28.1.10

[OLd Movie] Baby and I (아기와 나) with Jang Keun suk.




Baby and I (아기와 나): เรื่องย่อ (โดย TWSSG TEAM)

เรื่องวุ่น ๆ ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อจุนซู (Jun Soo นำแสดงโดยจางกึนซ็อก) เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่กลับบ้านมาต้องมาเจอกับเหตุการณ์ "หนีออกจากบ้าน" ของพ่อกับแม่ ซึ่งทิ้งเงินไว้ให้จุนซูใช้แค่หนึ่งแสนวอน เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จู่ๆ ก็มีเด็กโผล่มาอยู่ในรถเข็นช้อปปิ้งของเขา เด็กน้อยน่ารัก วูแรม (แสดงโดยหนูน้อยเมสัน) จุนซูไม่รู้จะทำยังไงดีที่อยู่ๆ ก็ต้องมากลายเป็นพ่อลูกอ่อน เพราะเขาเข้าใจว่าคงเป็นผลิตผลจากแฟนคนใดคนหนึ่งของเขาเป็นแน่ (เจ้าชู้หลายๆ ล่ะค่ะ พ่อคนนี้) แรกๆ จุนซูเคยคิดจะอุ้มเด็กไปวางทิ้งไว้แต่ก็ทำไม่ลง ทั้งๆ ที่เจออุปสรรคมากมาย เพราะจุนซูไม่เคยมีน้อง ไม่เคยเลี้ยงเด็ก แถมต้องหอบเด็กไปโรงเรียนด้วย จนเกือบถูกไล่ออกจากโรงเรียน และเขายังต้องทำงานเพิ่มเพื่อหาเงินมาเป็นค่านมเด็กอีก เรื่องราววุ่นวายทั้งหมดจะลงเอยยังไง แล้วหนูน้อยวูแรมนี่เป็๋นลูกใครกันแน่ ติดตามหาคำตอบได้ใน Baby & I นะคะ

Baby & Me Movie Teaser



เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ดูสบายๆ นะคะสำหรับเรื่องนี้ แต่เช่นเคยค่ะงานของจางกึนซ็อกไม่เคยมีคำว่าธรรมดา สิ่งที่เห็นชัดเจนที่สุดในเนื้อหาของเรื่องก็คือความรับผิดชอบ ถึงแม้จุนซูจะไม่รู้ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกใคร (หว่า) แต่ก็ยังทนลำบากเลี้ยงดูเด็กคนนี้ ยอมเสี่ยงถูกไล่ออกจากโรงเรียน ต้องหอบเด็กไปทำงาน (เสริฟอาหาร) ทั้งๆ ที่เขาจะเอาเด็กไปทิ้งที่ไหนก็ได้ (เหมือนที่เราเคยเห็นตามข่าวบ่อยๆ) ในขณะที่พ่อตัวจริงกลับเอาลูกมาทิ้งให้คนอื่นเลี้ยง (อยากรู้ว่าเป็นใครต้องตามดูในหนังนะคะ) ยิ่งไปกว่านั้นจุนซูยังแสดงให้เห็นมิตรภาพของเพื่อน จุนซูถึงกับยอมขายรถมอเตอร์ไซค์สุดรักโดยไม่เสียดายเพื่อเอาเงินไปให้เพื่อนจ่ายค่าโรงพยาบาล ซึ่งจุดเล็กๆ เหล่านี้ทำให้หนังเบาๆ เรื่องนี้ดูมีคุณค่าขึ้นมาทันที อย่างน้อยเมื่อคุณดูจบคุณจะได้อะไรกลับไปให้คิดเล่นๆ นอกจากความสนุกสนานของเนื้อเรื่อง และความน่ารักของพ่อลูก (กำมะลอ) อย่างจางกึนซ็อกและหนูน้อยเมสัน ที่หลังกล้องแสนจะวุ่นวายไม่แพ้กัน (เคยมีคนบอกว่าหนังที่ถ่ายทำยากที่สุดก็คือ หนังที่มีดาราเป็นเด็กหรือสัตว์นี่แหละค่ะ เพราะสั่งไม่ได้ ต้องตามใจดาราค่ะ)


080806 MaxMovie - Baby & Me Movie NG





Synopsis : Baby and I (Hangul: 아기와 나; RR: Agiwa Na)

"Baby and I" is a straight up comedy centered around, Joon-soo (Jang Geun-suk), becoming a student father. Han Jun-su is a tough 18 year old high school kid that loves to cause trouble. He often gets in gang fights, once with 17 other guys, but always comes out as the victor. Then one day Jun-su's parents have decided to go out of town as a way of discipline to their rebellious son. Instead of feeling terrible and lonesome, a party is called over their mansion. He goes shopping and comes upon an unexpected surprise- A little toddler sitting in a shopping basket wearing the name tag "Han Wooram" and points to Joon-soo as his father! Still puzzled, he takes the baby home and thereon starts his adventures in trying to be the best father he could become.












No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.