อยปีศาจจิ้งจอกเก้าหางออกมา เขาต้องโดนบังคับให้ต้องใช้ชีวิตกับปีศาจร้ายตลอดเวลา จนใครๆ ต่างก็คิดว่าเขาเป็นแฟนกับมิโฮ เขาโดนเพื่อนๆ อิจฉาเพราะมิโฮมีร่างมนุษย์ที่สวยงาม แต่ใครจะรู้ว่าเขาต้องคอยเอาชีวิตรอดจากการตกเป็นอาหารของมิโฮอยู่ทุกวัน



ชินมินอา รับบท กูมิโฮ : เธอรู้สึกตื่นเต้นกับโลกใบใหม่ หลังจากที่ต้องถูกขังไว้นานกว่า 500 ปี เธอสำนึกในบุญคุณของเเทอุง ที่ปล่อยเธอ ให้เป็นอิสระ จึงคอยตามติดแทอุงเพื่อช่วยเหลือเขาเป็นการตอบแทน แต่แทอุงไม่เคยไว้ใจมิโฮ เพราะเธอเป็นคนอารมณ์แปรปรวนเเล้วโมโหขึ้นมาง่ายๆ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย




โนมินอู รับบท ปาร์คดงจู : ชายหนุ่มผู้มีความสามารถรอบตัว เขาเดินทางมาแล้วรอบโลก แต่หลังจากพบกับคูมิโฮ ดูเหมือนเขาตามที่จะกำจัดเธอโดยดาบที่ลงอาคม แต่ทว่าหัวใจกลับไม่ยอมทำตาม



My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Gumiho)Storyline:

Cha Tae Woong accidentally releases a gumiho, a legendary fox with nine tails that eats the livers of humans. When he finds out that she is a gumiho, he ends up doing crazy things to prevent the girl from eating his liver.

Lee Seung Ki as Cha Tae Woong
Shin Min Ah as Gumiho
No Min Woo as Park Dong Joo
Park Soo Jin as Eun Hye In

OST - Losing My Mind...by...Lee Seung-gi...



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.