25.1.09

9시간 촬영한 '외출' 배용준-손예진 베드신 공개


[최고의 연기] 9시간 촬영한 '외출' 베드신 / 9 hours for Love scenes
관심을 모았던 배용준과 손예진의 베드신이 공개됐다.

허진호 감독의 하반기 기대작 '외출' 제작사측은 5일 두 주연배우 배용준과 손예진의 격정적 베드신을 담은 본예고편을 공개했다. 이번 본예고편에는 걷잡을 수 없는 사랑에 빠진 두 남녀의 베드신뿐만 아니라 극중 캐릭터의 감정을 솔직하게 보여주는 대사들이 공개됐다.

오는 9월8일 개봉하는 '외출'은 잘 알려진대로 교통사고를 통해 각각의 배우자가 서로 불륜을 맺고 있었음을 알게 된 인수(배용준)와 서영(손예진)의 이야기. 본예고편은 혼란에 빠진 이들의 상황을 압축해 보여준다.

아내의 불륜 사실로 괴로워하다 그 감정이 배신감과 분노로 바뀌는 순간, "차라리 죽어버리지 그랬니.."라고 말하는 인수. 이어 병상의 배우자들이 깨어나면 어떻게 할 것이냐는 서영의 질문에 인수는 "복수하려구요"라고 대답한다.

이에 "우리 그냥 사귈래요? 두 사람 기절하게.."라고 말하는 서영. 둘의 대사는 장난스러워 보이지만 그 안에는 배우자에 대한 배신감과 자조 섞인 쓸쓸함이 배어있다.

특히 "미쳤나봐요, 내가.."라는 손예진의 대사는 결국 배우자들과 같은 사랑에 빠져버린 두 사람의 혼란스러운 감정을 가장 잘 드러낸다.

그러나 역시 이번 본예고편에서 가장 눈길을 끄는 것은 두 톱스타의 베드신. 손예진의 얼굴을 어루만지는 배용준의 애틋한 눈빛과, 그를 받아들이는 손예진의 고혹적인 자태가 단연 눈길을 끈다.

영화사측에 따르면 두 사람이 키스한 시간만 합쳐도 2시간이 넘는 이번 베드신 촬영은 약 9시간 동안 진행됐다. 또한 촬영에서 사용된 필름만 해도 무려 8000자 이상이라고.

촬영을 마친 배용준은 "생각보다 감정이 너무 리얼하고 강렬해서 연기를 하면서도 많이 놀랐다"고 소감을 밝혔다. 베드신 연기에 처음 도전한 손예진은 "많이 긴장했는데 두 사람의 사랑이 너무나도 애절했고, 그 감정이 슬프면서도 아름답게 그려졌을 것 같다"고 말했다.


BYJ SYJ, exhausted after shooting a bedroom scene

Actor BYJ and SYJ finished shooting a bedroom scene for the movie 'April Snow' in utmost secrecy on 30 May, which took 9 hours at a hotel in Samchuk, Kangwon province.

A source from the movie said that BYJ and SYJ was exhausted from filming the lbedroom scene from morning till late night that day. He also said that the love scene was not an easy scene to do because it was a long shot lasting for 2 to 3 minutes.

It is said that the bedroom scene is where they make passionate love as they gradually realize their love for each other.

In that love scene, they showed some skin, but it is said that it wouldn't look sensational. But it is also said that some daring scenes that the two actors hadn't shown before would be revealed on screen.

On a different note, as nothing about the movie 'April Snow' is known beside its simplified story, it makes many fans curious as to how the sex scenes that the two just finished will appear in the movie.

Movie 'April Snow' will be released simultaneously on September 9th in 10 countries in Asia, including Korea and Japan.


ฉากเลิฟซีนระหว่าง แบยงจุน กับ ซอนเยจิน อันแสนเหนื่อย

การถ่ายทำภาพยนตร์ “April Snow” ที่ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงในฉากที่ต้องแสดงบทเลิฟซีนอันหวาบหวิว เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ปรารถนาแห่งรักออกมาได้อย่างงดงาม

”ไม่มีอะไรจะงดงามไปกว่านี้อีกแล้ว”

สองคู่พระนาง แบยงจุน และ ซอนเยจิน ต้องเหนื่อยอย่างที่สุดกับการถ่ายทำในบทเลิฟซีนที่ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง

แบยงจุน และ ซอนเยจิน ได้เสร็จสิ้นการเข้าฉากเลิฟซีนอันสุดหวาบหวิวในภาพยนตร์เรื่อง “April Snow” (ผลงานการกำกับของ Hur Jin Ho สร้างโดยบริษัท Blue Strom) โดยมีสถานที่ถ่ายทำเป็นโรงแรมในเมือง Samcheok จังหวัด Kangwon เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้เอง

สำหรับนักแสดงทั้งสองแล้ว พวกเขาต้องทุ่มเททั้งกายและใจถึงแม้จะเหนื่อยเพียงไรในการถ่ายทำฉากดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำในวันนั้น ทางทีมงานถ่ายทำได้กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยทีเดียวในการแสดงอย่างพิถีพิถันในฉากเลิฟซีนที่ความยาวต่อเนื่องนาน 2 ถึง 3 นาที

ในขณะที่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องราวอย่างละเอียดของภาพยนตร์เรื่อง “April Snow” นี้มากไปกว่าเรื่องย่อคร่าวๆ ดังนั้นฉากเลิฟซีนที่ถ่ายทำในวันนั้นซึ่งจะได้ปรากฏในภาพยนตร์จึงเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ผู้ชมอยากเห็นฉากนี้มาก

ในฉากเลิฟซีนดังกล่าว ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงแรงปรารถนาแห่งความรักที่เกิดจากการลุ่มหลงระหว่างชายหญิงซึ่งเริ่มมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ

สองหญิงชายผู้ได้มาพบกันในสถานที่ที่ไม่เคยมาก่อนหน้า เนื่องจากคนรักของเขาทั้งสองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และรักษาตัวอยู่ที่นี่ ต่างก็ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกที่มีให้กันได้อีกต่อไปแล้ว ในฉากเลิฟซีนนี้ ทั้งสองแสดงออกถึงแรงปรารถนาแห่งรักผ่านสัมผัสกาย ซึ่งแรงปรารถนานี้ได้ถูกก่อตัวเพิ่มมากขึ้นจนสามารถทำลายกำแพงกั้นจิตสำนึกของทั้งสองคนลงได้ เช่นเดียวกันกับที่ทั้งสองเคยได้ออกเดทด้วยกันครั้งหนึ่งที่โรงหนัง


ฉากเลิฟซีนในวันนั้น แบยงจุน ได้นำ ซอนเยจิน ในการแสดงฉากดังกล่าว โดยเริ่มจากที่ ซอนเยจิน เดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อคลุม ต่อจากนั้นทั้งสองต่างก็รับรู้ความต้องการซึ่งกันและกันทีละน้อย และถึงแม้ว่านักแสดงทั้งสองจะแสดงฉากเลิฟซีนนี้ให้ดูอันหวาบหวิวสมจริง แต่ก็ไม่ต้องการให้ฉากนี้ดูเป็นฉากที่อื้อฉาว

ดังเป็นที่รู้กันดีว่าทั้ง แบยงจุน และ ซอนเยจิน ได้ทุ่มเทการแสดงในบทเลิฟซีนซึ่งไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนเลย และทั้งสองยังเปิดเผยว่าการถ่ายทำในฉากนี้อาศัยการใช้มุมกล้องช่วยด้วย

บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์บอกเล่าภายหลังเกี่ยวกับฉากนี้ว่า เขาใช้เทคนิคการเดินกล้องเพื่อบรรยายให้เห็นภาพในบทพิศวาสระหว่างพระเอกกับนางเอกมากกว่าที่จะถ่ายทำให้เห็นกันอย่างเปิดเผย

ภาพยนตร์เรื่อง “April Snow” นี้เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับ Hur Jin Ho ซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะผู้มีฝีมือทางด้านการกำกับบทรักที่ดูอบอุ่นและความรักที่ต้องเก็บไว้อยู่ภายในใจ ดังจะเห็นได้จากในผลงานภาพยนตร์ของเขาเรื่อง “Christmas in August” และ “One Fine Spring Day” นอกจากนี้แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นที่ได้รับการกล่าวอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศถึงนักแสดงนำในเรื่องนี้ซึ่งก็คือ แบยงจุน และ ซอนเยจิน ด้วย

เรื่องราวระหว่างคู่พระนาง แบยงจุน และ ซอนเยจิน ซึ่งพบกันโดยบังเอิญที่โรงพยาบาลเนื่องจากคนรักของเขาทั้งสองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และต้องเข้ารักษาตัวที่นั่น จนได้รู้จักกันและเริ่มมีใจต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง” April Snow” ซึ่งมีกำหนดฉายพร้อมกัน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียรวมถึงประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีที่จะเริ่มฉายในวันที่ 9 กันยายนนี้ด้วย

Sorawit :Translation from English to Thai.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.