21.11.08

ประกาศผล Meeting Game


สวัสดีค่ะ หมดเวลาแล้วนะคะสำหรับการร่วมสนุกในเกมตอบคำถามสำหรับงาน Meeting ของเรา ตอนนี้ขอประกาศรายชื่อ 2 ท่านแรกที่ตอบถูกนะคะ

1. Thitirat 2. Ravipa

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ และขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกเข้ามา เก่งๆ กันทุกคนค่ะ เพียงแต่ตอบเข้ามาช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง เอาไว้โอกาสหน้าร่วมสนุกกันใหม่นะคะ

เฉลยคำตอบ :

คำตอบคือ เรื่อง Have We Really Love หรือ Did We Really Love เบยงจุนแสดงเป็นคังแจโฮในเรื่องนั้น

สำหรับละครเรื่องนี้ ถึงแม้จะทำเรตติ้งได้ไม่ดีนัก แต่ก็ถือเป็นผลงานชิ้นพิเศษสุดสำหรับเบยงจุน เพราะเขาได้มีโอกาสร่วมงานกับคนเขียนบทที่เขาปลื้ม ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับที่ดึงเอาศักยภาพของเขาออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ได้ร่วมงานกับดาราเก่งๆ อย่าง คิมเฮซู และบทที่เขาได้รับยังแตกต่างจากบทเดิมๆ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอีกแล้ว เขากลายเป็นมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่ง เขาได้มีโอกาสใช้ฝีมือด้านการแสดงอย่างเต็มที่ เป็นการแสดงที่ออกมาจากหัวใจ

และสิ่งที่ทำให้เขาประทับใจอย่างยิ่งคือ การที่แฟนๆ แปรเปลี่ยนความรักที่มีต่อเขาเป็นพลัง แล้วเผื่อแผ่ไปยังผู้อื่นที่ด้อยโอกาสกว่า นั่นก็คือการก่อตั้ง WJS Club ขึ้นมา

แจโฮต้องดิ้นรนต่อสู้ทุกอย่างเพื่อจะได้เรียนต่อ แน่นอนนี่ย่อมส่งผลต่อยงจุนเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเห็นคุณค่าของการศึกษา ทำให้เขาได้คิดว่ามีคนมากมายที่อยากเรียนแต่ไม่มีโอกาสได้เรียน แต่บางคนที่มีโอกาสเรียนแต่กลับไม่ยอมเรียน หลังจากจบ HWRL ยองจุนจึงตัดสินใจหยุดรับงานทุกอย่าง แล้วกลับไปเรียนต่อ เขาสมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Sung Kyun Kwan นอกจากเรียนแล้ว เขายังแบ่งเวลามาช่วยเหลือกิจกรรมของ WJS Club อีกด้วย เขาได้ยื่นมือมาช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กที่ขาดโอกาสทางการศึกษา

ทุกครั้งที่มีเวลาเขาจะไปที่บ้านเด็กกำพร้า Hyelim-Won กับอาสาสมัคร WJS นำความสุขไปสู่เด็กๆ เหล่านั้น เขาจะแต่งตัวง่ายๆ ใส่เสื้อยืดธรรมดา สวมหมวกแก๊ป เวลาถ่ายรูปหมู่กันเขาก็จะไปยืนแอบๆ ไม่ทำตัวเป็นจุดเด่น HWRL และ WJS Club คือจุดเริ่มต้นสำหรับเขาในการแบ่งปันความรักและความเอื้ออาทรให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า



เดือนมิถุนายน ปี 2002 WJS ได้จัดงานการกุศลนัดพิเศษที่มหาวิทยาลัย KonKuk เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีของ HWRL ในงานนี้ยังมีจุดประสงค์เพื่อหาทุนช่วยเด็กชายอายุ 14 ที่ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ที่พิการ ในช่วงเวลานั้นยงจุนมีงานรัดตัวมาก แต่เขาก็ยังไปร่วมงานโดยไม่บอกล่วงหน้า สมาชิก WJS พากันตื่นเต้นที่จู่ๆ เขาก็ปรากฏตัว เขาลงไปช่วยขายสินค้าในงานนี้เพื่อหาทุน และแน่นอนสินค้าที่เหลือเขาเหมาเองทั้งหมดเช่นเคย


ต่อมาในเดือนสิงหาคม ปี 2004 WJS ได้จัดงานขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้ยงจุนยุ่งอยู่กับการถ่ายภาพเพื่อทำอัลบั้มภาพชุด Image Vol. 1 ของเขาอยู่ จึงไปร่วมงานไม่ได้ แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะส่งดอกไม้และการ์ดไป และให้ผู้จัดการ Yang ไปร่วมงานนี้แทนเขา ความสัมพันธ์ของยองจุนกับ HWRL และ WJS Club ยังคงเหนียวแน่นอยู่เสมอ

ขอแสดงความยินดีสำหรับผู้ที่ตอบถูกนะคะ แล้วพบกันในงานวันพรุ่งนี้ค่ะ

***และขอขอบคุณสำหรับคุณ Roytavan ที่สนับสนุนของรางวัลในครั้งนี้ค่ะ***

1 comment:

  1. ขอบคุณมาก ๆ นะครับ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.