11.6.09

Before Hawanwoong /กว่าจะเป็นฮวันอุงอย่างที่เห็น

ท่านผู้รู้บอกมาว่า นี่เป็นเส้นผมจริง ของ ยงจุน เป็นการทำโฮไลท์สีผม สีสวยมาก อย่างนี้ เรียกว่า ดังเส้นไหมสีเงิน เลยทีเดียว นอกจากสีสวยแล้ว ยังสลวยเหมือนเป็นเส้นไหม เส้นผม และสีผม ทำให้ ใบหน้า ยงจุน เปลี่ยน เป็นคนละแบบเลย อย่างนี้สิ ถึงควรทำให้ แชโอ ทั้งจงรัก ภักดี เทิดทูน จนลืมตัว ลืมกลัวความตาย เพราะ เทพฮวันอุงทั้งน่าอบอุ่นละมุนละไม พระทัยเมตตา แม้ต้องตายเพราะถูก ธนูวิเศษ จากหระหัตถ์ของเทพฮวันฮุง แซ โอ ก็ยังคงรัก และติดตามมาในชาติภพใหม่ เรามีคำพูดกันว่า ผมสลวยสวยขำดำเป็นเงา ของเทพฮวันอุง ผมสลวยสวยวาวขาวเป็นเงิน
นอกจากเส้นเกศา ของเทพฮวันอุง มองดูกระด้างแล้ว สียังออก เป็น สีเทา อีกต่างหาก เพ่งพิศอย่างไรก็ไม่น่าอบอุ่น
ทราบมาว่า LOOK นี้เทพฮวันฮุง ต้องสวมวิก ดู เส้นเกศากระด้าง ทำให้พระพักตร์ มองดูแข็ง ไปด้วยไหมคะ
สำหรับฮวันอุง Look นี้ แม้จะเป็นเทพก็ตามที ต้องมีไม้เท้ากายสิทธิ์ คู่พระองค์ แล้วจะยกคันธนู ไหวไหมนะ โอ...แล้ว แชโอ...จะทำฉันใดกันหนอนี่ ยกเทพฮวันอุง ให้ คาจิน ไปเลย ดีมั๊ย...ธิดาหมีแชโอ ไว้รอรัก กับมังกรน้ำเงินดีกว่า.. ขอใช้คำว่า เทพฮวันอุง ดูแล้วทรงชราและกระเซอะกระเซิงจริงๆ แม้ใบหน้ายังดูเต่งตึง อยู่ ขอบคุณ ผู้กำกับ คิมจองฮัก ที่ไม่ทำร้ายพวกเรา คนดู ให้ ทุกข์ทรมานใจ กับเทพฮวันอุง look นี้ มากๆเลย..ค่า....

...Before Hawanwoong /กว่าจะเป็นฮวันอุงอย่างที่เห็น...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.