27.1.10

[Photo - BTS] Doremefasoldo (도레미파솔라시도) : โดเรมีฟาซอลลาซีโด


Doremefasoldo (도레미파솔라시도) : โดเรมีฟาซอลลาซีโด
Cr : Saranghey

ภาพยนต์เรื่อง “도레미파솔라시도(โดเรมีฟาซอลลาซีโด)” เป็นภาพยนตร์ที่มีต้นฉบับมาจากนวนิยายของ귀여니(ควียอนี) โดยที่ได้장근석 (จางกึนซอก),
차예련 (ชาแยรยอน)และ정의철(จองอึยชอล) มาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ ก็ได้มีการวางจำหน่ายเพลงประกอบภาพยนตร์ ไปพร้อมๆกับการเปิดฉายภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ด้วย


ภาพยนตร์เรื่อง ‘도레미파솔라시도(โดเรมีฟาซอลลาซีโด) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ในตอนแคสติ้งเหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง ‘늑대의 유혹 - Temptation of Wolves, ‘그놈은 멋있었다 – He Was Cool’ ที่ต่างก็มีต้นฉบับมาจากนวนิยายของ귀여니 (ควียอนี)

สำหรับเสียงเพลงที่ทำให้หัวใจเต้นแรงก็หยุดได้โดยผ่านทางบทเพลงอันเจ็บปวดจากความรักและความสวยงามของวัยหนุ่มสาวที่สดใส ก็ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในภาพยนต์ด้วยความโรแมนติกของหนุ่มสาวที่เฝ้าแต่คิดถึงแต่ความเศร้าโศกที่เกี่ยวข้องกับความรักอันหดหู่ของทั้งชายหญิง 3 คน และความสัมพันธ์ทางมิตรภาพอันลึกซึ้ง

은규(อึนกยู) ที่เป็นนักแสดงนำในภาพยนต์เรื่องนี้ เป็นนักร้องนำในวงที่มีความสามารถทางเสียงดนตรีและมีเสียงร้องที่มีเสน่ห์ กับ희원(ฮึยวอน)ที่เป็นเพื่อนสนิทมากที่สุดของ은규(อึนกยู) ก็เป็นสมาชิกเล่นเบสคนหนึ่งในวงด้วย ฉากที่สำคัญในภาพยนต์เรื่องนี้คือฉากในตอนที่แสดงคอนเสริต ที่ได้แสดงออกถึงความสามารถในการร้องเพลงอันยอดเยี่ยมของ장근석 (จางกึนซอก ที่แสดงเป็น อึนกยู) ออกสู่สาธารณะชน

เพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง ‘도레미파솔라시도(โดเรมีฟาซอลลาซีโด)’นี้ ได้รับความร่วมมือในการอัดเสียงจาก 이환진 (อีฮวานจีน), 강화성 (คังฮวาซอง), My-Q, 정재일 (ชองแจอิล) และก็ได้정준일 (ชองจุนอิล)และ송희란(โซงฮึยลัน)ที่เป็นนักร้องหน้าใหม่มาเป็นคนขับร้องด้วย

ส่วนเพลง ‘도레미파솔라시도(โดเรมีฟาซอลลาซีโด)’ ที่เป็นเพลงหลักในตอนฉายภาพยนตร์ก็ได้ถูกปรับปรุงเพื่อที่จะนำมาทำเป็น Movie Version และ OSTนั้น ก็ได้ถูกรวบรวมอยู่ในรูปแบบของ Original Sound Track Version ด้วยกันทั้งหมด 12 เพลง เช่นเพลง ‘햇살 가득히(แฮซัล คาดือคี)’ เป็นเพลงที่มีความโดดเด่นด้วยทำนองที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วจนสามารถทำให้ร้องตามได้โดยง่าย, เพลง ‘기다리는 시간(คีดาลีนึน ซีกัน)’ เป็นเพลงแนว Rock Ballad ที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ของความเศร้าด้วยเสียงของเสียงของกีต้าร์ และเพลง ‘Episode 1’ ของ황호진 (ฮวางโฮจีน) ที่เป็นสมาชิกในวง ROTS ที่มีท่วงทำนองที่สดใสฟังแล้วรู้สึกไพเราะ






















No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.