30.11.10

2010 KBS Best Couple Vote



ก่อนอื่นขอขอบคุณเหล่าปลาไหลที่ช่วยกันโหวต Asia Buzz Awards ของ Yahoo จนตอนนี้ซ็อกขึ้นมาอยู่ที่ 1 แล้วนะคะ ช่วยกันฮึดอีกนิดนะคะอย่าให้หล่น (กลัวอยู่เหมือนกัน...555) ทีนี้พี่มีอีกโหวตมาให้ช่วยกันค่ะ ที่จริงตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเราจะโหวตได้มั้ย เพราะเราไม่ได้อยู่ในเกาหลี ข้อมูลนี้พี่เอามาจากประกาศในหน้า Fan Notice ของทรีเจ (ขอแหกกฏเล็กน้อยนะ ทรีเจ อย่ามาอ่านภาษาไทยของฉันล่ะ)

อันนี้เป็นโหวต Best Couple ของ KBS นะคะ เพื่อให้มูกยุลกับแมรี่ได้ครองตำแหน่ง Best Couple ในการประกาศรางวัลปีนี้ค่ะ โดยสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม (ก่อนวันประกาศรางวัล ซึ่งส่วนใหญ่จะประกาศในวันที่ 30 หรือ 31 ธ.ค. หากใครยังจำได้ว่าปีที่แล้วซ็อกเคาน์ดาวน์ในรายการแจกรางวัลของ SBS ในฐานะพิธีกรร่วมกับน้องมูนนี่แหละ) พี่ลองเข้าไปกดโหวตดูแล้ว ปรากฏว่ามันโหวตได้ (^^) แต่ให้โหวตได้แค่ครั้งเดียว พี่ก็ไม่แน่ใจว่าพรุ่งนี้จะกดโหวตอีกได้มั้ย ถ้าทำได้จะมาบอกนะคะ หรือถ้าใครมีคอมหลายเครื่องก็น่าจะโหวตได้หลายครั้งอยู่ ในนั้นเป็นภาษาเกาหลีล้วน (แน่นอนล่ะ) พี่จะอธิบายเป็นภาษาไทยให้ตรงนี้ กรุณาทำตามขั้นตอน อย่าให้พลาดนะคะ เพราะถ้าพลาดก็คือโหวตให้คนอื่นไปเลย มีภาพประกอบจากในเว็บของทรีเจด้วยค่ะ ดูภาพประกอบไปด้วยนะ หวังว่าปีนี้ซ็อกจะสมหวังคว้ารางวัลนี้ซะที หลังจากปีที่แล้วชวดรางวัลนี้ไปซึ่งซ็อกดูจะเสียดายมากเลย (ออกอาการมากๆ ต่อหน้าฝูงชน...555)



1.เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.bestiz.net/

2.ด้านบนสุดของหน้าเพจหลักจะมีแถบสีฟ้าๆ นับจากขวามือของเรามา ช่องที่ 2 คลิกตรงนั้นค่ะ

3.หน้าเพจจะเปลี่ยนเข้าไปที่หัวข้อต่างๆ เลือกหัวข้อที่ 70336

4.เข้าสู่หน้าเพจโหวต เจออะไรอย่าไปสนใจค่ะ เลื่อนลงมาจนเจอช่องสีน้ำเงิน 2 ช่อง เลือกช่องบน คลิกที่บ็อกซ์หน้าบรรทัดล่างสุด (Mary Stayed Out All Night – Jang Keun Suk) แล้วกด Vote

5.เข้าสู่หน้าเพจใหม่ เลื่อนลงมาจนเจอช่องสีเขียว เลือกช่องที่ 6 (Jang Keun Suk & Moon Geun Young) แล้วกด Vote หน้าเพจจะโชว์เปอร์เซ็นต์ให้ดูว่ามีคนโหวตมากน้อยเท่าไหร่แล้ว ตอนที่พี่โหวตยังอยู่กลางๆ อยู่นะคะ







No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.