17.9.10

Lee Min Ho will held Fan Meeting in Thailand this October



[News in English by TWSSG Team Thailand]


411 Entertainment Co, Ltd. revealed that korean actor Lee Min Ho will held his Fan Meeting in Thailand, “The Special Day with Minoz in Thailand”, on this October 16 at Bangkok Convention Center, Centara @Central World Hotel. Ticket will be released next week, please stay tuned.



โฟร์ วัน วัน คว้าพระเอก F4 อีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดแฟนมิตติ้ง 16ตุลาคมนี้
เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2553 เวลา 22:13:26 น.



กลายเป็นกระแสข่าวฮอตไปทั่วอินเตอร์เน็ตเมื่อมีข่าวว่า พระเอกหนุ่ม อี มินโฮ (Lee Min Ho) คุณชายหัวหน้าแก๊ง F4 คูจุนเพียว จากซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers และสถาปนิกหนุ่มมาดเนี๊ยบ

จากซีรีส์เรื่อง Personal Taste จะมาจัดแฟนมิตติ้งในเมืองไทยกลางเดือนตุลาคม นี้จริงหรือไม่ ใครล่ะเป็นผู้จัด แล้วราคาบัตรเท่าไหร่...?

มาวันนี้ บริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดก็ออกมายืนยันว่าข่าวที่แพร่ออกไปก่อนหน้านี้เป็นความจริง พร้อมเปิดเผยรายละเอียดว่า งานนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “ The Special Day with MINOZ in Thailand” ซึ่งจัดว่าเป็นงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของพระเอกหนุ่มอีมินโฮเลยก็ว่าได้ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2553 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ราคา บัตร 4500 / 3000 / 2000 / 900 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรที่ ไทย ทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ในสัปดาห์หน้า ส่วนจะเป็นวันไหนและจะมีอะไรแถมพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อบัตร...จะมีข่าวคืบหน้ามาบอกใน เร็ววันนี้ ใครเป็นแฟนตัวจริงพระเอกหนุ่มคนนี้ห้ามตกข่าวกันล่ะ


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.