21.1.10

[VOD & News] '2009 Click Your Dream' Silver Winner Awards Of Jang Keun Suk : The object of his affection (Team-H)



[VOD] '2009 Click Your Dream' Silver Winner Awards Of Jang Keun Suk.
'UCC National student Competition 2009: Click for Your Dream'
[The object of his affection (Team-H)]




จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งฑูตประจำกรุงโซล 'ผมจะทำให้โซลเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก'
http://www.pingbook.com/

21 มกราคม 2553 เวลา 15.00 น. Seoul City Hall กรุงโซล จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กรุงโซล

กรุงโซล เปิดเผยว่า "เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา จางกึนซอก ได้มีส่วนร่วมในโครงการประกวดวีดีโอ UCC ของนักเรียนมหาวิทยาลัยทั่วเกาหลีภายใต้ชื่อ '2009 Click Your Dream' และสามารถคว้ารางวัลเหรียญเงินไปได้" เสริม "หลังจากนั้นเขาก็ยังได้นำวีดีโอนี้ไปโปรโมทในงานแฟนมีทติ้งต่างประเทศต่างๆ ซึ่งในวีดีโอนี้ได้เผยให้เห็นถึงสถานที่สำคัญและเสน่ห์ของกรุงโซล ภายใต้ความน่าสนใจและสัมผัสแห่งความรักที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ" เขาเผยเหตุผล

สำหรับวีดีโอที่จางกึนซอกได้ร่วมทำในครั้งนี้มีชื่อว่า 'The object of his affection' ซึ่งได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางช่อง Hi Seoul ประจำเว็บ YouTube และก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

จางกึนซอก กล่าว "ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้รับเลือกให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กรุงโซล" เสริม "ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแนะนำจุดเด่นของกรุงโซลให้ชาวต่างประเทศได้รับรู้ครับ"




장근석, 시장님도 미남이시네요~
기사전송 2010-01-21 15:40

배우 장근석이 1월 21일 오후 3시 서울 중구 서울시청 별관에서 서울시 홍보대사 위촉식을 가졌다.

서울시 관계자는 "장근석은 시가 주최한 대학생 UCC 공모전 '2009 Click Your Dream'에 참가해 은상을 수상한 경력이 있는데다 해외 팬미팅에서 수상한 UCC를 보여주며 영상 속 서울의 명소와 매력을 소개하는 등 서울에 대한 관심과 애정을 자연스럽게 표출해왔다"고 발탁 이유를 설명했다..

장근석이 만든 영상'The object of his affection'은 유투브의 채널(http://www.youtube.com/watch?v=EWBvcK48tNw)명 '하이서울'에서도 공개돼 높은 조회수를 기록했다.

장근석도 "서울시 홍보대사가 돼 매우 기쁘다"면서 "국내 뿐아니라 해외에서 서울이 가진 좋은 점을 알리는 데 최선을 다하겠다"고 밝혔다.

정유진 noir1979@newsen.com







No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.