25.1.09

新年快乐年 2009/ Happy Chinese New Year 2009

zwani.com myspace graphic comments



我對佛說:讓我所有朋友永遠健康快樂~!
ฉันพูดกับพุทธองค์ว่า : ขอให้เพื่อนของฉันทุกคนมีความสุข สุขภาพดี ตลอดไป

佛說:只能四天~!
พุทธองค์ตอบว่า : ขอได้เพียง 4 วันเท่านั้น

我說:好,春天、夏天、秋天、冬天。
ฉันตอบว่า : ได้ ถ้างั้นขอวันฤดูใบไม้ผลิ วันฤดูร้อน วันฤดูใบไม้ร่วง วันฤดูหนาว

佛說:三天。
พุทธองค์ตอบว่า : 3 วัน

我說:好,昨天、今天、明天。
ฉันตอบว่า : ได้ เมื่อวาน วันนี้ วันพรุ่งนี้

佛說:不行,兩天。!
พุทธองค์ตอบว่า : ไม่ได้ ให้ได้แค่ 2 วัน

我說:好,白天、黑天。
ฉันตอบว่า : ได้ งั้นเป็นกลางวัน และ กลางคืน

佛說:不行,就一天~!
พุทธองค์ตอบว่า : ไม่ได้มากไป ให้ได้วันเดียว

我說:好~!
ฉันตอบว่า : อ๋อ ได้

佛茫然問到:哪一天?
พุทธองค์ถามว่า : วันไหนล่ะ

我說:在我所有朋友活著的每一天 ~! ?
ฉันตอบว่า : ขอเป็นวันที่เพื่อนๆของฉันยังมีชีวิตอยู่

佛笑了……說:以後你所有朋友將天天健康快樂~
พุทธองค์หัวเราะ แล้วพูดว่า : นับแต่นี้ไปเพื่อนๆของเธอจะมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงทุกๆวัน

天氣多變...加倍保重!
อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลตัวเองด้วย

zwani.com myspace graphic comments


新年快乐年 2009

Happy Chinese New Year 2009

For.... Chinese Baesister

From...BTF (BYJ Thailand Family)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.