23.2.10

[News] SS501 successfully wrap up their Asia Tour Concert in Bangkok


Translated from Thai news in pingbook.com
Translated into English by Ladymoon @http://twssg.blogspot.com


SS501 had successfully wrapped up their Asia Tour Concert in Bangkok. The 5 Snow Princes had showed their great performance in “SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok” before the eyes of over ten thousand fans from all over Asia. In this concert, not only fans in Thailand that attended, but also have fans from all over Asia, as Korea, Japan, Hong Kong, Singapore, etc. Over ten thousands of fans packed in Impact Arena, Muangthong Thani. The organizer also made exclusive souvenir for fans who buy the concert ticket as poster, postcard & card pocket. Thailand is the only country who authorized to made this kind of concert’s souvenir. The concert is well support by many sponsors; Eversense, Mix & Match, Moist Cologne, Siam Center, Channel V Thailand, Virgin Hitz, Komchadleuk Newspaper, Krungthep Turakit Newspaper, etc.

The concert was held at Impact Arena, Muangthong Thani on the last Feb. 13. Before they go back home, SS501 said
“We’re glad to be here, in Thailand. Everything in our concert came out so great. Everyone worked so hard for this. Thai fans are so nice and friendly. They sent us so many gifts. In concert, they’re well participated, cheering us all along 2 hours. If we have another chance, we’ll come back again. Hope you’ll support us as always.”


SS501 เผยประทับใจแฟนคลับชาวไทย ดูคอนเสิร์ต ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ต่อเนื่องหลังคอนเสิร์ต SS501 ประสบความสำเร็จ
เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10:17:44 น.

บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด สุดปลื้มคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok ได้รับกระแสดีเกินคาด ปิดฉากความมันส์กว่า 2 ชั่วโมงครึ่งท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากคนดูกว่าหมื่นคนเต็มอิมแพคอารีน่าเมื่อค่ำคืนวันที่ สั่งเดินหน้าลุยโปรเจ็กต์ถัดไปอย่างต่อเนื่อง

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของเจ้าชายหิมะทั้งห้า SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน) ใน “ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน เฟิร์สเอเชียทัวร์ เพอซอนน่า อิน แบงคอก (SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok) อย่างสมบูรณ์แบบไปแล้วเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนนับร้อยและเหล่า“ทริลเปิ้ลเอส”แฟนคลับชาวไทยและที่เดินทางมาจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศในแถบเอเชียต่างๆ ที่มารวมตัวเพื่อแสดงพลังกว่าหมื่นคน ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ต่างพร้อมใจกันการันตีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับในกลุ่มประเทศที่ SS501 ได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งที่ผ่านๆมา ซึ่งทางผู้จัดยังได้จัดทำของที่ระลึกในคอนเสิร์ต (สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเท่านั้น) ได้แก่ โปสเตอร์ โปสการ์ด และซองใส่บัตร ซึ่งเป็นประเทศเดียวเท่านั้นที่ได้จัดทำของที่ระลึกขึ้น โดยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก เอเวอร์เซ้นส์ มิกซ์แอนด์แมชท์ มอยซ์โคโลญ สปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ สยามเซ็นเตอร์ รวมถึงพาร์ทเนอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นชาแนลวีไทยแลนด์ เวอร์จิ้นฮิตส์ หนังสือพิมพ์คมชัดลึกและกรุงเทพธุรกิจ เป็นต้น

สำหรับการมาเยือนเมืองไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ศิลปิน SS501 ได้เดินทางมาถึงในช่วงดึกของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก่อนปรากฏตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ณ พาร์กพารากอน ในช่วงเย็นของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นได้มุ่งหน้าไปยังอิมแพคเพื่อซ้อมคอนเสิร์ตตลอดทั้งคืน ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในช่วงเย็นของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อนที่สมาชิกบางคนจะเดินทางกลับยังประเทศเกาหลี และสมาชิกที่เหลือพร้อมที่มงานบางส่วนเดินทางกลับในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 หนุ่มๆ SS501 กล่าวทิ้งท้ายกับทีมงานก่อนเดินทางกลับว่า “ดีใจที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ทุกอย่างในคอนเสิร์ตออกมาดี หลายฝ่ายตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก แฟนๆชาวไทยน่ารักและเป็นกันเอง ส่งขนมและของขวัญมาให้เยอะมาก ในคอนเสิร์ตแฟนๆก็มีส่วนร่วมตลอดการแสดง ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจตลอด 2 ชั่วโมง และถ้ามีโอกาสจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง หวังว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนพวกเราตลอดไปนะครับ”

ทางด้านบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok ยอมรับกระแสตอบรับคอนเสิร์ตดีมาก ความนิยมของ SS501 เพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด เตรียมผุดโปรเจ็กต์เอาใจคอเกาหลีต่อเนื่อง เตรียมแผนจัดแฟนมีทติ้งของศิลปินชื่อดังอีกมากมาย โดยในช่วงปลายเดือนเมษายนแฟนๆชาวไทยอาจจะได้เจอกับหนึ่งในอดีตสมาชิกวงดงบังชินกิ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.do-concert.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ จาก บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.