30.9.10

Lee Hong Ki to cameo in last episode of “My Girlfriend is a Nine Tailed Fox”




by elliefilet /allkpop.com


FT Island’s lead vocal Lee Hong Ki will make a cameo appearance in the last episode of “My Girlfriend is a Nine Tailed Fox“.

His management company disclosed that the singer will appear on the final episode of the show. They also announced that fans should look forward to seeing him on the big screen, as he takes on the leading role for the upcoming film “Moonlight Swordsman.”

Lee Hong Ki’s cameo was apparently a special inclusion by the writers, known as the Hong Sisters, who worked with him in the series “You’re Beautiful”. He stated, “I always make sure to make time to watch ‘My Girlfriend is a Nine Tailed Fox.’ I thought, of course it’s the Hong Sisters’ drama, and I was happy and honored to be part of the last recording.”



Source: http://news.nate.com/view/20100930n03689?mid=e0101



ลีฮงกี นักร้องนำของวง FT Island จะปรากฏตัวเป็นดารารับเชิญในตอนสุดท้ายของ “My Girlfriend is a Nine Tailed Fox“

บริษัทของเขาให้ข่าวว่าลีฮงกีจะปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้ และยังประกาศข่าวอีกว่าให้รอพบกับเขาบนจอภาพยนตร์ เพราะตอนนี้เขารับแสดงบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Moonlight Swordsman”

การเป็นดารารับเชิญของลีฮงกีครั้งนี้สืบเนื่องมาจากคนเขียนบท ซึ่งเรารู้จักกันดีในนาม “พี่น้องฮง” และเคยทำงานร่วมกับเขาใน “You’re Beautiful” เขากล่าวว่า “ผมมักจะทำตัวให้ว่างเพื่อคอยดู “My Girlfriend is a Nine Tailed Fox” ผมคิดว่านี่เป็นละครของพี่น้องฮง ผมมีความสุขและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในตอนจบของละครเรื่องนี้ครับ”




อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ได้รับค่าตัวเป็นกาแฟ 1 กล่อง หลังร่วมถ่ายละคร 'My Girlfriend is Nine Tailed Fox'
เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2553 เวลา 11:48:48 น.


อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผยความรู้สึกหลังได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง SBS 'My Girlfriend is Nine Tailed Fox'

29 กันยายน 2553 อีฮงกิ อัพเดททวิตเตอร์ กล่าว "ผมไปเป็นนักแสดงรับเชิญใน 'My Girlfriend is Nine Tailed Fox' หลังจากที่โพสท่า ANJELL แล้วผมควรต้องกล่าวว่า 'คุณอึนเฮอินครับ ฝีมือของคุณดีมาก' แต่น่าเสียดายที่ผมติดต่อเธอไม่ได้ คิคิ" หลังจากนั้นเขาก็กล่าวอีก "นี่คือค่าตัวของผมครับ ฮงกิผู้ภักดี! พรุ่งนี้อย่าลืมดูละครกันด้วยนะครับ" เขากล่าว

ในภาพอีฮงกิกำลังถือกล่องกาแฟหนึ่งเซ็ตซึ่งเขากล่าวว่านี่คือค่าตัวของเขาในการถ่ายละครเรื่อง 'My Girlfriend is Nine Tailed Fox' สำหรับเหตุผลที่อีฮงกิถ่ายละครโดยไม่รับค่าตัวในครั้งนี้ เนื่องจากผลงานละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของสองพี่น้องฮง เจ้าของบทประพันธ์ละครเรื่อง 'You Are Beautiful' ที่เขาเคยร่วมงานด้วยนั่นเอง

อีฮงกิ เตรียมประกบคู่กับ พัคซูจิน ในตอนอวสานที่ 16 ของละครเรื่อง 'My Girlfriend is Nine Tailed Fox' ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ (30 ก.ย.)

ด้านแฟนคลับกล่าว "รีบมาเร็วๆอยากดูแล้ว" "ค่าตัวเป็นกาแฟ? สุดยอดภักดีจริงๆเลยฮงกิเรา" ต่างกล่าวตอบรับ


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.