12.1.11

[Photo Special message from Jang Kuen Suk to Thailand Fanclub



[Photo] Special message from Jang Kuen Suk to Thailand Fanclub
iKaruz : Reporter
Cr. iam_wi + peeseagull

นี่เป็นข้อความพิเศษที่ จางกึนซอก เขียนถึงแฟนคลับชาวไทยค่ะ

ถึงแฟนคลับชาวไทย .. ปลาไหลที่รักของผม
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมากรุงเทพมหานครฯ
ผมมีความทรงจำที่ดีกับที่นี่มากมาย และผมจะไม่มีทางลืมมัน
ผมอยากขอบคุณปลาไหลของผม และพี่ชายที่น่ารักของผม คุณกึ้ง
และคุณลี ตัวแทนของผม และโอเล่
ขณะนี้ผมกลายเป็นหนุ่มโอเล่หนึ่งเดียวในโลก (ฮ่า ..ฮ่า)
แล้วเจอกันใหม่เร็วๆ นี้ครับ .. ผมรักพวกคุณทุกคน
Bye .. Cri!!

Jang Kuen Suk / 2011.1.11





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.