14.1.11

[News] Lee Yo-won confirms double role in "49 days", "Sign" follow-up.


ลีโยวอน (Lee Yo Won) รีเทิร์นผลงานละคร SBS ’49 Days’ ในรอบ 1 ปี 4 เดือน
Cr. - hancinema / popcornfor2

นักแสดงสาว ลีโยวอน (Lee Yo Won) เตรียมรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี 4 เดือน ในละครเรื่อง ’49 Days’ ทางช่อง SBS โดยลีโยวอนจะเล่นเป็น 1 คน 2 บทบาท คือซงอีคยอง และซงอีคยองที่ถูกวิญญาณของชินจีฮยอนเข้าครอบงำ ซึ่งละครเรื่องนี้มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากเรื่อง ‘Sign’ ในเดือนมีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ลีโยวอนจะเลือกรับงานละครเรื่องนี้ ก็มีละครที่น่าสนใจอีกหลายเรื่องทาบทามเข้ามามากมาย จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะเลือกรับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่เนื่องจากคาแรคเตอร์ของซงลีคยองที่ต้องเล่นเป็น 1 คน 2 บทบาท เพราะถูกวิญญาณเข้าครอบงำดูน่าสนุก และทำให้เธอเกิดความอยากลอง เธอจึงเลือกรับงานละคร ’49 Days’ ในที่สุด ส่วนต้นสังกัดของลีโยวอนก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการแคสติ้งในละคร ’49 Days’ ของอีโยวอนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

’49 Days’ เป็นผลงานการเขียนบทของ โซฮยอนกยอง ที่ได้รับการยอมรับความสามารถในการเขียนบทมาแล้วจากละครเรื่องต่างๆ อาทิ ‘Brilliant Legacy’ และ ‘Prosecutor Princess’ เป็นต้น โดยละครเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกอยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทราเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ถ้าหากเธอได้รับน้ำตา 3 หยดจากคน 3 คน (ยกเว้นพ่อแม่ของเธอ) ที่มาร้องไห้ให้กับเธอด้วยความจริงใจ จะทำให้เธอฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

อนึ่ง ในเรื่องนี้ ลีโยวอนจะรับบทเป็นซงลีคยองที่ถูกวิญญาณของจียอน (รับบทโดย นัมคยูริ) ที่ตกอยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทราเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เข้าครอบงำ



[News] Lee Yo-won confirms double role in "49 days", "Sign" follow-up.

Actress Lee Yo-won will return to screens after a year and 4 months of absence.

Her company revealed on the 13th, "Lee Yo-won will be acting a daouble role on the drama "49 Days".

She is expected to play being possessed by the souls of Song Yee-kyeong and Shin Ji-hyeon in "49 Days".

She expressed her reason for choosing this drama, "There were a lot of choices but I chose this because the idea of playing two roles seemed fun".

Being the project of So Hyeon-jeong who's known writer for "Shining Inheritance" and "Prosecutor Princess", "49 Days" is about a woman who falls into unconsciousness after a car accident and getting a second chance in life by gaining tears from three people who will truly cry for her besides her parents in 49 days.

"49 Days" will broadcast coming March after "Sign".

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.