25.11.10

[PR News] Meet & Greet with Sukkie in Bangkok




Here is the information for event in January 2011, "Meet & Greet with JKS in Bangkok", organized by OLE. It's the sales promotion activity for OLE Products in Thailand ^^


ขออัพเดตข่าวสารจากกิจกรรมของโอเล่กับจางกึนซ็อกนะคะ...


สำหรับกติกาเบื้องต้นสำหรับการร่วมสนุกในรายการ “กรี๊ดยกแก๊งค์กับจางกึนซ็อก” ซึ่งจัดโดยลูกอมโอเล่ หรือบริษัทโอสถสภา จะมีการจัดกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกเพื่อเข้าร่วมงานมีตแอนด์กรีตกับจางกึนซ็อก ในวันที่ 8 ม.ค. 2554 (ซ็อกมาแน่ค่ะ ขอคอนเฟิร์ม ยกเว้นจะเกิดเหตุสุดวิสัย อย่างเช่นสงครามเกาหลีรอบ 2 ฉลองครบรอบ 60 ปี....) โดยกติกาคร่าวๆ จะมีดังนี้นะคะ...

( ข้อมูลนี้เป็นรายละเอียดเบื้องต้นจากทางโอสถสภา โดยขอให้ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้อีกทีจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรายการนี้นะคะ อันนี้ช่วยมาประชาสัมพันธ์ให้ก่อน เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเตรียมตัวในการร่วมกิจกรรมนี้ค่ะ...)


1.ประกวดทำป้ายไฟ โดยจะมีผู้โชคดี 60 ท่านที่มีโอกาสเข้าร่วมงาน Meet&Greet และถ่ายรูปร่วมกับจางกึนซ็อก ในวันที่ 8 ม.ค. 2554 วิธีการก็คือ นำผลิตภัณฑ์ชนิดใดก็ได้ของโอเล่มาดัดแปลงและตกแต่งป้ายไฟ โดยจะตัดสินจากความมีไอเดียโดดเด่นและสร้างสรรค์ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ OLE Winky Eye ได้อย่างโดดเด่น ป้ายไฟที่ชนะเลิศ 5 ชิ้นจะได้รับของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาหมูกระต่ายพร้อมลายเซ็นของจางกึนซ็อก

2.เพียงท่านสะสมผลิตภัณฑ์ของโอเล่ 30 ท่านที่สะสมคะแนนได้มากที่สุดจะมีโอกาสได้เข้าร่วมงาน Meet&Greet และถ่ายรูปร่วมกับจางกึนซ็อก ในวันที่ 8 ม.ค. 2554 โดยนับคะแนนดังนี้ค่ะ...



กระดาษห่อลูกอมโอเล่รสใดก็ได้ 1 ชิ้น = 10 คะแนน




โอเล่บิวตี้รสใดก็ได้ 1 แผง = 200 คะแนน




โอเล่บิวตี้ วิ้งกี้รสใดก็ได้ 1 ซอง = 400 คะแนน




น้ำผลไม้โอเล่รสใดก็ได้ 1 ฝา = 200 คะแนน

3.นอกจากนั้นยังมีการร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์เพื่อคัดเลือกผู้โชคดีอีก 5 ท่าน เข้าร่วมงานนี้อีกด้วย ขอให้ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ http://www.olegeunsuk.com/ นะคะ ( ในตอนนี้เว็บไซต์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์นะคะ)


ดิฉันหวังว่าพวกเราทุกคนจะร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยโอเล่ครั้งนี้กันนะคะ ถึงแม้จะไม่ใช่ทุกคนที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงาน Meet&Greet กับจางกึนซ็อก และในงานคงไม่มีการแสดงของซ็อกเหมือนอย่างงานแฟนมีต (เพราะเป็นงาน MEET แล้วก็ GREET ซึ่งแปลเป็นไทยว่าเจอหน้ากันทักทายกันแค่นั้น เพราะอย่างที่เคยย้ำไปแล้วนะคะว่านี่ไม่ใช่งานแฟนมีตของจางกึนซ็อก ) แต่อย่างน้อยก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับจางกึนซ็อกสำหรับก้าวแรกกับกิจกรรมในประเทศไทยของเขา และคาดว่าเมื่อเขาจัดเอเชียทัวร์ขึ้นอีกครั้ง จะมีประเทศไทยรวมอยู่ในทัวร์ของเขาด้วย....

1 comment:

  1. ซอกดู๋Monday, November 29, 2010

    ผมว่าโปรโมชั่นนี่มันบาดใจพอสมควรทีเดียว

    จริงๆน่าจะมีซัก 2-3 ร้อยผู้โชคดีนะ

    คนที่เสียเวลานั่งทำป้ายไฟ จะได้คุ้มค่าเค้าหน่อย..

    ผมว่าขายตั๋วเถอะครับ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.