22.3.09

BYJ in "Love's Greeting"

สำหรับวันนี้เราจะย้อนกลับไปสู่ผลงานเปิดตัวของเบยงจุนกันนะคะ เบยงจุนกับบท "คิมยองมิน" ในละครเรื่องแรก ซึ่งถือเป็นผลงานเปิดตัวของเขา ในปี 1994 กับละครเรื่อง Love's Greeting (ชื่อภาษาไทยคือ "ริมรั้วหัวใจรัก" ชื่อเชยได้ใจจริงๆ ค่ะ) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เบยงจุนลืมไม่ลง เพราะเป็นประสบการณ์การแสดงครั้งแรกของเขา โดยเฉพาะฉากแรก วันแรกในชีวิตของเขา กับฉากฝนตก ที่เวลาสัมภาษณ์ทีไร เขามักจะหยิบยกฉากนี้ขึ้นมาเอ่ยถึงเป็นประจำ ดังเช่นในบทสัมภาษณ์กับ Skyperfectv เมื่อปลายปีที่แล้วก็เช่นกัน (เฮียแกฝังใจจริงๆ นะเนี่ย) เบยงจุนให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...

"ตอนนั้นผมถูกผู้กำกับด่าบ่อยๆ มีอยู่ฉากหนึ่งที่ต้องมี “ฝน” ซึ่งต้องใช้รถพ่นน้ำเพื่อทำฝน ตอนนั้นผมต้องแสดงสีหน้าเหมือนคนที่อยู่กลางฝนจริงๆ จะพูดว่ายังไงดีล่ะครับ คือสีหน้า “ตื่นเต้นแปลกใจ”

แต่ผมทำไม่ได้ซะที สุดท้ายเราพ่นน้ำกันจนเกลี้ยง แต่ผู้กำกับก็ยังไม่ให้ผ่าน เขาด่าผมซะเละเลย"



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.