29.10.12

[News] “FAITH” Kim Hee Sun – Lee Min Ho, between separation and death…what’s the ending?



[News] “FAITH” Kim Hee Sun – Lee Min Ho, between separation and death…what’s the ending?
Cr. - http://mmerosegarden.blogspot.com/



'신의' 김희선-이민호, 헤어짐과 죽음사이…결말은?

Choi Young (played by Lee Min Ho) and Eun Soo (played by Kim Hee Sun) try to make good memories together before they die.

In the previous episode of SBS TV’s drama series Faith, Eun Soo decides to stay in Goryeo even though she is in a dangerous situation and make Choi young sad. In the next episode that will air on October 29, Choi Young and Eun Soo try to remember everything about each other.

As they are about to face a crisis, they talk about things they like, recalling past memories. They smile at each other but do not look happy because of the sad decisions they have made.

While Choi Young keeps shaking his hands, feeling the weight of his sword, Ki Cheol starts attacking him. Eun Soo runs a fever caused by poisoning and feels that she won’t be able to stay alive before he goes back to the modern world.

A spokesperson for the series says, “Choi Young and Eun Soo face a crisis in the next episode and starts to long for each other. Because the only way to cure Eun Soo is also risky, they get devastated.”

The 23rd episode of Faith will air on October 29 at 9:55 p.m.


ในตอนที่แล้วของ “FAITH” เราได้เห็นชอยยองและอึนซูพยายามที่จะสร้างความทรงจำที่ดีไว้ให้แก่กันท่ามกลางโชคชะตาที่พลิกผัน อึนซูทำให้ชอยยองระเบิดอารมณ์ออกมาเมื่อเธอตัดสินใจอยู่ที่โครยอทั้งๆ ที่ชีวิตตกอยู่ในอันตราย ในวันนี้ เราจะได้เห็นคนทั้งคู่พยายามประทับความทรงจำที่ดีไว้ให้แก่กัน

ท่ามกลางความสงบก่อนพายุใหญ่จะมา ทั้งคู่พูดคุยกันถึงความทรงจำที่มีต่อกันและสิ่งที่ต่างคนชอบ พวกเขาไม่อยากเสียเวลาไปแม้เสี้ยวนาที เราจะได้เห็นทั้งสองคนช่วยกันบันทึกทุกอย่างไว้ในหัวใจ ด้วยความพยายามที่จะปกป้องซึ่งกันและกัน นอกจากความเศร้าที่บีบคั้นจิตใจแล้วเรายังจะได้เห็นรอยยิ้มที่พวกเขามีให้แก่กัน

ในขณะที่อาการมือสั่นของชอยยองยังคงสร้างปัญหาให้เขาอยู่ คีชอลและพรรคพวกก็เตรียมการจู่โจม ทั้งยังอาการจากพิษที่กำลังเข้าเล่นงานอึนซู เธออาจไม่มีชีวิตรอดไปถึงประตูสวรรค์

ทีมงานกล่าวว่า “วันนี้ทั้งคู่จะตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย พิษในร่างทำให้อึนซูกำลังตกอยู่ในความเป็นความตาย ความหวั่นวิตกและสถานการณ์คับขันทำให้พวกเขาระเบิดอารมณ์ที่เก็บกักไว้ออกมา”

“FAITH” ยังเหลืออีก 2 ตอนเท่านั้น โดยตอนที่ 23 จะออกอากาศในคืนนี้ (29 ต.ค.) เวลา 21.55 น.




ในสัปดาห์นี้เราจะได้รู้บทสรุปของความรักระหว่างอึนซูและชอยยองแล้วนะคะ มารอลุ้นกันว่าจะมีปาฏิหาริย์อะไรมาช่วยพวกเขาหรือไม่? และสำหรับคนที่รัก FAITH อย่าลืมช่วยโหวตให้ FAITH เป็นละครยอดเยี่ยมด้วยนะคะ โหวตได้เรื่อยๆ ค่ะแต่ทิ้งช่วงบ้าง อย่าถี่เกินนะคะ ไม่งั้นอาจโดนบล็อกได้ค่ะ หรือจะใช้วิธีเปลี่ยนบราวเซอร์ หรือเปลี่ยนเครื่อง (ถ้าคุณมีหลายเครื่อง) หรือถ้าโดนบล็อกให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะเพื่อให้ IP Address ของคุณเปลี่ยนไปค่ะ โหวตได้จนถึงวันที่ 31 ต.ค. นี้ค่ะ ถึงเราจะนำแต่ก็อย่าชะล่าใจค่ะ เพราะอาจโดนแซงได้ค่ะ โหวตต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดเวลานะคะ ขอบคุณค่ะ...May the “FAITH” be with you ^^

http://www.i-m.co/fet888/BestOfKorea/kdrama


และขอฝากกิจกรรมพิเศษของเรา “ทัวร์ตามรอยซีรี่ย์กับมาดามโรส” ค่ะ ถึงละครจะจบแล้วแต่เรายังสามารถสานต่อความฝันของคุณได้อีก ด้วยการพาคุณไปเที่ยวยังสถานที่ถ่ายทำจริงนะคะ เส้นทางเที่ยวนี้ดิฉันเซ็ตอัพขึ้นมาเอง ดังนั้นคุณจะไม่หาทัวร์เส้นทางแบบนี้ได้ในทัวร์ทั่วไป นอกจากคุณจะไปเที่ยวเองค่ะ และที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือเราจะพาคุณไปตะลุยหิมะพร้อมรับประสบการณ์เล่นสกี (หรือสโนว์สเลด หากคุณไม่กล้าฝึกเล่นสกี) ที่สกีรีสอร์ท และพักค้างคืนที่นั่นด้วยนะคะ ซึ่งในราคานี้ ต้องขอบอกว่ายากมากที่คุณจะได้พักสกีรีสอร์ทด้วย ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสนี้นะคะ ทริปนี้ทริปเดียวเท่านั้นค่ะ อ่านรายละเอียดได้ที่

http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/10/activity.html


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.