17.1.10

Jang Keun Suk in KBS Champagne "Ideal Type World Cup"


Dear eels (or Cri-J^^), once again for this show, "Ideal Type World Cup" KBS Champagne, that aired on December 20, 2009 with english subtiltle by cecilia@soompi.com. Thanks Cecilia.^^ Now you can understand what he said in this show.



EngSub]12.20.2009 KBS Champagne "Ideal Type World Cup"
Jang Keun Suk






ในรายการ “Ideal Type World Cup” ทางช่อง KBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2009 มีจางกึนซ็อกเป็นดารารับเชิญ ซึ่งเขาจะต้องเลือกสาวในฝันจากบรรดาสาวๆ ที่ทางรายการจัดหามาให้ โดยค่อยๆ คัดออกทีละคนจนเหลือคนสุดท้าย ในรายการนี้มีบางช่วงบางตอนที่จางกึนซ็อกได้เล่าเรื่องราวของเขาและพูดคุยเกี่ยวกับความคิดและมุมมองของเขา รายการมีเนื้อหาค่อนข้างยาว (บวกกับน้องซ็อกช่างจ้อ) ดิฉันจึงตัดมาเฉพาะบางช่วงบางตอนที่น่าสนใจเท่านั้น ส่วนที่เหลือสามารถดูได้จากในคลิปนะคะ

พอเปิดรายการออกมาจางกึนซ็อกก็เดินแจกดอกไม้สาวๆ คนละดอกพร้อมร้องเพลงจาก You’re Beautiful เลยโดนพิธีกรแซวว่าจางกึนซ็อกทำได้ทุกอย่าง แต่ลิปซิงค์ไม่ได้เรื่องเลย (คงต้องลิปซิงค์ค่ะ เห็นปากไม่ตรงกับเนื้อจริงๆ ด้วย) แล้วพิธีกรชายก็แก้ตัวให้ว่าเพราะน้องซ็อกวันนี้เจ็บคอ น้องซ็อกก็เลยไอโชว์ซะเลย (ประมาณว่าเค้าป่วยจริงๆ นะ เข้าคู่กันดีแท้ น่าไปเปิดคณะตลก) จากนั้นพิธีกรได้ชวนคุยถึงเหตุการณ์ที่เขาเคยเจอกับพิธีกรหญิง ชินบงซุน ในรายการหนึ่งมาก่อน

MC : ได้ยินมาว่าคุณจางกึนซ็อกเคยมีเหตุการณ์ที่ไม่น่าปลื้มเท่าไหร่กับคุณชินบงซุน
JKS : เคยมีรายการทางเคเบิ้ลทีวีรายการหนึ่งที่เราเป็นพิธีกรร่วมกันครับ ตอนนั้นผมเพิ่งโตเป็นหนุ่ม (คนเกาหลีจะถือว่าพ้นจากการวัยรุ่นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์) มันเป็นตอนที่ผมต้องฉลองการเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ จูบแรกของผมในฐานะผู้ใหญ่เต็มตัวถูกพี่บงซุนขโมยไปครับ
SBS : เพราะโดยทั่วไปเขาฉลองการเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่กันด้วยการให้น้ำหอม ให้ดอกกุหลาบ แล้วก็จูบ ฉันไม่มีอะไรให้เขา ก็เลยคิดว่าดีกว่าไม่ทำอะไรให้เลยน่ะ
JKS : แต่ผมไม่มีโอกาสตัดสินใจเลยนะ ถ้ารู้ว่ากลายเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องเจอแบบนี้ล่ะก็... (ละไว้ในฐานที่เข้าใจว่า...ถ้ารู้แบบนี้ผมไม่ขอเป็นผู้ใหญ่ดีกว่าค๊าบ)

แล้วมีอีกช่วงที่สาวๆ คุยกันเรื่องการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับมหาวิทยาลัยที่เคยเรียน งานนี้น้องซ็อกขอแจมด้วยการเล่าประสบการณ์ของตัวเอง (แบบฮาๆ)

JKS : คนดังส่วนใหญ่มักถูกขอให้ถ่ายรูปให้กับหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัย ผมเองก็เคยถ่ายอยู่หลายครั้ง ถ่ายรูปพวกนี้ง่ายจะตายไปครับ พอถึงตอนฤดูใบไม้ร่วง ผมก็แค่ถือใบเมเปิ้ลแล้วก็มองมันด้วยท่าทางครุ่นคิด พวกเขาแค่อยากสื่อสารว่า “มาเรียนที่มหาวิทยาลัยฮันยางกันเถอะ” (มหาวิทยาลัยที่น้องซ็อกเรียนอยู่ค่ะ) ในภาพนั้นผมไม่ได้ยืนแบบที่ยืนอยู่แบบนี้ แต่ต้องทำท่าแบบนี้ครับ (อันนี้ต้องดูภาพประกอบด้วยค่ะ แล้วจะรู้ว่าฮายังไง)


จากนั้นพิธีกรก็ชวนคุยเรื่องข่าวมั่วที่สื่อชอบลงกันซึ่งน้องซ็อกมีประสบการณ์พวกนี้เพียบด้วยความเก๋าในวงการของคุณน้องเค้า

MC : เคยมีข่าวว่าจางกึนซ็อกชอบมุนกึนยอง
JKS : ผมเคยให้สัมภาษณ์ที่ยาวประมาณ 40 นาที เราคุยเรื่องต่างๆ กัน สุดท้ายนักข่าวถามผมว่าคิดยังไงกับมุนกึนยอง ผมก็ตอบไปว่าเธอเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ในอนาคตถ้ามีโอกาสผมก็อยากร่วมงานกับเธอ แต่วันต่อมาหัวข้อข่าวที่ออกมากลับกลายเป็นว่า “จางกึนซ็อกสารภาพรักกับมุนกึนยอง” ที่หนักกว่านั้นก็คือตอนผมเห็นข่าวนี้ มีคำวิจารณ์ในแง่ไม่ดีมากมายเลยอยู่ใต้ข่าว ผมรู้สึกแย่มากเลย แล้วพอมองไปทางมุมล่างของข่าวซึ่งมีลิ้งค์ไปยังข่าวต่างๆ ของมุนกึนยอง ผมเห็นว่ามันมีเขียนไว้ว่า “มุนกึนยองบอกว่า ผู้ชายในฝันของฉันคือแบรด พิตต์”

ยังมีอีกเรื่องครับ เมื่อ 1 เดือนก่อนผมไปจัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น มีข่าวออกมาว่า “จางกึนซ็อกจัดงานแฟนมีตติ้งอย่างชื่นมื่นกับแฟนๆ 2000 คนที่ญี่ปุ่น” ตอนเห็นข่าวผมก็คิดว่า “ดีจัง มันประสบความสำเร็จ” แต่ตรงข้างล่างกลับมีข่าวเขียนไว้ว่า “ลีมินโฮจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ 8000 คนที่ญี่ปุ่น” ที่จริงลีมินโฮไปจัดงานแฟนมีตติ้ง 5 งาน รวมกันแล้วมีแฟนๆ 8000 คน ข่าวเลยออกมาเป็นแบบนี้ครับ




ในรายการมีช่วงที่เรียกว่า “kind profile” ของจางกึนซ็อก โดยทางรายการได้เตรียมบรรยายสรรพคุณของจางกึนซ็อกมาให้ ที่จริงน้องซ็อกไม่ต้องอ่านเองก็ได้ ทางรายการจะอ่านให้ แต่น้องซ็อกยืนยันว่าขออ่านเอง ผลก็คืออ่านไปเขินไปขำไป เนื้อหาก็มีประมาณนี้ค่ะ

“ผมจางกึนซ็อก ตอนผมอายุ 10 ขวบเมื่อปี 1997 ผมปรากฏขึ้นในวงการละครราวกับดาวหาง ผมอยู่ในวงการโฆษณามานาน 13 ปี และเป็นขวัญใจของสาวๆ ผลงานฮิตของผมก็มี “Beethoven Virus” และ “You’re Beautiful” เพียงแค่ผลงาน 2 เรื่องนี้ก็ทำให้ผมครองตำแหน่งในโลกของหนุ่มรูปงาม ความสามารถทางการแสดงของผมเป็นที่ยอมรับ และความสามารถทางด้านดนตรีของผมก็เป็นที่ยอมรับ ผมเข้าสู่วงการดนตรี แต่สำหรับผม ดนตรีเป็นแค่แรงผลักดันในงานแสดง และใช้เพื่อช่วยสร้างอารมณ์เท่านั้น ผมไม่เคยคิดจะเป็นนักร้อง นักร้องทั้งหลายสบายใจได้เลย ใน “You’re Beautiful” ผมแสดงบทฮวางแทคยองได้อย่างยอดเยี่ยม ผมทำให้สาวๆ ถึงกับกรี๊ดสลบ ทำให้ผมถูกเรียกว่า “Show Off Keun Suk” (อย่าลืมนะคะว่าอันนี้ทางรายการเป็นคนเขียน ไม่ใช่กึนซ็อกเขียนเอง มันเลยฟังดูแปลกๆ พิสดารแบบนี้ล่ะค่ะ ก็เขาบอกแล้วว่าอย่าอ่านเองยังดันจะอ่านอีก)

เมื่อถูกถามถึงสาวในฝันของเขาว่าเป็นแบบไหน จางกึนซ็อกตอบว่า ชอบสาวที่ดูเป็นผู้หญิงและมีลำคอสวย (เป็นแวมไพร์หรือยังไงยะ ถึงได้จ้องดูคอชาวบ้านเค้าน่ะ)

และแล้วก็เริ่มปฏิบัติการเลือกสาวๆ โดยทางรายการจะขึ้นรูปมาเป็นคู่ๆ มีทั้งที่อยู่ในรายการและจากข้างนอก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนที่น้องซ็อกเคยร่วมงานด้วย เมื่อมาถึงคิวของฮาจีวอน (จากฮวางจินยี) กับซังยูริ (จากฮงกิลดง) พิธีกรก็ถามน้องซ็อกเกี่ยวกับทั้ง 2 สาว

MC : คุณเคยร่วมงานกับทั้งคู่ มีข่าวลือว่าคุณจีบพวกเธอด้วย
JKS : เปล่าครับ นั่นไม่ใกล้ความจริงเลย ผมไม่รู้เบอร์โทรของพี่จีวอนด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมเคยโทรไปหาเธอเพื่อบอกว่าเธอทำงานหนักมาก แต่นอกจากนั้นก็ไม่เคยติดต่อเธออีกเลย
MC : ระหว่างถ่ายทำคุณแอบชอบเธอหรือเปล่า?
JKS : ตอนนั้นผมเพิ่งเลิกกับแฟน ผมเลยทุ่มเทกับบทและรู้สึกว่ารักเธอจริงๆ ครับ
MC : แล้วคุณซังยูริล่ะครับ?
JKS : ระหว่างถ่ายทำเราเผชิญความลำบากด้วยกันมามาก เพราะต้องไปถ่ายกันที่ต่างจังหวัด
MC : แล้วฉากไหนที่คุณตื่นเต้นที่สุดเวลาเข้าฉากกับคุณซังยูริ
JKS : ผมคงต้องบอกว่าเป็นฉากจูบครับ ในฉากจูบ ผมไม่ชอบเลยถ้ามันออกมาดูเหมือนแกล้งทำ เวลาที่ผมถ่ายฉากนี้กับพี่ยูริ ปากของเราควรต้องแตะกันแบบนี้ (คุณเธอทำมือประกอบด้วยค่ะ ประมาณว่าแค่แตะกันเฉยๆ) แต่ผมคิดว่ามันดูไร้อารมณ์เกินไป ผมก็เลยทาบริมฝีปากกับปากของเธอครับ (พ่อคุณเอ๋ยเล่าซะละเอียดลออ ติดเรตนะเนี่ย ฉากนี้อยู่ในฮงกิลดงนะคะ มีอยู่ฉากเดียวสั้นๆ แค่นั้นเองค่ะ)



แล้วน้องซ็อกก็เล่าถึงกรณีของฮันฮเยจิน (พระนางโซซอโนในจูมง น้องซ็อกนี่มีกรณีกับสาวๆ เยอะจังวุ้ย)
JKS : มีครั้งหนึ่งในรายการ KBS Entertainment Relay ตอนที่ผมพูดว่าคุณฮันฮเยจินเป็นสาวในฝันของผม (น้องซ็อกนี่แกรักทุกคนเลยนะเนี่ย) ผมได้ดูละครเรื่อง “จูมง” และผมชอบมากๆ วันต่อมาก็มีข่าวออกมาเลยครับ “จางกึนซ็อกสารภาพรักฮันฮเยจิน” ข่าวที่บอกว่าผมรักคุณฮันฮเยจินออกมากันใหญ่เลยครับ ผมเสียใจนะเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว (Naul วง Brown Eyes) เธอเป็นแค่สาวในฝันของผมเท่านั้น วันต่อมายังมีข่าวออกมาอีก ตอนที่เห็นผมตกใจมากเลย “จางกึนซ็อกสารภาพรักฮันฮเยจิน Naul : แล้วผมจะทำยังไงดี?”

ทีนี้ก็มาถึงคิวของปาร์คชินเฮปะทะกับยูอี (คนที่เล่นเป็นยูเฮอีใน You’re Beautiful)
MC : คุณคงตัดสินใจยากน่าดู เพราะเล่นกับทั้ง 2 คนใน You’re Beautiful คุณมีฉากจูบกับทั้งปาร์คชินเฮและยูอีใช่มั้ยครับ
JKS : ใช่ครับ
MC : อันนี้เป็นเงื่อนไขในการรับเล่นหรือเปล่าครับ? ถ้าไม่มีฉากจูบไม่เล่น
งานนี้พิธีกรแซวจนน้องซ็อกขำกลิ้งไปกลิ้งมา (หรือว่ามันจะจริงหว่า??)
ตอนถ่ายฉากจูบกับยูอีเป็นยังไงบ้างครับ
JKS : เพราะนี่เป็นการแสดงเรื่องแรกของยูอี เธอจึงประหม่ามากครับ กับชินเฮผมเคยถ่ายฉากจูบมาก่อนแล้วในโฆษณา หลังจากถ่ายฉากจูบ เราก็สนิทกันมากขึ้นครับ (ถึงตอนนี้มีเสียงสาวๆ รุ่นพี่แซวมาว่า “เค้าก็อยากสนิทกับตัวเองมั่งอ่ะ”)
MC : แต่ได้ยินมาว่าคุณแม่ของกึนซ็อกอยากรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับปาร์คชินเฮมาก
JKS : มีวันหนึ่งผมไม่รู้เรื่องด้วยเลย ท่านไปหาหมอดูเจ้าประจำของท่าน โดยเอาวันเดือนปีเกิดของชินเฮที่ท่านได้มาไปให้หมอดู ท่านบอกว่าพวกเราดวงสมพงศ์กัน

จากนั้นน้องซ็อกก็กดเลือกปาร์คชินเฮ พิธีกรถามต่อว่า
MC : ตอนถ่ายฉากจูบกับยูอีมีอะไรน่าอึดอัดบ้างมั้ยครับ
JKS : คือว่ายูอีเป็นคนค่อนข้างสูงครับ (170 ซ.ม.) ผมรู้สึกลำบากใจเวลาเจอผู้หญิงตัวสูงๆ ครับ
สาวๆ ในรายการเลยซักถามว่าเขาชอบความสูงสักเท่าไหร่ เขาตอบว่าต่ำกว่า 170 ซ.ม. (ตอบเหวี่ยงแหดีแท้น้องเอ๋ย)



แล้วก็มาถึงคิวของสาวๆ (ทั้งสาวมากสาวน้อย) ที่มาร่วมในรายการ ซึ่งเป็นช่วงที่ฮามากๆ เพราะแต่ละคนต้องออกมาแสดงอะไรก็ได้เพื่อให้น้องซ็อกประทับใจ ซึ่งมีกันหลากหลายทั้งเต้นรำ (ท่าแปลกๆ ก็มี) ร้องเพลง ทำเอาน้องซ็อกหัวเราะท้องคัดท้องแข็งไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่ของโจฮเยรันกับชินบงซุน ชินบงซุนเต้นทำท่าน่ารัก (ทั้งที่หน้าตาเจ๊น่ากลัวมากกว่า) และโจฮเยรันกระโดด 3 ทีเข้าหากึนซ็อก ทำเอาน้องซ็อกหัวเราะแทบตกเก้าอี้ สุดท้ายก็เลือกโจฮเยรัน เจ๊ปลื้มมากขนาดโดดเข้ากอดน้องซ็อกเลยทีเดียว (คู่นี้เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมมหาวิทยาลัยกันค่ะ ถ้าดิฉันเป็นน้องซ็อกก็คงเลือกรุ่นพี่เหมือนกัน)







Link for see A.N.Jell Photo


Jang Keun Suk Picture Art Design.
[Photo BTS] Jang Keun Suk & Lee Hong Ki.
[Photo BTS] Jereme & Go Mi Nam.
[Picture] Sweet Memory : Hwang Tae Kyung & Go Mi Nam.
[Capture] You're Beautiful (미남이시네요) : Ep.8
[BTS Photo] Jang Keun Suk & Park Shin Hye Lovely shoot.
Jang Keun Suk in KBS Champagne "Ideal Type World Cup"

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.